— GESTAPÓ —
Smábaggi Stórmenni (undirskriftarsöfnun)
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Ég man enþá eins og það væri í gær , þegar ég fölur í fyrsta skiftið kom hingað á Baggalút.
Hræddur og einmanna var ég . Fálmandis þuklaði ég á lyklaborðinu, ömurleg stafsetning
og eingin orðaforði, ég forðaðist orðinn. Stórir menn með mikið hár á brjóstinu lömdu mig andlega og ég hvarf ínn í sjálfan mig, Þá kom hann eins og reddandi eingill í litlum líkama
en stór í andanum og sagði eins og bara einglar geta: FÍFL sagði hann blessaður .

öll sú viska sem falin var á bak við dýrðling þennan gerir mig táreygðan. Einu sinni næstum þvi talaði hann við mig þettað ofurmenni, ég gleimi því aldrei hann sagði: haltu kjafti helvítis fifl! og ´mér fanst eins og ég hafði fundið sannan vin. Elsku vinir getið þið ekki safnað saman nokkrum undirskriftum til að hvetja fram öðling þennan? þekkir eingin skil á honum í raunheimum? getur eingin farið með plaggöt um götur borgarinnar?

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 27/9/05 22:48

Þetta er hin þarfasta umræða, og ætti ég að vita allt um það.

Hvarf Smábagga skilur eftir sig stórt skarð hér á Gestapó. Hnyttnar athugasemdir hans hittu ávallt beint í mark og smugu inn að kjarna málsins. Því miður var hann svo góður í að fela slóð sína og kjötheimapersónu sína að ég er hræddur um að sannleikurinn um Smábagga verði aldrei leiddur í ljós. Þangað til hann kýs að birtast okkur að nýju er ég hræddur um að við getum ekkert annað gert en beðið og vonað.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 28/9/05 09:28

Þessu er ég sammála. Það er eftirsjá af kappanum. Hann hefði örugglega getað orðið góður krikketspilari. Sómað sig ágætlega í stöðu 5. eða jafnvel 6. kylfings.

Við getum líka hvatt hann til að birtast hérna aftur ef hann er að laumupúkast hérna!
‹Ljómar upp við tilhugsunina›

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 28/9/05 09:37

LIFI SMÁBAGGI!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 28/9/05 09:39

Nei hættið nú alveg! Hann Smábaggi var gjörsamlega óþolandi og athugasemdir hans voru ekki skemmtilegar og hittnar heldur niðurdrepandi og fyrirséðar. Það eina gáfulega sem hann hefur gert var að stimpla sig endanlega út af Gestapó. Félögum hans í raunheimum óska ég innilega til óhamingju með að sitja uppi með fýlupúkann.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/9/05 11:12

Iss, hann var ágætur blessaður strumpurinn. Það var alltaf ljóst hvar hann stóð gagnvart öllu og það er kostur á þessum vindhanatímum duttlunganna.

Já, mér hefur ávallt þótt vænt um hann. Ég skrifa undir.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 28/9/05 11:14

Ég mun koma boðunum áleiðis til Smábagga.
En þið ættuð að skammast ykkar, alltaf voruð þið leiðinleg við hann, blessað litla krúttið. Engin furða að hann nennti ekki lengur að segja ykkur til syndanna, aumingjar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 28/9/05 11:15

feministi mælti:

Nei hættið nú alveg! Hann Smábaggi var gjörsamlega óþolandi og athugasemdir hans voru ekki skemmtilegar og hittnar heldur niðurdrepandi og fyrirséðar. Það eina gáfulega sem hann hefur gert var að stimpla sig endanlega út af Gestapó. Félögum hans í raunheimum óska ég innilega til óhamingju með að sitja uppi með fýlupúkann.

HEYR HEYR!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 28/9/05 11:15

Það er ekki hægt að segja að ég hafi verið með nein leiðindi við hann! Þó ég hafi kallað hann krútt!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Seinheppinn 28/9/05 17:09

Smábaggi er snillingur... Hann er örugglega skemmtilegastur af öllum hérna...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 28/9/05 20:42

Seinheppinn mælti:

Smábaggi er snillingur... Hann er örugglega skemmtilegastur af öllum hérna...

Uhh..Nei!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 28/9/05 21:09

Ég skrifa undir. Það var hann sem, lét mig byrja að skrifa með stórum staf í byrjun setningar þegar ég var kallaður Dúddi. ‹Fær nett nostalgíukast›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 28/9/05 21:33

Ég fékk aldrei að kynnast Smábagga.

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 28/9/05 22:01

Ég sakna nöldurseggsins. Þó hef ég grun um að bölvaður púkinn fylgist með og skemmti sér vel.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 28/9/05 22:25

aulinn mælti:

Ég fékk aldrei að kynnast Smábagga.

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Mæli með að kíkja á einhverja af þeim fjölmörgu þráðum sem Smábaggi var virkur í. Þeir eru heil ógrynni, mæli með að byrja á Fyrirspurnunum og Ég hata Svo kannski bara að skoða öll innleggin

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 28/9/05 23:19

Rosalegur masókismi og sjálfsblekkingar svífa hér yfir vötnum...!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/9/05 23:53

Nei, hér tala allir í fyllstu einlægni. Smábaggi er æði!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 29/9/05 08:06

Hann var óttalega smábaggalegur hann Smábaggi, og ég skana hans svooo. Hann myndi t.d. án efa gagnrýna þetta innlegg, helvítis krúttið. ‹Dæsir mæðulega›

Krúsídúlla Gestapó.
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: