— GESTAPÓ —
Hannes vs Jón
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/10/05 19:11

Jæja kæru Gestapóar, hvað finnst ykkur um þessa málsókn hans Jóns Ólafssonar gagnvart Hannesi Hólmsteini Gissurasyni... er þetta ekki bara sniðugt og skemmtilegt mál?

Hannes er langt frá því að vera í uppáhaldi hjá mér (nú verður maður að passa sig að fá ekki á sig málsókn) og Jón Ólafsson er alveg örugglega ekki eins saklaus maður og hann þykist vera... en er ekki eðlilegt að menn geti höfðað meiðyrðamál frá Englandi þar sem hann var með meiðandi ummæli á ensku á meðan Jón bjó og stundaði viðskipti út í Englandi?
Það finnst mér allavega, nú verður fróðlegt að sjá hvernig Hannes og hans klíka snúa sér út úr þessu...
Er allt að fara til fjandans í kringum Sjálfsstæðisflokkinn eftir að Davíð hætti eða er þetta ótengt?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 6/10/05 19:40

Ég held að þetta sé tilviljun ... málssóknin var víst höfðuð fyrir nokkru síðan.

En auðvitað er það hin mesta firra að prófessorinn skuli hafa haft ummæli á borð við þessi í frammi á heimasíðu sinni, sérstaklega þar sem þetta var opinber háskólasíða hans, sem flestir kennarar nota undir kennslugögn og aðra miðlun fræðilegra upplýsinga. Hvað sem segja má um Jón Ólafsson, þá hefur hann að mér vitandi aldrei verið svo mikið sem kærður fyrir neitt, þannig að aðdróttanir um að hann hafi haft í frammi ólöglegt athæfi af einhverju tagi er ekkert annað en meiðyrði.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 6/10/05 21:44

Jón byggir varnarþingið á gr. 5.3. í Luganosamningnum sem segir að mál sem rísa vegna skaðaverka utan samninga megi menn höfða þar sem skaðinn átti sér stað

Tilvitnun:

in matters relating to tort, delict or quasi-delict, in the courts for the place where the harmful event occurred;

.

Það er til dómur þar sem norðmaður varð fyrir ærumeiðingum í sænskri sjónvarpsútsendingu sem hægt var að ná í Noregi. Hann höfðaði mál í Noregi og það taldist rétt varnarþing þar sem norðmenn gátu séð útsendinguna. Að vísu þýðir þetta að hægt er að lesa úr dómnum mjög víðtæka heimild til vals á varnarþingi, það er að skaðinn verði í hverju því landi þar sem menn geta lesið, heyrt eða séð ærumeiðingarnar, en það er þó ansi langt til seilst þegar svo til öll lönd eru nettengd. Vissulega hefði málið horft öðruvísi við ef HHG hefði ekki þýtt textannyfir á ensku, þa hefði sú röksemd að skaðinn ætti sér stað á Englandi veikst mjög og málinu líklega verið vísað frá á grundvelli tengslareglunnar sem kennd er við Irma-Mignon, enda sterkust tengsl við Ísland þá augjós.

Svo mér sýnist að helblátt íhaldið verði að hinda í framkvæmd söfnun fyrir fátækan Hannes í beinni á RÚV. Fyrirmenni landsins gætu farið með bauka í Smáralind og Kringluna. Og einhver semdi lag og fengi "popplandsliðið" til að syngja. Og forsetinn myndi ávarpa þjóðina í beinni og milli tónlistaratriða væru sýnd klipp úr lífi HHG og lesið úr helstu verkum hans.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 7/10/05 00:11

‹Gefur 47 krónur í söfnunia›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 7/10/05 00:13

‹Treður miða sem á stendur „Borga þetta bara seinna“ í söfnunarbaukinn›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 7/10/05 00:14

‹Veðjar hálfum landabrúsa á Jón. ›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
salvador 7/10/05 08:46

Það er verst að hann gæti ekki í kröfuni sinni farið fram á að fá "ritpennann". Því það væri þjóðþrifa mál !

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 7/10/05 08:54

Það var annað hvort að sæta málsókn eða skrifa eitt hundrað sinnum á töfluna; Fyrirgefðu Jón. Ég er pínulítið spæld yfir því að Hannes hafi ekki valið síðari kostinn.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 7/10/05 12:46

‹Setur gamla ógreidda reikninga í söfnunarbaukin›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 7/10/05 14:14

Bara þetta nafn "Hannes" vekur hjá mér líkamleg viðbrögð.....
‹tryllist úr kláða og óþoli, froðufellir og kastar smávegis upp...›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 7/10/05 14:32

Er það bara ég eða er fleirum sem finnst þessi mál skild, ætli það sé tilviljun að bæði málin kom upp á sama tíma og að í báðum málum eru ummælin "einfaldlega étið þau upp eftir eiganda sínum"

http://www.baggalutur.is/frettir.php?id=3175

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 7/10/05 14:50

Það er athyglisvert ef fólk ætlar að verja það, að maður sem er mörgum sinnum efnaðri en annar velji varnarþing sem er hinum mun erfiðara að sækja. Telja menn það virkilega til eftirbreytni?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 7/10/05 15:15

Isak, geturðu útskýrt þetta aðeins betur?

Skall þar hurð nærri hælum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 7/10/05 15:33

Djöss þeigiði mar, ég er með hausverk!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 7/10/05 15:41

‹Flengir Nördinn fyrir að vera að trufla fullorðna›

Skall þar hurð nærri hælum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 7/10/05 16:34

Sæmi Fróði mælti:

Isak, geturðu útskýrt þetta aðeins betur?

Ef efnaður væri, myndi ég tvímælalaust nota sama trikk (ef það á eftir að ganga eftir) og Jón. Þ.e. kæra viðkomandi aðila þar sem erfiðara er fyrir hann að verja sig.

Það þarf líklega ekki að segja neinum hér frá þeirri grundvallarreglu að sakborningur er saklaus þar til sekt hans hefur verið sönnuð. Í mínum huga er hins vegar ákveðin refsing fólgin í því að reka málið fjarri heimili sakbornings, hvað þá í öðru landi. Ég tala ekki um ef málsflutningskostnaður er einnig meiri á hinum staðnum. Sakborningur á að njóta vafans þegar kemur að því að velja varnarþing.

Athugið þó að ég er ekki að telja auðmun Jóns og Hannesar lykilatriði í máli þeirra. Hinsvegar held ég að þetta muni gefa slæmt fordæmi ef þetta gengur eftir - svo ekki sé meira sagt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 7/10/05 17:11

Ég er sammála Isak. Tel þetta vera mismunun um jafnt aðgengi að dómstólunum hvort sem málið er rekið hér eða þar þá á peningaeign aldrei að þurfa að vera þröskuldur fyrir þann sem kallaður er fyrir vegna málatöku. Það er spurning hvort í Englandi sé einhver slík „gjafsókn / gjafvörn“ líkt og er með sum prófmál hér á landi.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 7/10/05 17:12

Isak Dinesen mælti:

Það þarf líklega ekki að segja neinum hér frá þeirri grundvallarreglu að sakborningur er saklaus þar til sekt hans hefur verið sönnuð.

Verður það þá ekki að virka í báðar áttir?
Falla þá ummæli Hannesar um Jón Ólafson ekki undir þessa "grundvallarreglu"?

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: