— GESTAPÓ —
Heimsendir, ég er aš segja žaš...
» Gestapó   » Efst į baugi
     1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 6/10/05 19:20

Žetta er ekki ķ fyrsta skipti sem ég bż til žrįš um heimsendi, en nś er ég aš sannfęrast... Fuglaflensan gęti stökkbreyst yfir ķ svipašan faraldur og spęnskaveikin į sķnum tķma... vitna ķ orš mķn frį žvķ 12 des ķ fyrra:

Ég męlti:

Nś er ég aš farast śr heimsendahręšslu.

Vęntanlegt er aš hin ógnvęnlega fuglaflensa fari aš stökkbreytast og dreifast milli manna. Yrši žaš į viš margar af heiftarlegustu pestum sem herjaš hafa į mannkyniš, svarti dauši og bólusótt.
Svo fer sjįlfsagt aš koma aš žvķ aš berklarsżkillinn fari aš stökkbreytast.
Misnotkun sżklalyfa er komin į žaš stig aš margir sżklar hafa stökkbreyst og fundiš vörn gegn fśkkalyfum og pensilķni og hręšslan eykst.
Sżkillinn miltisbrandur er aš taka sig upp hér į landi, hefur reyndar veriš lengi viš lķši en lķtiš oršiš vart viš hann...
Ofan į allar žessu brįšfeigu hęttur bętast, hlżnandi vešurfar, sem gęti oršiš aš kólnandi vešurfari... hvort sem er yrši hörmung fyrir Ķsland, hlżnun veršur til žess aš hęttulegar lķfverur berast hingaš, eitrašir sniglar sem eyša gróšri, kolbrjįlašir kóngakrabbar sem skilja eftir svišinn botn og svo mętti lengi telja... kólnandi vešurfar vęri lķklega enn verra, jöklar stękka, hafķsįr, uppskerubrestur, fiskileysi...

‹Fęr sér Įkavķti til aš róa taugarnar›

Sjį žennan žrįš

Ašrir heimsendažręšir eru t.d. žessi og žessi.

Hvaš finnst ykkur, er heimsendir ķ nįnd, žarf mašur aš fara aš byrgja sig upp af nišursušudósum og flytja ķ afskektan dal, žar sem mašur hefur engin samskipti viš annaš fólk... hvaš eigum viš aš gera?

‹Fęr sér Įkavķti til aš róa taugarnar›

Furšuvera 6/10/05 19:29

‹Knśsar Skabba›
Nagašu žurrkaša ętihvannarrót og žį fęršu enga helvķtis fuglaflensu.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
Hexia de Trix 6/10/05 20:07

‹Veršur gripin skyndilegri ofsahręšslu›
Leggst fuglaflensan į alla fugla? Endur lķka? ‹Skelfur viš tilhugsunina›

Alma Mater Baggalśtķu • Kakómįlarįšherra • Yfirbókavöršur Baggalśtķu • Forstöšumašur Bóka- og skjalasafns Baggalśtķu
GESTUR
Hvęsi 6/10/05 20:52

Męli meš 2 brettum af bökušum baunum, ruggustól, haglabyssu og safna sķšu skeggi ķ afskekta dalnum.
Snilld vęri aš hafa litla rafstöš svo hęgt vęri aš hlusta į "Pabbi žarf aš vinna"
Lśdó fyrir einn, og heeeeeeeelling af įkavķti.

GESTUR
Hvęsi 6/10/05 20:52

Skįl. ‹lyftir glasinu ķ von um aš einhver fylli į žaš›

Heišglyrnir 6/10/05 20:56

hvęsidillumeistarinn męlti:

Męli meš 2 brettum af bökušum baunum, ruggustól, haglabyssu og safna sķšu skeggi ķ afskekta dalnum.
Snilld vęri aš hafa litla rafstöš svo hęgt vęri aš hlusta į "Pabbi žarf aš vinna"
Lśdó fyrir einn, og heeeeeeeelling af įkavķti.

Nei! bķddu nś hęgur, hvaš meš žrįšlaust internet. Žį er žetta lķka bara orši fķnt.

Sir Heišglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lķfsstķll.
Hugfrešur 6/10/05 21:59

Skv. mķnum rannsóknum veršur heimsendir įriš 2012 žann 21 desember, daginn sem dagatal Maya-žjóšarinnar endar (žeim hafši tekist aš reikna žetta śt frį sveiflum ķ hegšun sólar og/eša vetrabrautarinnar). Žangaš til veršur mikil skįlmöld, engu haldiš aftur ķ hinni hinstu orustu um aušęfi og völd heimsins.
Žannig aš enn eru 7 įr til aš drekka įkavķti, komast yfir fleiri maka og yrkja kvęši.
‹Fęr sér vęnan gślsopa af malt og appelsķn og fullvissar sig um aš hagglabyssan sé fullhlašin›

Hexia de Trix 6/10/05 22:03

Ah, og ég sem hélt aš viš vęrum örugg eftir aš spįdómur fornegypta um aš sķšasta įriš vęri 2001 klikkaši. En kannski meintu žeir eitthvaš „annaš“ 2001?

Alma Mater Baggalśtķu • Kakómįlarįšherra • Yfirbókavöršur Baggalśtķu • Forstöšumašur Bóka- og skjalasafns Baggalśtķu
GESTUR
Hvęsi 6/10/05 22:17

žrįšlaust internet? žaš žarf ekkert svoleišis, eitt bagganet dugar til aš komast hingaš.
ertu aš halda fram aš žaš sé eitthvaš merkilegra į veraldarvefnum?‹Hrökklast aftur į bak og hrasar viš›

GESTUR
Hvęsi 6/10/05 22:19

‹heldur enn uppi tóma glasinu›

Don De Vito 6/10/05 22:19

Hexia de Trix męlti:

Ah, og ég sem hélt aš viš vęrum örugg eftir aš spįdómur fornegypta um aš sķšasta įriš vęri 2001 klikkaši. En kannski meintu žeir eitthvaš „annaš“ 2001?

Ég held žaš sé samkvęmt dagatali mśslima. (Eru žeir ekki annars meš eitthvaš annaš?)

Doninn • Strķšsmangari Baggalśtķska Heimsveldisins • Innflytjendamįlarįšherra, mašurinn meš stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Hexia de Trix 6/10/05 22:31

Jś, žeir byrjušu aš telja žegar viš vorum komin upp ķ fimmhundrušogeitthvaš. Hinsvegar eru Gyšingar komnir vel į sjötta įržśsundiš.

Žetta fer nś aš verša svolķtiš flókiš fyrir žį sem vilja spį heimsendi...

Daušinn 6/10/05 22:45

Hah, ég er hér meš ósvikiš dagatal, sem segir nįkvęmlega hvenęr dómsdagur veršur. Bśiš til af mér ķ samvinnu Guš og Andskotann. En žiš megiš ekki fį žaš! Liggaliggalį! ‹Veifar dagatalinu framan ķ fólkiš ķ kring ķ smįstund en hverfur meš pśffi įšur en nokkur nęr aš rķfa žaš af sér›

Ég er Daušinn - Ég er Mašurinn meš ljįinn
B. Ewing 6/10/05 23:56

‹Laumar steinolķu ķ glas hvęsidillumeistarans og kveikir ķ›

Siglingafręšingur Baggaflugs, teningaspilahśsasmķšameistari Baggalśts. •  • Stżrimašur Fjįrfestinga og Margfeldisśtvķkkunar Baggalśtķska Heimsveldisins •  • Tryggingarįšherra Baggalśtķu. Sendiherra S-Amerķku og Pįskaeyju.
Vķmus 7/10/05 00:04

Andskotinn sjįlfur! Žaš er best aš sóa žį ekki žessum stutta tķma ķ svefn.

‹Dęsir męšulega og fęr sér vel af öllu›

GESTUR
Hvęsi 7/10/05 00:04

‹Tekur góšann sop›

Žetta er sko alvöru sopi, mašur bara brennur aš innann.

Takk B.Ewing.

‹gefur b.ewing rembingskoss į öxlina›

Vķmus 7/10/05 00:04

Andskotinn sjįlfur! Žaš er best aš sóa žį ekki žessum stutta tķma ķ svefn.

‹Dęsir męšulega og fęr sér vel af öllu›

GESTUR
Hvęsi 7/10/05 00:04

‹Tekur góšann sop›

Žetta er sko alvöru sopi, mašur bara brennur aš innann.

Takk B.Ewing.

‹gefur b.ewing rembingskoss į öxlina›

LOKAŠ
     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: