— GESTAPÓ —
Hittingur á Grand Rokk fyrir Köntrítónleika.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 23/9/05 15:50

Nei alls ekki Norn! Ég er í fríi þessa helgi en er að vinna þá næstu!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 23/9/05 16:02

Jæja. Þá er það komið á hreint. Ég mun hafa tíma aflögu til að líta á dansiball þetta. Svo er bara spurningu um að þora
‹Glottir eins og fífl›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 23/9/05 16:03

Nornin mælti:

Er þetta samsæri gegn mér?
Ég kem suður eftir viku og ekki er neitt ball þá... mér finnst að það eigi að fresta þessu dansiballi um viku ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

En er ekki einfaldara að einn aðilli flýti för sinni suður um eina viku, heldur en allir hinir að seinka dansiballi um HEILA viku?

Maður spyr sig.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 23/9/05 16:03

Texi Everto mælti:

Ég verð með minn hatt og mitt óviðjafnanlega bros... ÍHHHAAAA

Oh, fínt, þarf ég þá að vera hattlaus í kvöld - o jæja. En ég ætla að steppa þá!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Ætlar Þarfi að dansa?

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 23/9/05 16:06

Veit ekki, kann hann það, ef hann ætlar að dansa þá syng ég karókí! xT

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 23/9/05 16:07

albin mælti:

Nornin mælti:

Er þetta samsæri gegn mér?
Ég kem suður eftir viku og ekki er neitt ball þá... mér finnst að það eigi að fresta þessu dansiballi um viku ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

En er ekki einfaldara að einn aðilli flýti för sinni suður um eina viku, heldur en allir hinir að seinka dansiballi um HEILA viku?

Maður spyr sig.

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›
Nei, það er bara ekki hægt!
Svo á lífið að snúast um mig en ekki ykkur, sjálfselskupúkarnir ykkar!
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 23/9/05 16:10

Vá! Hittingur maður! Sjitt!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 23/9/05 17:06

Nornin mælti:

albin mælti:

Nornin mælti:

Er þetta samsæri gegn mér?
Ég kem suður eftir viku og ekki er neitt ball þá... mér finnst að það eigi að fresta þessu dansiballi um viku ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

En er ekki einfaldara að einn aðilli flýti för sinni suður um eina viku, heldur en allir hinir að seinka dansiballi um HEILA viku?

Maður spyr sig.

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›
Nei, það er bara ekki hægt!
Svo á lífið að snúast um mig en ekki ykkur, sjálfselskupúkarnir ykkar!
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Sem betur fer snýst lífið ekki í kringum mig því að það veit enginn hvenær ég verð næst í Smokey Bay.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

‹Ljómar upp›
Góða skemmtun !

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 23/9/05 17:13

Það væri gaman að kíkja... ef maður væri ekki kominn með önnur plön, því miður.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 23/9/05 17:25

Sæmi Fróði mælti:

‹Klórar skegg sitt› Ég mun trauðla verða til viðræðu um hugsanlega komu mína.

Og hvað veldur því Sæmi minn?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 23/9/05 17:29

Ég verð því miður að afboða komu mína. Ég fékk tannpínu, tengdapabbi er að koma á eftir og sinna smá tengingum á pípulögnum og rafmagni og svo er ég líka blankur!!!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 23/9/05 18:11

Ívar Sívertsen mælti:

Ég verð því miður að afboða komu mína. Ég fékk tannpínu, tengdapabbi er að koma á eftir og sinna smá tengingum á pípulögnum og rafmagni og svo er ég líka blankur!!!

æj... hver er ekki blankur!!!

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 23/9/05 18:26

Áhyggjur plaga mig vegna fyrirhugaðra tónleika köntrísveitar Baggalúts. Nei ekki á ég við fjárhagsvandamál að stríða eins og sumir, áhyggjur mínar snúast fremur um viðbrögð mín við tónlistinni. Svo illa stendur á mér að fylgdarþjónustan sem ég notast venjulega við er uppbókuð í kvöld og fyrir mann á mínum aldri er bæjarferð einsamall ekki nein hollustuganga. Sérstaklega ekki þegar framundan er þvílíkur listviðburður þar sem tilfinningar streyma fram óhindraðar. Ég bið því alla sem verða mín varir í kvöld að sína stuðning og klappa óspart fyrir hljómsveitinni.

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 23/9/05 18:38

Órækja mælti:

Áhyggjur plaga mig vegna fyrirhugaðra tónleika köntrísveitar Baggalúts. Nei ekki á ég við fjárhagsvandamál að stríða eins og sumir, áhyggjur mínar snúast fremur um viðbrögð mín við tónlistinni. Svo illa stendur á mér að fylgdarþjónustan sem ég notast venjulega við er uppbókuð í kvöld og fyrir mann á mínum aldri er bæjarferð einsamall ekki nein hollustuganga. Sérstaklega ekki þegar framundan er þvílíkur listviðburður þar sem tilfinningar streyma fram óhindraðar. Ég bið því alla sem verða mín varir í kvöld að sína stuðning og klappa óspart fyrir hljómsveitinni.

Ef fylgdarþjónustan er ekki í formi foreldra eða ellimennaþjónustu, þá er þér fullkomlega óhætt. Endilega drífa sig... ekki láta okkur hin klappa bara

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 23/9/05 19:21

Órækja mælti:

Áhyggjur plaga mig vegna fyrirhugaðra tónleika köntrísveitar Baggalúts. Nei ekki á ég við fjárhagsvandamál að stríða eins og sumir, áhyggjur mínar snúast fremur um viðbrögð mín við tónlistinni. Svo illa stendur á mér að fylgdarþjónustan sem ég notast venjulega við er uppbókuð í kvöld og fyrir mann á mínum aldri er bæjarferð einsamall ekki nein hollustuganga. Sérstaklega ekki þegar framundan er þvílíkur listviðburður þar sem tilfinningar streyma fram óhindraðar. Ég bið því alla sem verða mín varir í kvöld að sína stuðning og klappa óspart fyrir hljómsveitinni.

Elta mig bara, ég skal kenna þér að dansa! ‹Hreinsar skónna›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 23/9/05 20:24

Ívar Sívertsen mælti:

Svo þegar tónleik lýkur þá þjóta allir heim til að segja frá þessu í fjelaxritum sem og að hrekkja Vímus

Því ekki að mæta heima hjá Vímusi?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 24/9/05 00:52

Kva´seigi-i, gvar átt attur a hittast fyrir tónlekna? skál

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: