— GESTAPÓ —
Heimsendir, ég er að segja það...
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 7/10/05 19:00

Við munum stikna við munum brenna.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/10/05 19:52

Búmm?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 7/10/05 20:20

Ég ætla að byggja neðanjarðarbyrgi án tafar! ‹Byrjar að byggja›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/10/05 21:24

‹hjálpar til við að naglhreinsa›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 7/10/05 21:35

‹sprengir lyftiduftssprengu›

Bara að prufa..

Skál

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/10/05 21:36

‹opnar bjór nr. 40037845723›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 7/10/05 21:38

‹hlær að litla bjórnum hans Ívars›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/10/05 21:49

‹opnar bjór nr. 786787685098409808456456 og er enn ekki orðinn fullur›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 7/10/05 21:55

Kjáni ertu ívar, það er svo lítið í þessu að við að opna eitt stk, hverfa áhrifin af þeim síðasta,,
hægt er að drekka endalaust og samt vera edrú..
ENDALAUST edrú... ‹svitnar við tilhugsunina›

Það er heimsendirinn hans Skabba.

Skál
‹sýnir spánnýja landabrúsann sinn›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 8/10/05 00:15

Það er ekki nóg að opna bara bjórinn, það þarf líka að drekka hann!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 8/10/05 01:11

Don De Vito mælti:

Ég ætla að byggja neðanjarðarbyrgi án tafar! ‹Byrjar að byggja›

‹Klórar sér í höfðinu›Hefði ekki verið betra að byrja að grafa fyrst svo hægt sé að byggja ofan í holunni? ‹Klórar sér eins og verkfræðingur›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 8/10/05 09:46

aulinn mælti:

Hexia de Trix mælti:

‹Verður gripin skyndilegri ofsahræðslu›
Leggst fuglaflensan á alla fugla? Endur líka? ‹Skelfur við tilhugsunina›

KRÚTT!! ÉG FANN KRÚTT!!

Þú getur bara sjálf verið krútt!

‹Fer í fýlu en fattar að það minnir of mikið á Smábagga. Hættir snarlega að vera í fýlu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 8/10/05 11:12

B. Ewing mælti:

Don De Vito mælti:

Ég ætla að byggja neðanjarðarbyrgi án tafar! ‹Byrjar að byggja›

‹Klórar sér í höfðinu›Hefði ekki verið betra að byrja að grafa fyrst svo hægt sé að byggja ofan í holunni? ‹Klórar sér eins og verkfræðingur›

‹Horfir á hálfkláraða neðanjarðarbyrgið sitt› Öööö...jú kannski ég hefði átt að gera það. Ég geri þá bara nýtt. ‹Byrjar að grafa með höndunum›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Raskolnikof 9/10/05 14:42

‹Skríður undir rúm›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skari 9/10/05 16:36

‹Hleður byssuna og setur á sig hjálminn›

۞DREKABANINN۞ Háttvirtur yfirlífvörður hins háæruverðuga konungs
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 10/10/05 07:27

hlustiði hærra, hlustiði bara hærra þá kannski heyrið þið eitthvað annað en brakandi fuglasöng barnamatsins sem bragðast hvort eð er eins og pestarsjúkir rúmenskir farfuglar í Búlgaríu. þið megið alveg vita það að lasunin er að hlusta hærra svo þið heyrið betur og þa´getið þið lært betur uns þið vitið betur og að endingu, hver veit nema að þið gætu getið betur. Annars eru bíflugurnar þar sem bera sóttina á milli fiðurfénaðarins að því að manni skylst ekkert annað fyrirbæri en veirur á vexti sporðfénaðar. stærðin er slík að þarfir þeirra bíflugna þurfa að vera greindar og fyrr en seinna. það eru þeir þarna svarthafsinga búnir að fatta að það dugir til að blekkja heimska ferðamenn að teikna bara með tússi þa´fugla sem þeir vilja að lifi synfi og fljúgi þarna.

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 17/10/05 02:01

Málið er að taka inn lýsi og vítamín á hverjum degi og stunda reglulega líkamsrækt og vinna ekki of lengi í einu við álgasvinnu. Þá snarminnka líkur á að fá flensur hvort sem það er fugæaflensan eða aðrar flensur.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 17/10/05 02:13

Ég held því statt og stöðugt fram að heimsendir heimsæki bara þá er illir eru. Merktir sem slíkir á sál sinni og hug. Tel ég allar líkur á að gæðablóð er slík við höfum hér á Gestapó lifi hörmungarnar af og finnst mér all-líklegt að fólk það er sækir vefsetur þetta, muni taka við sem nýir stjórnendur hins nýja 'heims'. En eins og fylgjendur ásatrúar vita þá er sannur heimsendir alls ekki bara endir heldur einnig byrjun.

Segi ég þér því, kæri lesandi, lyftu höfðinu hátt og berðu af í atgerfi þínu öllu. Þeirra er ríkið er elska börn þess sannast. Framtíðin er okkar !

(Það skal tekið fram að orðið 'heimsendir' er ekki notað hér sem samheiti yfir það að falla frá vegna fuglaflensu, þar sem fjöldinn allur af saklausu og vafalítið góðhjörtuðu fólki hefur látið lífið af völdum hennar)

-

Þorpsbúi -
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: