— GESTAPÓ —
Heimsendir, ég er að segja það...
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/10/05 19:20

Þetta er ekki í fyrsta skipti sem ég bý til þráð um heimsendi, en nú er ég að sannfærast... Fuglaflensan gæti stökkbreyst yfir í svipaðan faraldur og spænskaveikin á sínum tíma... vitna í orð mín frá því 12 des í fyrra:

Ég mælti:

Nú er ég að farast úr heimsendahræðslu.

Væntanlegt er að hin ógnvænlega fuglaflensa fari að stökkbreytast og dreifast milli manna. Yrði það á við margar af heiftarlegustu pestum sem herjað hafa á mannkynið, svarti dauði og bólusótt.
Svo fer sjálfsagt að koma að því að berklarsýkillinn fari að stökkbreytast.
Misnotkun sýklalyfa er komin á það stig að margir sýklar hafa stökkbreyst og fundið vörn gegn fúkkalyfum og pensilíni og hræðslan eykst.
Sýkillinn miltisbrandur er að taka sig upp hér á landi, hefur reyndar verið lengi við líði en lítið orðið vart við hann...
Ofan á allar þessu bráðfeigu hættur bætast, hlýnandi veðurfar, sem gæti orðið að kólnandi veðurfari... hvort sem er yrði hörmung fyrir Ísland, hlýnun verður til þess að hættulegar lífverur berast hingað, eitraðir sniglar sem eyða gróðri, kolbrjálaðir kóngakrabbar sem skilja eftir sviðinn botn og svo mætti lengi telja... kólnandi veðurfar væri líklega enn verra, jöklar stækka, hafísár, uppskerubrestur, fiskileysi...

‹Fær sér Ákavíti til að róa taugarnar›

Sjá þennan þráð

Aðrir heimsendaþræðir eru t.d. þessi og þessi.

Hvað finnst ykkur, er heimsendir í nánd, þarf maður að fara að byrgja sig upp af niðursuðudósum og flytja í afskektan dal, þar sem maður hefur engin samskipti við annað fólk... hvað eigum við að gera?

‹Fær sér Ákavíti til að róa taugarnar›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 6/10/05 19:29

‹Knúsar Skabba›
Nagaðu þurrkaða ætihvannarrót og þá færðu enga helvítis fuglaflensu.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 6/10/05 20:07

‹Verður gripin skyndilegri ofsahræðslu›
Leggst fuglaflensan á alla fugla? Endur líka? ‹Skelfur við tilhugsunina›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/10/05 20:52

Mæli með 2 brettum af bökuðum baunum, ruggustól, haglabyssu og safna síðu skeggi í afskekta dalnum.
Snilld væri að hafa litla rafstöð svo hægt væri að hlusta á "Pabbi þarf að vinna"
Lúdó fyrir einn, og heeeeeeeelling af ákavíti.

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/10/05 20:52

Skál. ‹lyftir glasinu í von um að einhver fylli á það›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 6/10/05 20:56

hvæsidillumeistarinn mælti:

Mæli með 2 brettum af bökuðum baunum, ruggustól, haglabyssu og safna síðu skeggi í afskekta dalnum.
Snilld væri að hafa litla rafstöð svo hægt væri að hlusta á "Pabbi þarf að vinna"
Lúdó fyrir einn, og heeeeeeeelling af ákavíti.

Nei! bíddu nú hægur, hvað með þráðlaust internet. Þá er þetta líka bara orði fínt.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hugfreður 6/10/05 21:59

Skv. mínum rannsóknum verður heimsendir árið 2012 þann 21 desember, daginn sem dagatal Maya-þjóðarinnar endar (þeim hafði tekist að reikna þetta út frá sveiflum í hegðun sólar og/eða vetrabrautarinnar). Þangað til verður mikil skálmöld, engu haldið aftur í hinni hinstu orustu um auðæfi og völd heimsins.
Þannig að enn eru 7 ár til að drekka ákavíti, komast yfir fleiri maka og yrkja kvæði.
‹Fær sér vænan gúlsopa af malt og appelsín og fullvissar sig um að hagglabyssan sé fullhlaðin›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 6/10/05 22:03

Ah, og ég sem hélt að við værum örugg eftir að spádómur fornegypta um að síðasta árið væri 2001 klikkaði. En kannski meintu þeir eitthvað „annað“ 2001?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/10/05 22:17

þráðlaust internet? það þarf ekkert svoleiðis, eitt bagganet dugar til að komast hingað.
ertu að halda fram að það sé eitthvað merkilegra á veraldarvefnum?‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/10/05 22:19

‹heldur enn uppi tóma glasinu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 6/10/05 22:19

Hexia de Trix mælti:

Ah, og ég sem hélt að við værum örugg eftir að spádómur fornegypta um að síðasta árið væri 2001 klikkaði. En kannski meintu þeir eitthvað „annað“ 2001?

Ég held það sé samkvæmt dagatali múslima. (Eru þeir ekki annars með eitthvað annað?)

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 6/10/05 22:31

Jú, þeir byrjuðu að telja þegar við vorum komin upp í fimmhundruðogeitthvað. Hinsvegar eru Gyðingar komnir vel á sjötta árþúsundið.

Þetta fer nú að verða svolítið flókið fyrir þá sem vilja spá heimsendi...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dauðinn 6/10/05 22:45

Hah, ég er hér með ósvikið dagatal, sem segir nákvæmlega hvenær dómsdagur verður. Búið til af mér í samvinnu Guð og Andskotann. En þið megið ekki fá það! Liggaliggalá! ‹Veifar dagatalinu framan í fólkið í kring í smástund en hverfur með púffi áður en nokkur nær að rífa það af sér›

Ég er Dauðinn - Ég er Maðurinn með ljáinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 6/10/05 23:56

‹Laumar steinolíu í glas hvæsidillumeistarans og kveikir í›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 7/10/05 00:04

Andskotinn sjálfur! Það er best að sóa þá ekki þessum stutta tíma í svefn.

‹Dæsir mæðulega og fær sér vel af öllu›

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 7/10/05 00:04

‹Tekur góðann sop›

Þetta er sko alvöru sopi, maður bara brennur að innann.

Takk B.Ewing.

‹gefur b.ewing rembingskoss á öxlina›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 7/10/05 00:04

Andskotinn sjálfur! Það er best að sóa þá ekki þessum stutta tíma í svefn.

‹Dæsir mæðulega og fær sér vel af öllu›

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 7/10/05 00:04

‹Tekur góðann sop›

Þetta er sko alvöru sopi, maður bara brennur að innann.

Takk B.Ewing.

‹gefur b.ewing rembingskoss á öxlina›

LOKAÐ
     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: