— GESTAPÓ —
BOLGÓ
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 30/9/05 12:32

Hæ Bolgó, velkominn. Þú sleppir því að vera með kjaft þá blessast þetta hjá þér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 30/9/05 12:57

Það er bara svona, það rignir og það hellirignir. Kæri Limbri minn, þó að þú hafir einhverja sérlundaða skoðun á hvenær er réttlætanlegt að kalla fólk fífl. Þá tel ég mig í fullum rétti, að hafa á því aðra skoðun. Það þýðir einfaldlega að við erum ekki sammála um þessa málnotkun. Ekki að verið sé að draga upp neinar getgátur um fyrirætlanir þínar, eða gera lítið úr þér á einn eða annan hátt. Málið í heild sinni, tel ég byggja á þeim miskilning þessa unga manns að hann væri að verja vin sinn.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 30/9/05 13:01

Heiðglyrnir mælti:

Málið í heild sinni, tel ég byggja á þeim miskilning þessa unga manns að hann væri að verja vin sinn.

Þá væntanlega að hann TALDI sig vera að verja vin sinn. En þar sem enginn hafði ráðist að vini hans á nokkurn hátt, þá var umræddur varnarmaður í raun ekki að verja neinn, heldur að ráðast á þann er hann taldi að væri að gera á hlut vinarins.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 30/9/05 13:05

Limbri mælti:

Heiðglyrnir mælti:

Málið í heild sinni, tel ég byggja á þeim miskilning þessa unga manns að hann væri að verja vin sinn.

Þá væntanlega að hann TALDI sig vera að verja vin sinn. En þar sem enginn hafði ráðist að vini hans á nokkurn hátt, þá var umræddur varnarmaður í raun ekki að verja neinn, heldur að ráðast á þann er hann taldi að væri að gera á hlut vinarins.

-

Hárétt Limbri minn. leiðinda misskilningur og ekkert annað. Skál minn kæri.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 30/9/05 13:08

Skál ! Og höfum það í botn í tilefni dagsins... það er nefnilega ekki föstudagur á hverjum degi.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 30/9/05 13:11

O....nei og afmælisveisla í uppsiglingu annað kvöld.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 30/9/05 13:15

Úff, þá verður sko botninn tekinn úr geri ég ráð fyrir. Mikið innilega vona ég ykkar vegna að sem flestir mæti. Ég er því miður frá eins og stendur og kemst því ekki (enda myndi ég frekar láta peningana í kaffihúsaígrundanir heldur en að taka eitt helgarfyllerí á Íslandi).

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 30/9/05 13:21

Ég sé að svipuð læti hafa átt sér stað hér og annars staðar, ég segi bara velkominn Nýliði ef þú þolir þetta ekki, þá ertu aumingi ‹hlær hrossahlátri›

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 30/9/05 13:21

Limbri mælti:

Úff, þá verður sko botninn tekinn úr geri ég ráð fyrir. Mikið innilega vona ég ykkar vegna að sem flestir mæti. Ég er því miður frá eins og stendur og kemst því ekki (enda myndi ég frekar láta peningana í kaffihúsaígrundanir heldur en að taka eitt helgarfyllerí á Íslandi).

-

Góður punktur Limbri, en ef Riddarinn og Tígra bjóða upp á fylliríð eins og í þessu tilviki, þá er kannski hægt að gera bæði.‹vonar það besta›

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 30/9/05 13:25

Heiðglyrnir mælti:

Góður punktur Limbri, en ef Riddarinn og Tígra bjóða upp á fylliríð eins og í þessu tilviki, þá er kannski hægt að gera bæði.‹vonar það besta›

‹Glottir við tönn›

O nei, því miður. För til Íslands myndi alltaf kosta minnst 50 kall, sama hversu mikið af áfengi aðrir myndu borga ofan í mig. Þegar ég kemst á skrall, þá er það yfirleitt upplifun (þó ég segi sjálfur frá), en veskinu verkjar alltaf mest undir lok helgarinnar.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/9/05 13:25

Heiðglyrnir mælti:

Limbri mælti:

Úff, þá verður sko botninn tekinn úr geri ég ráð fyrir. Mikið innilega vona ég ykkar vegna að sem flestir mæti. Ég er því miður frá eins og stendur og kemst því ekki (enda myndi ég frekar láta peningana í kaffihúsaígrundanir heldur en að taka eitt helgarfyllerí á Íslandi).

-

Góður punktur Limbri, en ef Riddarinn og Tígra bjóða upp á fylliríð eins og í þessu tilviki, þá er kannski hægt að gera bæði.‹vonar það besta›

Hey hey rólegur hverju þú lofar.
Eins gaman og mér finnst að splæsa á alla fyllerí, þá harðneita ég að kaupa flugmiða frá Danmörku fyrir Limbra!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 30/9/05 13:28

Limbri mælti:

Heiðglyrnir mælti:

Góður punktur Limbri, en ef Riddarinn og Tígra bjóða upp á fylliríð eins og í þessu tilviki, þá er kannski hægt að gera bæði.‹vonar það besta›

‹Glottir við tönn›

O nei, því miður. För til Íslands myndi alltaf kosta minnst 50 kall, sama hversu mikið af áfengi aðrir myndu borga ofan í mig. Þegar ég kemst á skrall, þá er það yfirleitt upplifun (þó ég segi sjálfur frá), en veskinu verkjar alltaf mest undir lok helgarinnar.

-

Já maður þarf að koma sér upp alvöru sjálf-fyllandi veski. Þetta nær ekki nokkuri átt.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 30/9/05 13:33

Tigra mælti:

Heiðglyrnir mælti:

Limbri mælti:

Úff, þá verður sko botninn tekinn úr geri ég ráð fyrir. Mikið innilega vona ég ykkar vegna að sem flestir mæti. Ég er því miður frá eins og stendur og kemst því ekki (enda myndi ég frekar láta peningana í kaffihúsaígrundanir heldur en að taka eitt helgarfyllerí á Íslandi).

-

Góður punktur Limbri, en ef Riddarinn og Tígra bjóða upp á fylliríð eins og í þessu tilviki, þá er kannski hægt að gera bæði.‹vonar það besta›

Hey hey rólegur hverju þú lofar.
Eins gaman og mér finnst að splæsa á alla fyllerí, þá harðneita ég að kaupa flugmiða frá Danmörku fyrir Limbra!

Hei enga nýsku sæta Kisa, Mikið væri nú gaman ef að við gætum sent eftir Limbra, svona eins og eina einkaþotu...jibbí.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 30/9/05 13:35

Þið splæsið þá kannske í leigubíl fyrir hina?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 30/9/05 13:37

Sundlaugur Vatne mælti:

Þið splæsið þá kannske í leigubíl fyrir hina?

Nei, splæsiði ekki bara í limmu?
Annars kemst ég ekki vegna anna hérna í Frakklandi.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 30/9/05 13:43

Heiðglyrnir mælti:

Hvað er eiginlega um að vera hér á Gestapó. Okkar mestu og bestu séntilmenn Limbri og Sundlaugur hafa breyst í e-rjar nýliða fælur. Í stað þess að standa sína mikilvægu stöðu sem fyrirmyndir og þeir heiðusmenn sem að við öll lítum upp til og vitum að þeir eru.
.
Ef að þetta er þeirra nýja köllun á Gestapó, þá hefur Riddarinn lítið út á það að setja. Vill meira að segja ganga svo langt að óska þeim til hamingju með þessa nýju köllun sína. En að fara á það plan að grípa til uppnefninga og kalla menn "fífl" er engum til eftirbreytni og vil ég biðja nýliðana okkar að leiða það alfarið hjá sér.
.
Það sem Riddaranum sýnist aftur á móti hafa átt sér stað hér, er að tveir ungir menn eru að byrja hjá okkur á sama tíma, finna strax til samkenndar og stökkva hvor öðrum til varnar, hvort sem um misskilning er að ræða eður ei.
.
Þetta finnst Riddaranum bera vott um sterka réttlætis og sómakennd, leggur út af því að hér sé um heiðursmenn og riddaraefni að ræða.
.
Furðuleg nöfn af ýmsum toga og uppruna eru mikið notuð á Gestapó. Þá er ritháttur þeirra oft ekki í neinu samræmi við neinar stafsetningarreglur og hefðir. Þetta hefur hingað til verið látið í friði. Ef setja á reglur um nöfn og rithætti þeirra, verður að sjálfsögðu eitt yfir alla að ganga.
.
Þessir ungu menn BOLGÓ og Mr.Rictus eru hér með undir verndarvæng Riddarans.

Já aulinn gerir hvað sem er í valdi sínu til þess að vernda þá einnig! Þrátt fyrir að vera nýliði sjálf. Nú ber ég enga virðingu fyrir Limbra og Sunda. Takk fyrir.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 30/9/05 13:49

Þakka þér kæri aulinn, Sundlaugur og Limbri eru heiðursmenn og eiga alla og allra virðingu skilið...skilið..!..

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 30/9/05 13:57

Já nei, ég er uppreisnarseggur.

‹Urrar á alla viðstadda›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: