— GESTAPÓ —
Fjölgun í 10.000 klúbbnum
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Heiđglyrnir 17/10/05 20:05

Heimavarnaliđ Baggalúts
Sómi hans, sverđ og skjöldur

1. Hakuchi
• Félagsrit: 45 • Innlegg: 14157 • Skráning: 10/08/03 - 1:38

2. Skabbi skrumari
• Félagsrit: 125 • Innlegg: 11332 • Skráning: 11/08/03 - 13:32

3. Ívar Sívertsen
• Félagsrit: 114 • Innlegg: 11089 • Skráning: 11/08/03 - 12:21

4. Vladimir Fuckov
• Félagsrit: 69 • Innlegg: 10001 • Skráning: 20/08/03 - 21:21

5. Frelsishetjan
• Félagsrit: 50 • Innlegg: 9136 • Skráning: 03/10/03 - 17:51

6. Nornin
• Félagsrit: 31 • Innlegg: 8492 • Skráning: 03/11/04 - 22:45

7. Hóras
• Félagsrit: 41 • Innlegg: 8460 • Skráning: 14/06/04 - 17:22

8. Ţarfagreinir
• Félagsrit: 15 • Innlegg: 8054 • Skráning: 05/10/04 - 0:11

9. Tigra
• Félagsrit: 47 • Innlegg: 7823 • Skráning: 26/09/03 - 14:44

10. Jóakim Ađalönd
• Félagsrit: 48 • Innlegg: 7221 • Skráning: 02/10/03 - 19:56

11. Júlía
• Félagsrit: 57 • Innlegg: 6645 • Skráning: 01/11/03 - 17:16
.
.
.
Gefur Forsetanum ţetta skjal til ađ hengja upp á sinn skrifstofuvegg.

Sir Heiđglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 17/10/05 21:09

Til hamingju Vladimir! Ţessu ber ađ fagna!
‹Fćrir forsetanum barmafulla könnu af kóbaltbćttu kakóvíti›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 17/10/05 21:32

Til hamingju forseti sćll... xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dr Zoidberg 17/10/05 21:47

Innilega til hamingju ‹Tekur virkan ţátt í drikkjunni›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 17/10/05 21:49

‹Ţambar Ákavíti›.. Fođseti... viđ eđum sssjúkiđđ... skál xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

‹Óskar átrúnađargođinu til hamingju›

- Hćstvirtur Lögfrćđingur pirrandi félagsins - Ţáttastjórnandi hinna sívinsćlu Baggasveins og Baggasveinku ţátta - Besservisser - Verndari rauđs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóđir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Litla rassgat 18/10/05 01:26

Til hamingju. ‹Notar tćkifćriđ til ađ verđa einu innleggi nćr 10.000 innleggja klúbbnum›

- Búkhljóđagerđarmeistari, úrgangsflokkunartćknir og prófessor í frćđilegri áburđardreyfingu -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
salvador 18/10/05 08:42

Til hamingju og skál ! (Savlador vill ekki flokkast sem óvinur)

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Skil ţađ vel.

- Hćstvirtur Lögfrćđingur pirrandi félagsins - Ţáttastjórnandi hinna sívinsćlu Baggasveins og Baggasveinku ţátta - Besservisser - Verndari rauđs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóđir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 19/10/05 20:39

Velkominn í hópinn kćri Vladimír.

‹Gefur Vladimír kóbaltkreditkort međ engu hámarki og ađgang ađ námum Salómons konungs›

Skál! xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 19/10/05 22:40

Ég óska Vladimir og öllum öđrum, sem náđ hafa 10000 innleggja markinu hjartanlega til hamingju.
Sjálfur er ég búinn ađ vera hér á ferli í 26 mánuđi. Innleggjafjöldi minn er 2753 ađ ţessu međtöldu. Ţađ eru ađ međaltali 105,88 innlegg á mánuđi. Međ sömu afköstum verđ ég kominn í 10000 innlegg einhvern tíma á árinu 2011 hafi ég reiknađ rétt en stćrđfrćđi hefur reyndar aldrei veriđ mín sterkasta hliđ. Kannski nć ég ţessu aldrei enda svo sem ekkert takmark í sjálfu sér.

‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Júlía 20/10/05 16:31

Í tilefni ţessa merka áfanga hefur veriđ ákveđiđ á ćđstu stöđum já, takk fyrir síđast, kćri Vladimir, sannarlega vel heppnuđ helgi - mikiđ óskaplega sem hann tekur alltaf vel á móti okkur, blessađur furstinn í Dubai. ađ veita forsetaembćttinu mun rýmri fjárráđ en áđur, sem og aukin völd til ađ afla embćttinu aukinna tekna međ ívilnunum af ýmsum toga, aukasporslum og eftirlaunum, sem greidd eru afturvirkt, frá fyrsta degi embćttis fram til ţess dags sem vćnta má ađ minning forseta vors lifir (sem mun vera vel fram yfir Dómsdag í ţađ minnsta). Eftirlaunaupphćđin verđur til hagrćđis framreiknuđ til áćtlađs verđgildsis ársins 4976 og skal greiđast upp ađ mestu á nćstu misserum. Ţannig ćtti ađ vera komiđ í veg fyrir ađ fjárhagsáhyggjur hamli skrifum forseta vors, en ćtla má ađ sú hafi veriđ raunin alltof lengi, enda fjárheimildir forsetaembćttisins fáránlegar lágar, sé miđađ viđ eđli starfsins, ábyrgđ og afköst.

‹Blánar smám saman upp međan á rćđunni stendur og verđur ađ lokum kóbaltblá til heiđurs forsetanum› Skál!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 20/10/05 16:52

Takk, takk enn á ný ‹Ljómar upp›.

Sjerstaklega ţökkum vjer höfđinglegar gjafir konungs og drottningar og var eigi vanţörf á nú er unniđ er ađ 1.000.000 fermetra (ađ grunnfleti) viđbyggingu viđ forsetahöllina á 180 hćđum, sjöföldun á stćrđ bókasafns forsetaembćttisins (nýlega var allur Amazon-lagerinn keyptur) og á nćstunni verđur tilkynnt um úthlutun vísindastyrkja embćttisins. Brátt verđur síđan rafmćli hjá embćttinu er kallar á enn meiri útgjöld auk ţess sem Vladikaniđ er afar dýrt í rekstri ‹Stingur sjer til sunds í peningaflóđi líkt og Jóakim Ađalönd gerir stundum en verđur svo hugsađ til ţess ađ e.t.v. sje ei heppilegt sökum 'öryggis ríkisins' ađ óbreyttir borgarar Baggalútíu fái svona nákvćmar lýsingar á útgjaldaţörf embćttisins›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 20/10/05 17:56

Og svo má ekki gleyma útgjöldum fyrir stríđsrekstur og annađ slíkt, ekki satt? En ţađ kemur auđvitađ ţónokkur innkoma á stríđsrekstrinum líka. (T.d. ýmsir hlutir sem má selja á góđu verđi sem viđ fengum „lánađa“ hjá Frökkum og Ítölum (t.d. Móna Lísa o.fl.))

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Wiglihi 20/10/05 18:10

Undirritađur hefur ađ vandlega hugsuđu máli ákveđiđ formlega ađ hefja upp raust sína í fyrsta sinn hér á Baggalút, međ einlćgum hamingjuóskum á ţesari merku stundu. Einnig á sömu stundu heilsa upp á ađra Lýtinga er hér stunda rafrćn rit og samtöl.

‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Međ kćrri kveđju
Auđmjúkur Wiglihi

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Wiglihi mćlti:

Undirritađur hefur ađ vandlega hugsuđu máli ákveđiđ formlega ađ hefja upp raust sína í fyrsta sinn hér á Baggalút, međ einlćgum hamingjuóskum á ţesari merku stundu. Einnig á sömu stundu heilsa upp á ađra Lýtinga er hér stunda rafrćn rit og samtöl.

‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Međ kćrri kveđju
Auđmjúkur Wiglihi

Sko svona á ađ gera ţetta. Auđmjúklega, kurteisislega og međ góđri íslensku. Ef fer sem stefnir hjá ţér býđ ég ţig innilega velkomin/velkomna. Ein athugasemd samt. Hvađ á ţetta nafn eiginlega ađ ţýđa? Ég meina sko tvöfalt vaff? Jćja, ţađ kemur í ljós. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

- Hćstvirtur Lögfrćđingur pirrandi félagsins - Ţáttastjórnandi hinna sívinsćlu Baggasveins og Baggasveinku ţátta - Besservisser - Verndari rauđs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóđir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 20/10/05 18:19

Ertu ađ abbast upp á útlensk nöfn?! ‹Lćtur braka í puttunum og horfir ógnandi á Drífuna›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Allsekki, sérstaklega ekki ţau sem upprunnin eru innan Bagglútíska heimsveldisins. Aftur á móti hef ég ekki hugmynd hvađan nafniđ Wiglihi kemur, og ţar til ţađ hefur veriđ útskýrt tek ég ţví af tortryggni. En eigandinn virđist vera alandi svossem svo ég hef ekki miklar áhyggjur.

- Hćstvirtur Lögfrćđingur pirrandi félagsins - Ţáttastjórnandi hinna sívinsćlu Baggasveins og Baggasveinku ţátta - Besservisser - Verndari rauđs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóđir Skoffíns - Unnusta Slopps -
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: