— GESTAPÓ —
Rekinn fyrir skítkast í Evróvisjón.
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Svefnburkur 23/10/05 01:16

Já þykir mér mikið koma til, þó feginn verð að teljast. Rekinn var ég af Huga fyrir eigin skoðun á Evróvisjón.

Var ég búinn að hreiðra mig ágætlega í Heimspekihluta þessa fyrirskeitna vefs, og svo líður maður fyrir eitthvað svona.
Kvurslags fáfræði felst í því að standa fyrir þráð, sem situr fastur á eftirfarandi orðum: "Hugleysi og verndun friðar á kostnað sannleikans getur aldrei verið nokkri þjóð né manni holt.", og á sama tíma reka fólk út fyrir það eitt að búa fyrir öðrum skoðunum en fjöldinn kýs að velja.

Já mér þykir það saga til næsta bæjar, að hugi.is raaak mig út á skítugum skónum.

Ó þið heilögu, hvar mun þetta enda?
Öfugsnúningur fólks sem berst fyrir málfrelsi...

Stinga priki uppí rassgatið á þessu fólki og skjóta því til tunglins..sjá hvernig því líkar það!

‹Dregur fram stóran seiðpott og fer að blóta fyrir Kollumkilla›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 23/10/05 01:42

Svo þú varst rekinn af hxxx? Það var semsagt ekki þín eigin ákvörðun að yfirgefa hxxx? Og þú komst hingað? Guð hjálpi oss öllum...

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 23/10/05 01:43

Svefnburkur mælti:

Já þykir mér mikið koma til, þó feginn verð að teljast. Rekinn var ég af Huga fyrir eigin skoðun á Evróvisjón.

Var ég búinn að hreiðra mig ágætlega í Heimspekihluta þessa fyrirskeitna vefs, og svo líður maður fyrir eitthvað svona.
Kvurslags fáfræði felst í því að standa fyrir þráð, sem situr fastur á eftirfarandi orðum: "Hugleysi og verndun friðar á kostnað sannleikans getur aldrei verið nokkri þjóð né manni holt.", og á sama tíma reka fólk út fyrir það eitt að búa fyrir öðrum skoðunum en fjöldinn kýs að velja.

Já mér þykir það saga til næsta bæjar, að hugi.is raaak mig út á skítugum skónum.

Ó þið heilögu, hvar mun þetta enda?

Öfugsnúningur fólks sem berst fyrir málfrelsi...

Stinga priki uppí rassgatið á þessu fólki og skjóta því til tunglins..sjá hvernig því líkar það!

‹Dregur fram stóran seiðpott og fer að blóta fyrir Kollumkilla›

Þú ert ekki í lagi. ***i.is hvað?
Þeir sem taka sér þetta í munn óbrenglað eiga ekki heima hér. Farðu heim til þín, **garfóstur!
Þar fyrir utan skal ekki rita hástaf í "heimspekihluta", hv skal rita í "kvurslags" og "standa fyrir" stýrir þágufali, svo eitthvað sé nefnt, óbermið þitt!

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 23/10/05 01:46

Hendum í hann.

‹Kemur með 4 kíló af óhreinum sokkum sem búið er að kúla›
‹Brókar Svefnburk›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skari 23/10/05 01:46

‹Veit hvað á sig stendur veðrið› ÖÖÖÖÖ, já einmitt! Það sem hann sagði! ‹Hleður byssuna›

۞DREKABANINN۞ Háttvirtur yfirlífvörður hins háæruverðuga konungs
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Svefnburkur 23/10/05 01:51

Guð hjálpi þér Goggur..
Nei hef ég verið baggalútsmaður í lengri tíma en það.
Þótti mér einungis hugmynd að kynna mér þennan vef, þar sem ófá skítköst hafa gengið í þennan vef héðan frá Baggalúti. Eins slags skyndikynni. Entust nú varla lengur en þrjár klukkustundir. Þar sem þessi illskeytni og yfirborðskenndi miðill hennti mér á dyr.
Eftir ýtarlega viðmiðun, hef ég feginn fagnað því að vera laus við þann fjanda. Hefði ég ekki verið rekinn væri ég á útleið í þessum töluðu orðum.

Þótti mér það bara undirstrika fávisku og mikilmennsku tiltekins vefjar að kasta manni út fyrir eitthvað álíka virðingarlaust.

‹grefur sér litla gröf› ó kví ég hef syndgað! ‹laumupokast skömmustulegur í burtu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Svefnburkur 23/10/05 01:58

Sundlaugur Vatne mælti:

Svefnburkur mælti:

Já þykir mér mikið koma til, þó feginn verð að teljast. Rekinn var ég af Huga fyrir eigin skoðun á Evróvisjón.

Var ég búinn að hreiðra mig ágætlega í Heimspekihluta þessa fyrirskeitna vefs, og svo líður maður fyrir eitthvað svona.
Kvurslags fáfræði felst í því að standa fyrir þráð, sem situr fastur á eftirfarandi orðum: "Hugleysi og verndun friðar á kostnað sannleikans getur aldrei verið nokkri þjóð né manni holt.", og á sama tíma reka fólk út fyrir það eitt að búa fyrir öðrum skoðunum en fjöldinn kýs að velja.

Já mér þykir það saga til næsta bæjar, að hugi.is raaak mig út á skítugum skónum.

Ó þið heilögu, hvar mun þetta enda?

Öfugsnúningur fólks sem berst fyrir málfrelsi...

Stinga priki uppí rassgatið á þessu fólki og skjóta því til tunglins..sjá hvernig því líkar það!

‹Dregur fram stóran seiðpott og fer að blóta fyrir Kollumkilla›

Þú ert ekki í lagi. ***i.is hvað?
Þeir sem taka sér þetta í munn óbrenglað eiga ekki heima hér. Farðu heim til þín, **garfóstur!
Þar fyrir utan skal ekki rita hástaf í "heimspekihluta", hv skal rita í "kvurslags" og "standa fyrir" stýrir þágufali, svo eitthvað sé nefnt, óbermið þitt!

Þetta þykir mér nú óþarfi.
Afsakið, er víst á mörkum svefns og vöku hérna. ‹Klórar sér í höfðinu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 23/10/05 01:58

Iðrastu, iðrastu!

"Hví" skal rita svo.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Svefnburkur 23/10/05 02:02

Klukkan er nú fjögur. Þetta hefur verið langur dagur. Réttritun er nær ómöguleg!

‹leggst niður og grætur úr sér augun eins og lítil skólastelpa yfir eigin syndum›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 23/10/05 02:07

Svefnburkur mælti:

Klukkan er nú fjögur. Þetta hefur verið langur dagur. Réttritun er nær ómöguleg!

Þykir mér Svefnburkur vera svefndrukkinn, nema ei sé á Raunheimalandi því er við Ís ku vera kennt, því nú hefir gauksklukka stór, geymd í anddyri Baggalútíu eigi slegið fleiri högg en tvö þetta svartnættið!

‹Hendir sokkum af hvæsidillumeistaranum í Svefnburk›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Svefnburkur 23/10/05 02:16

‹rankar við sér, dettur inn frá djúpum draumi›
Hvað var þetta.. ah.....nei ha...já...‹dregur djúpt andann, dettur út›
Hvílíkur andskotans þefur!

Þarna hittir þú svo sannarlega naglann á höfuðið.

‹fellur fram fyrir sig og sofnar undarlega djúpum svefni›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 23/10/05 11:30

Að þér skuli detta það í hug að vera einhvers staðar annars staðar en hér...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 23/10/05 11:36

Svívirðing og smán! Réttast væri að tjóðra hann við hesthúsið og leyfa almúganum dæma hann og framfylgja dómi næstu þrjá daga. Svívirðing og smán segi ég!

‹Teygir sig ofan í poka og dregur upp engil›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

‹Er að deyja úr forvitni› Hvað er málið með þennan engil?

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 23/10/05 12:17

Ég ætla með hann inn í dónalega herbergið. Síðan verður hann í kvöldmat

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 23/10/05 12:32

Mundu bara að láta þennan engil hægja sér fyrst.. mig vantar nebblega englakúk á kökuna sem ég er að baka...
‹Ljómar upp›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Ætlarðu að senda mér sneið?

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 23/10/05 12:36

‹Klórar sér í höfðinu›Hélt þú ætlaðir að mæta.. Jæja.. ég kannski misskildi eitthvað.. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

En, jámm ekkert mál.. Skal senda þér... viltu bara eina 'skan?‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: