— GESTAPÓ —
Heimsendir, ég er að segja það...
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
RokkMús 26/10/05 16:21

Dauðinn mælti:

Hah, ég er hér með ósvikið dagatal, sem segir nákvæmlega hvenær dómsdagur verður. Búið til af mér í samvinnu Guð og Andskotann. En þið megið ekki fá það! Liggaliggalá! ‹Veifar dagatalinu framan í fólkið í kring í smástund en hverfur með púffi áður en nokkur nær að rífa það af sér›

Lítur þú út eins og Djöfullinn í J.T.H.M ?

Þjónn Holmes næstu 14 ár.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 29/10/05 16:57

Skabbi hafði sannarlega rétt fyrir sér. Hann hefur horfið upp til himna með hinum réttlátu og góðu og eftir stöndum við syndaselirnir sem eigum að þola Þrengingarnar miklu. Sjá, það verður grátur og gnístran tanna.

‹Keyrir upp að Heklu. Dregur katanasverðið úr slíðri og bíður eftir að hlið vítis opnist›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/10/05 18:00

‹Verður var við jarteikn á himni: Hrafna með gogg og klær úr járni›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Guð Almáttugur 30/10/05 01:30

Sannliga segi ég yður: Brátt mun dómsdagur renna upp og þá verða allir dæmdir eftir velþóknun minni. Yðrist! Biðjið bænirnar yðar og þá mun dvöl yðar í hreinsunareldinum verða styttri.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/10/05 01:35

‹Undrast mjög hvað Guð er ljelegur í stafsetningu›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 30/10/05 02:24

Vladimir Fuckov mælti:

‹Undrast mjög hvað Guð er ljelegur í stafsetningu›.

‹Hlær að sönnu og fínu gríni›

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 30/10/05 12:30

Guð! Af hverju mættir þú ekki í einvígið á milli helvítis og himnaríks?! Þetta gengur ekki, að flýja svona af hólmi þegar þú átt að vera að gera skyldur þínar!

SKAMM!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 30/10/05 14:12

‹Skrifar ›guð‹ með litlu géi.›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/10/05 14:52

Guð Almáttugur mælti:

Sannliga segi ég yður: Brátt mun dómsdagur renna upp og þá verða allir dæmdir eftir velþóknun minni. Yðrist! Biðjið bænirnar yðar og þá mun dvöl yðar í hreinsunareldinum verða styttri.

Merkilegt hvað þessi Guð Almáttugur Stefánsson hefur miklast af þessu nafni sem léttgeggjaður pabbi hans gaf honum af því hann mætti fullur í skírnina. Honum væri nær að halda sig við skósmíðina.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sindri Indriði 30/10/05 14:54

Óskapa heimsósómabarlómur er hér á ferð.

Sindri Indriði • samanburðarlíffærafræðingur • cand. tits.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 7/9/07 19:01

vorum vér ekki sannspáir, endaði heimur ekki einmitt í gær?

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/9/07 19:32

Tja, það er nú enginn heimsendir þó Lübeck hafi tapað fyrir Dresden í annarri deild þýska kvennahandboltans.

Konungur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 7/9/07 20:10

Hafi fávisku banað, lífið er lamað, hrossið er vanað, lagsmað

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/9/07 17:30

Það er nauðsynlegt en ekki nægjanlegt skilyrði fyrir heimsendi.

Konungur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/9/07 17:35

Hvaða skilyrði eru þá nægjanleg?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/9/07 17:41

Ég hef verið beðinn um að upplýsa ekki hver nægjanlegu skilyrðin séu í ljósi þess að sumum er í nöp við heiminn. Ég get þó upplýst að nokkur þeirra innihalda talsvert magn af tabasco sósu ásamt nýju upplagi af sjómannaslögurum sjötta áratugarins í polka útsetningum.

Konungur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 8/9/07 17:50

Limbri mælti:

Ég held því statt og stöðugt fram að heimsendir heimsæki bara þá er illir eru. Merktir sem slíkir á sál sinni og hug. Tel ég allar líkur á að gæðablóð er slík við höfum hér á Gestapó lifi hörmungarnar af og finnst mér all-líklegt að fólk það er sækir vefsetur þetta, muni taka við sem nýir stjórnendur hins nýja 'heims'. En eins og fylgjendur ásatrúar vita þá er sannur heimsendir alls ekki bara endir heldur einnig byrjun.

Segi ég þér því, kæri lesandi, lyftu höfðinu hátt og berðu af í atgerfi þínu öllu. Þeirra er ríkið er elska börn þess sannast. Framtíðin er okkar !

(Það skal tekið fram að orðið 'heimsendir' er ekki notað hér sem samheiti yfir það að falla frá vegna fuglaflensu, þar sem fjöldinn allur af saklausu og vafalítið góðhjörtuðu fólki hefur látið lífið af völdum hennar)

-

Ég vil að gefnu tilefni benda á þessi orð mín og vekja athygli á hve margt hefur ræst. Við lifum öll og erum auðvitað nýjir stjórnendur hins nýja heims.

‹Trillar og tekur svo létt limbó›

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/9/07 18:02

Ég vil vitna í mikinn spámann... hehe:

Skabbi skrumari mælti:

Þetta er ekki í fyrsta skipti sem ég bý til þráð um heimsendi, en nú er ég að sannfærast... Fuglaflensan gæti stökkbreyst yfir í svipaðan faraldur og spænskaveikin á sínum tíma... vitna í orð mín frá því 12 des í fyrra:

Ég mælti:

Nú er ég að farast úr heimsendahræðslu.

Væntanlegt er að hin ógnvænlega fuglaflensa fari að stökkbreytast og dreifast milli manna. Yrði það á við margar af heiftarlegustu pestum sem herjað hafa á mannkynið, svarti dauði og bólusótt.
Svo fer sjálfsagt að koma að því að berklarsýkillinn fari að stökkbreytast.
Misnotkun sýklalyfa er komin á það stig að margir sýklar hafa stökkbreyst og fundið vörn gegn fúkkalyfum og pensilíni og hræðslan eykst.
Sýkillinn miltisbrandur er að taka sig upp hér á landi, hefur reyndar verið lengi við líði en lítið orðið vart við hann...
Ofan á allar þessu bráðfeigu hættur bætast, hlýnandi veðurfar, sem gæti orðið að kólnandi veðurfari... hvort sem er yrði hörmung fyrir Ísland, hlýnun verður til þess að hættulegar lífverur berast hingað, eitraðir sniglar sem eyða gróðri, kolbrjálaðir kóngakrabbar sem skilja eftir sviðinn botn og svo mætti lengi telja... kólnandi veðurfar væri líklega enn verra, jöklar stækka, hafísár, uppskerubrestur, fiskileysi...

‹Fær sér Ákavíti til að róa taugarnar›

Sjá þennan þráð

Aðrir heimsendaþræðir eru t.d. þessi og þessi.

Hvað finnst ykkur, er heimsendir í nánd, þarf maður að fara að byrgja sig upp af niðursuðudósum og flytja í afskektan dal, þar sem maður hefur engin samskipti við annað fólk... hvað eigum við að gera?

‹Fær sér Ákavíti til að róa taugarnar›

To live outside the law, you must be honest.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: