— GESTAPÓ —
Yfirburðir Hakuchis
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 12/10/05 14:03

Jú alveg rétt.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 12/10/05 14:42

Vladimir Fuckov mælti:

Rjettara sagt Glúmur væri það því hann er allir gestirnir hjer með örfáum undantekningum er teljandi eru á fingrum annarrar handar.

Ég veit um alla vega einn. ‹Bendir stoltur á sjálfan sig›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 13/10/05 16:03

Ég er ekki þú! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/10/05 16:12

Don De Vito mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Rjettara sagt Glúmur væri það því hann er allir gestirnir hjer með örfáum undantekningum er teljandi eru á fingrum annarrar handar.

Ég veit um alla vega einn. ‹Bendir stoltur á sjálfan sig›

Rjett, þjer eruð eitt stykki Glúmur.

Vamban mælti:

Ég er ekki þú! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Skarplega athugað, Glúmur er þjer.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 13/10/05 16:14

Ég man ekki hvort ég er Glúmur eða ekki en hlýtur ekki svo að vera?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 13/10/05 16:49

Nei ég er undantekningin ‹Lýtur flóttalega í kring um sig›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 14/10/05 20:37

Að sjálfsögðu eiga allir helstu embættismenn Baggalútíu, þ.e. konugur, forseti, ráðherrar og allir helstu embættismenn ásamt mökum og ættingjum að vera á fyrstu síðu yfir Heimavarnaliða án tillits til innleggjafjölda eða skóstærðar.

‹Verður vandræðalegur og sér sjálfan sig falla hratt niður blaðsíðu tvö á listanum›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 14/10/05 20:42

Hver er Hakuchi? Er hann í Baggalútíu?

Gjaldkeri Fjárausturbæjarsamtakanna og meðlimur í Hagyrðingafjélagi Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 14/10/05 20:43

Herbjörn Hafralóns mælti:

Að sjálfsögðu eiga allir helstu embættismenn Baggalútíu, þ.e. konugur, forseti, ráðherrar og allir helstu embættismenn ásamt mökum og ættingjum að vera á fyrstu síðu yfir Heimavarnaliða án tillits til innleggjafjölda eða skóstærðar.

‹Verður vandræðalegur og sér sjálfan sig falla hratt niður blaðsíðu tvö á listanum›

Já það væri tilvalin uppástunga ‹Sér fram á að verða hástökkvari vikunnar ef það gerist›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 15/10/05 01:02

‹Skafar af sér gæsahúðina›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 15/10/05 02:02

Hryllingur. Einn skafar af sér á meðan viti borinn Bagglýtingur skefur af sér.

Gunnar H. Mundason, skamm!

Gjaldkeri Fjárausturbæjarsamtakanna og meðlimur í Hagyrðingafjélagi Baggalútíu.
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: