— GESTAPÓ —
Efst á baugi eeeeeeeeeer... AFMÆLI!
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3 ... 5, 6, 7 ... 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 29/9/05 09:47

Tigra mælti:

Við viljum fá ALLA!
Sama hvort það eru nýliðar eða gamalgrónir!
Ungir eða aldnir!
Við Heiðglyrnir erum svo gestrisin. Viljum hitta alla!
(og nei það er ekkert skilyrði að koma með pakka kjánaprik)

Ég tel það mikinn heiður að fá að mæta á slíka samkomu og það getur meira en lítið verið að ég láti sjá mig en er ekki hægt að útvega fylgdarþjónustu fyrir nýliða svo maður þurfi ekki að mæta einn (stundum er maður feiminn sko...)?!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lærði-Geöff 29/9/05 09:53

Anna Panna mælti:

Ég tel það mikinn heiður að fá að mæta á slíka samkomu og það getur meira en lítið verið að ég láti sjá mig en er ekki hægt að útvega fylgdarþjónustu fyrir nýliða svo maður þurfi ekki að mæta einn (stundum er maður feiminn sko...)?!

Mér finnst það ágæt hugmynd þar sem ég þekki nú ekki staka lífveru né hlut hérna
‹situr einmannalegur og horfir á hendur sér, hæstánægður að hafa 5 fingur á hvorri hönd›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 29/9/05 11:42

Nema að við mætum þá bara saman, Lærði-Geöff! ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 29/9/05 11:45

Til hamingju kæru vinir og afsakið hve seint ég mæti ‹færir afmælisbörnunum sitt hvora krókódílatönnina að gjöf›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 29/9/05 11:50

Lærði-Geöff mælti:

Anna Panna mælti:

Ég tel það mikinn heiður að fá að mæta á slíka samkomu og það getur meira en lítið verið að ég láti sjá mig en er ekki hægt að útvega fylgdarþjónustu fyrir nýliða svo maður þurfi ekki að mæta einn (stundum er maður feiminn sko...)?!

Mér finnst það ágæt hugmynd þar sem ég þekki nú ekki staka lífveru né hlut hérna
‹situr einmannalegur og horfir á hendur sér, hæstánægður að hafa 5 fingur á hvorri hönd›

Ég „þekki“ nú bara einhvern einn Gestapóa sem ekki hafði fyrir því að kynna sig á síðaðsta dansleik heldur sagði :„Sjúkk! Þú veist ekki hver ég er“ ‹Lítur á klukkuna›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 29/9/05 11:55

Nafni mælti:

Til hamingju kæru vinir og afsakið hve seint ég mæti ‹færir afmælisbörnunum sitt hvora krókódílatönnina að gjöf›

.
Hmmm.. Nafni minn ertu nú ekki að misskilja e-ð. Þar er sko alvöru afmælispartý á laugardagskvöld. Byrjar kl.19:00 og verður haldið á Grand Rokk. Frír bjór í lítravís og gaman..!.. Koma endilega með pakkana þangað.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 29/9/05 12:06

Heiðglyrnir mælti:

Nafni mælti:

Til hamingju kæru vinir og afsakið hve seint ég mæti ‹færir afmælisbörnunum sitt hvora krókódílatönnina að gjöf›

.
Hmmm.. Nafni minn ertu nú ekki að misskilja e-ð. Þar er sko alvöru afmælispartý á laugardagskvöld. Byrjar kl.19:00 og verður haldið á Grand Rokk. Frír bjór í lítravís og gaman..!.. Koma endilega með pakkana þangað.

Frítt áfengi... ertu viss?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 29/9/05 12:10

Jamm, við Tígra "kauptum" það handa ykkur..!.. Fullt af bjór fyrir alla.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 29/9/05 12:15

Iss, mig langaði hvort eð er ekkert í bjór.

‹Hleypur grátandi út›

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 29/9/05 12:23

Limbri mælti:

Iss, mig langaði hvort eð er ekkert í bjór.

‹Hleypur grátandi út›

-

Kæri Limdri minn, þú verður með okkur í anda þ.e. VÍN-ANDA..!..

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 29/9/05 12:31

Heiðglyrnir mælti:

Kæri Limdri minn, þú verður með okkur í anda þ.e. VÍN-ANDA..!..

‹Kemur fagnandi inn›

Nú þá er þetta í fínu lagi.

Skál.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 29/9/05 12:57

Lærði-Geöff mælti:

Anna Panna mælti:

Ég tel það mikinn heiður að fá að mæta á slíka samkomu og það getur meira en lítið verið að ég láti sjá mig en er ekki hægt að útvega fylgdarþjónustu fyrir nýliða svo maður þurfi ekki að mæta einn (stundum er maður feiminn sko...)?!

Mér finnst það ágæt hugmynd þar sem ég þekki nú ekki staka lífveru né hlut hérna
‹situr einmannalegur og horfir á hendur sér, hæstánægður að hafa 5 fingur á hvorri hönd›

Við Heiðglyrnir verðum bæði mjög vel merkt, þannig að við förum ekki á milli mála!
Þið verðið annars eldfljót að kynnast fólki... þau eru öll svo vinaleg þessar elskur.
Jafnvel spurning um að biðja þá sem enn eiga slík, að mæta með nafnspjöld svo það verði auðveldara fyrir t.d. nýliða að þekkja allt liðið?
Hmm.. Heiðglyrnir?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 29/9/05 13:05

Tekur upp þráðinn frá Tígru eins og ekkert hafi í skorist. Já elskurnar þetta verður ekkert mál, við höfum öll farið í gegnum þetta. Frumskilyrðið fyrir að kynnast einhverjum, er jú auðvitað að þekkja ekki viðkomandi.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lærði-Geöff 29/9/05 13:38

Anna Panna mælti:

Nema að við mætum þá bara saman, Lærði-Geöff! ‹Ljómar upp›

‹roðnar skyndilega en ákveður eftir þrjá djúpa andadrætti að herða sig upp, slær vindlinginn blíðlega úr kjafti Önnu og mælir..›
Líst vel á það!
Annars hef ég aldrei efast um að hér séu allir mjög elskulegir en oft er þægilegra að mæta ekki einn á mannafundi.
Anna Panna býrðu ennþá í skúffunni fyrir neðan ofninn?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 29/9/05 17:08

Var að fá staðfestingu frá Gand Rokk um að allt væri á áætlun, við höfum salinn frá kl. 18 til 23. Ungliðunum okkar er velkomið að koma. Jibbí... En þeir verða að sjálfsögðu að vera með leyfi frá sínum forráðamönnum.

Við höfum aðgang að hljóðkerfi hússins svo að þeir sem vilja taka lagið fyrir okkur er það velkomið.

Allt sem sagt í lukkunar velstandi. Nú er bara að mæta..Úje.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 29/9/05 17:09

Jess! Ég mæti pottþétt.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 29/9/05 17:13

Heiðglyrnir mælti:

Var að fá staðfestingu frá Gand Rokk ~

Er það sérstakur Riddarastaður eftir að hafa þeyst gandreið um héröðin? ‹Glottir eins og alger fábjáni›Með skemmtilegustu innsláttarvillum sem ég hef séð

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

KEM!

‹Lallar útí bakarí og kaupir möffu handa Heiglyrni›

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
        1, 2, 3 ... 5, 6, 7 ... 9, 10, 11  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: