— GESTAPÓ —
Engilráð.
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 8/10/05 10:48

Ný persóna í Stundinni okkar, Engilráð. Ofvaxin önd í ofvöxnu hreiðri.

Ég er hrædd.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 8/10/05 10:56

Guð minn almáttugur! Og ég er að leyfa börnunum að horfa á þennan ósóma!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 8/10/05 11:37

Svívirðilegt!

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 8/10/05 11:39

Hræðilegt!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 8/10/05 13:58

Nú? Mér finnst þetta nefninlega svo skemmtilegt.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/10/05 22:16

‹ákveður að sniðganga Stundina okkar með öllu þrátt fyrir myndarlegan vöxt Birtu... enda hef ég Hexiu til að horfa á á meðan sem eru ekki slæm býtti›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 9/10/05 10:44

Þetta er agalegt. Knúsandi krakka um allan bæ.... agalegt!!!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 10/10/05 19:12

Ah, já þetta er það sem er átt við þegar það er talað um hina glæsilegu, metnaðarfullu íslensku dagskrá; knúsandi endur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skari 10/10/05 19:14

Iss...hver horfir á sjónvarp?

۞DREKABANINN۞ Háttvirtur yfirlífvörður hins háæruverðuga konungs
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
salvador 11/10/05 14:00

Knúsendur ?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 11/10/05 17:32

‹Sendir foreldrum aulans einkapóst og biður þau að gæta þess að hún sé ekki að horfa á bannaðar myndir sjónvarpinu. Stundina okkar o.þ.h.›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 11/10/05 17:33

Viðurstyggilegt.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 11/10/05 18:18

Er ekki hægt að matreiða eitthvað gott úr þessari önd bara ?
‹slefar›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kíkí 11/10/05 18:22

hvæsidillumeistarinn mælti:

Er ekki hægt að matreiða eitthvað gott úr þessari önd bara ?
‹slefar›

Góð hugmynd. Ég er að hugsa um að fara bara og ræna þessari vesælu önd. Svo gæti ég jafnvel gefið ömmu gömlu þetta ferlíki í jólagjöf. Það væri sko sparnaður í lagi.

Gúddípúddírassarúddí.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kinký 11/10/05 18:23

ÚÚÚ, appelsínuönd kanski....
‹slefar›

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 11/10/05 18:27

Það ræktar enginn appelsínuendur kjáninn þinn.
‹þurrkar upp slefpollinn frá Kinký›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla rassgat 13/10/05 21:32

Eru engin lög sem banna svona lagað?

- Búkhljóðagerðarmeistari, úrgangsflokkunartæknir og prófessor í fræðilegri áburðardreyfingu -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kinký 14/10/05 15:13

Það eru til alls konar nefndir en enginn nefnd gegn óhuggnarlegum persónum í sjónvarpsþáttum sem tileinnkaðir eru börnum. Hvernig væri að koma svoleiðis á stað? Ég er alveg til í að taka sæti í þeirri nefnd þar sem ég tel mig vita muninn á óhuggnarlegum og huggulegum persónum í sjónvarpsþáttum ætluðum börnum.... held ég.

If you play your card's right, you might get lucky! • Barbie er Dauð!
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: