— GESTAPÓ —
Mótmćli!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 19/10/05 02:52

Já, svei mér... Af hverju er honum ekki fćrđar hjólbörur undir ţetta?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Herbjörn Hafralóns 19/10/05 20:30

Mér hefur gefist vel ađ skođa einhverjar ađrar síđur frá kl. 23:59 til ca. kl. 00:07. Ţá fer ég aftur á Baggalút laus viđ allt frost og geđvonsku. En ef satt skal segja, ţá er ég oft sofnađur ţegar miđnćturfrostiđ skellur á og hverf ţá í draumum mínum til heitari svćđa ţar sem frost ţekkist ekki.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Sundlaugur Vatne 20/10/05 00:18

Hananú, ţetta gerđist aftur. Mér er alveg sama ţó einhverjir segi ţetta í lagi og fari bara ađ sofa eđa ná sér í harđfisk á međan. Ţetta gengur ekki ţetta á ekki ađ vera svona og ég krefst skýringa og tafarlausra úrbóa!
‹Lemur í borđiđ›

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Vamban 20/10/05 13:57

Á miđnćtti eiga öll börn ađ vera farin ađ sofa! ‹Strunsar út af sviđinu og skellir kjallarahlemmnum á eftir sér.›

Vimbill Vamban - Landbúnađarráđherra. Hirđstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
Sundlaugur Vatne 21/10/05 15:29

Vamban mćlti:

Á miđnćtti eiga öll börn ađ vera farin ađ sofa! ‹Strunsar út af sviđinu og skellir kjallarahlemmnum á eftir sér.›

Og hvađ međ ţađ, fríđleikspiltur? Ekki eru allir börn. Ég er til ađ mynda sundkennari!

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Vladimir Fuckov 21/10/05 15:37

En ţjer gćtuđ líka veriđ barn ţó ţađ sje óneitanlega fremur ólíklegt ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Sundlaugur Vatne 21/10/05 16:06

Ég gleđst á stundum sem barn en fullvaxinn er ég.

Ísdrottningin 21/10/05 16:08

Mmmm hljómar vel ‹dađrar›

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
Sundlaugur Vatne 21/10/05 16:15

‹Ljómar upp, rođnar eilítiđ en lćtur sér vel líka›

Upprifinn 24/10/05 22:57

Og ekki ćtla ég ađ láta mína undirskrift vanta hér.‹Skrifar undir›En ég hef raunar ákveđnar grunsemdir í sambandi viđ ţessar tafir sem viđ fullorđna fólkiđ verđum fyrir.'Eg held ađ ţetta sé nefnilega tvöţúsund vandinn.‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Vladimir Fuckov 24/10/05 23:00

Eigi finnst oss ţađ líklegt nema tímavjel komi viđ sögu ‹Verđur skyndilega áhugasamur um vandamáliđ›. Ţetta gćti hins vegar veriđ 2400-vandinn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Upprifinn 24/10/05 23:03

Tíma vél er möguleiki ađ sjálfsögđu en ég hallast frekar ađ ţví ađ kvikindiđ hafi legiđ í leyni og ákveđiđ ađ koma fram ţar sem hann gćti valdiđ mestum vanda.
TAFIR Á BAGGALÚT ERU ÓŢOLANDI!!!!

Sundlaugur Vatne 25/10/05 00:15

‹Stendur á fćtur og ber í borđiđ› Nú, enn og aftur. Ţetta er ólíđandi!

Sundlaugur Vatne 26/10/05 00:15

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Don De Vito 26/10/05 00:22

Don De Vito mćlti:

Vér mótmćlum allir! ‹Slćr hnefanum í borđiđ›

‹Endurtekur›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Bölverkur 26/10/05 00:28

Kannast menn (og konur) viđ 2005 vandann? Ég ţekki hann af eigin raun(um). Berjumst öll saman gegn honum.

Gjaldkeri Fjárausturbćjarsamtakanna og međlimur í Hagyrđingafjélagi Baggalútíu.
Gunnar H. Mundason 26/10/05 00:30

Don De Vito mćlti:

Don De Vito mćlti:

Vér mótmćlum allir! ‹Slćr hnefanum í borđiđ›

‹Endurtekur›

‹Endur-endurtekur fyrir annars hönd›‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Víkingamálaráđherra og yfirađmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörđur Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er ađ verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
dordingull 26/10/05 02:05

Hvern andskotann er ég ađ gera einn inn á Gestapó klukkan rétt rúmlega miđnćtti.
‹‹Var ekki í góđu skapi fyrir, en tíđindin af Skabba og ţađ međ hvađa hćtti hann var hrakin burt gera hann alveg vitlausan .››

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
LOKAĐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: