— GESTAPÓ —
Klístur
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Narfi 27/10/05 10:18

ahh Klístur, what a wonderful thing. Ja hérna hvað kom eiginlega yfir mig? Klístur kannski?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 11/11/05 16:52

Klístur er nauðsynleg viðbót í lífheiminn. Á klísturs hefði vísindaleg þróun orðið mun hægari en raun bar vitni

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 12/11/05 18:52

Tyggjó er líklega klístur líka eins og Limbri bendir á. Hins vegar skilst mér að það hafi löngum verið vísindaleg ráðgáta af hverju tyggjó er svona ótrúlega klístrað. Samkvæmt hefðbundnum teóríum eiga efnin sem tyggjóin eru úr alls ekki að festast eins vel og þau í rauninni gera, eins og á gangstéttum. Ég las einhvern tímann ágætiskenningu um þetta þar sem eðlisfræðingur kom með þá tilgátu að tyggjójapl fólks myndi fullt af míkróskópískum loftbólum í tyggjóinu. Því er síðan skyrpt (djöfull er þetta flott orð) á jörðin og traðkað niður. Þá mynda örlitlu loftbólurnar litlar sogskálar sem rígfesta tyggjóið á stéttinni.

Svo er marmelaði fjandi klístrað. Mmmm...marmelaði.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 12/11/05 19:00

Þetta var nú fróðlegt hjá þér.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 14/4/06 09:33

Klístur er kynferðislegt!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 14/4/06 09:56

Það mætti nú alveg færa rök fyrir því að hugsanagangur þinn sé ansi klístraður... ‹Glottir›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 14/4/06 11:01

Ég verð klístraður af kakói...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 14/4/06 11:18

Ef maður hellir Egils malti yfir stæltan karlmannslíkama þá verður hann klístraður. Staðreynd.
‹Kinkar kolli›
Síróp er líka klístrað, og gott á bragðið. ‹Sleikir út um›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 14/4/06 11:31

Svo verður maður klístraður af því að svitna oft og mikið án þess að fara í bað á milli...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 14/4/06 11:58

Þau ykkar sem hafið spilað handbolta, ættuð að vita að klístraðir fingur geta verið nauðsynlegir.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/4/06 13:36

Aha einmitt. Mig hefur lengi langað að vita hvaða efni handboltakappar nota til að klístra hendurnar.

Nota þeir marmelaði?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 14/4/06 15:32

Nú er svo langt síðan að dordingull hefur æft eða spilað alvöru handbolta að hann man ekki efnasamsetninguna, en uppistaðan er/var einhverskonar trjákvoða.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 14/4/06 22:46

Og ég sem var sannfærð um að þeir notuðu hálfþornað kók. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 14/4/06 22:48

Krakkarnir eru ansi nösk á að finna allt sem hægt er að klístra í hendur,föt eða andlit.Ansi hvimleitt vandamál á mínu heimili

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 14/4/06 22:49

Harpix.

        1, 2
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: