— GESTAPÓ —
Bond... James Bond...
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 21/10/05 12:40

Hvaða rugl er þetta... þetta er ekki James Bond...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 21/10/05 13:07

007 getur tekið á sig mörg dulargervi James Bond er bestur!

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 21/10/05 14:40

Hann lítur út eins og einhver Dani, ekki Breti!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 21/10/05 14:58

Þetta þýðir bara eitt í mínum huga. Bæ bæ Bond.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 22/10/05 18:42

Ég sagði það áður, ég segi það aftur; Robert Carlyle hefði verið flottur Bond!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 22/10/05 19:00

Ef ég hefði fæðst breskur hefði ég verið bestur í hlutverkið.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 22/10/05 19:33

Mér fannst hann reyndar fínn í fyrstu Tomb Raider myndinni en hann er allt of sjúskaður til að vera Bond, Bond er glæsimenni, ekki tuskuleg blondína.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 23/10/05 11:35

Já... við ættum kannske ekki að dæma hann of hart fyrr en við sjáum hann í hlutverkinu... kannske verður hann frábær.... ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skari 23/10/05 11:44

Ef maður hefur litlar væntingar verður maður ekki fyrir vonbrigðum. Það hef ég alltaf sagt.

۞DREKABANINN۞ Háttvirtur yfirlífvörður hins háæruverðuga konungs
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 23/10/05 22:35

Já. Þetta er heldur löðurmannlegt val. Í það minnsta er ekkert við manninn í útliti sem fær mann til að segja: Já þetta er Bond!

Ég veit hins vegar að hann er fjandi góður leikari, var fínn í Road to Perdition. Hann á því skilin séns en hann þarf virkilega að vinna fyrir peningunum sínum til að sanna að hann sé drápari úrkynjuðu drollunnar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litli Múi 23/10/05 23:52

Það er lítið mál að laga hann aðeins til svo hann verði glæsimenni.

Litli Múi Sólmundarson
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 25/10/05 21:33

Gefum Daniel Craig smá séns áður en við höggvum hann í spað. Kanski ekki aveg idelal Bond, en það voru verri tillögur um Bond

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Narfi 26/10/05 13:31

Látum hann bara lita á sér hárið og fara í húðstrekkingu þá verður hann örugglega fínn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 26/10/05 13:49

Ég hefði frekar viljað Loga Bergmann Eiðsson.


(Hann er númer þjú ofan frá talið)

Hann er flottur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 26/10/05 18:38

Það var nú verið að tala um Jude Law á tímabili. Sem mér finnst blátt áfram fáránlegt, einhver lítill stráklingur í hlutverki James Bonds. Svo þegar það var farið að tala um Collin Farrel þá hugsaði ég með mér að núna væri þetta alveg búið, James Bond yrði ömurlegur. Ég mótmæli þó ekki að Collin sem myndalegur og afar getnaðarlegur, en enginn Bond. En ég er samt alveg sammála voff með Robert Carlyle, hann hefði orðið frábær.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 31/10/05 15:38

Það vill nú stundum gleymast að ég hef líka leikið James Bond‹Roðnar og rifnar af monti›

Það var þegar Leikfélag Ýsufjarðar og nærsveita setti upp leikritið "Njósnarinn og auðkýfingurinn", sem byggt var á skáldsögunni "Goldfinger" í leikgerð Hásteins barnakennara.

Við lékum fyrir fullu húsi einar 5 sýningar. Ég var sjálfur í hlutverki njósnarans Jakobs Bond og Ragnar á Brimslæk lék bófann Gylfa Gullfingur.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/10/05 18:04

Þú hefur Bondútlitið með þér. Svo mikið er víst.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 31/10/05 18:12

Ég mæli með þessum sem Bond, og henni sem Bond stúlku.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: