— GESTAPÓ —
Hittingur á Grand Rokk fyrir Köntrítónleika.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 22/9/05 23:21

Anonymous mælti:

Kannski að maður mæti og verzli sér krús af hunangi. ‹Ljómar upp›

Iiiiiii! Einhver að þykjast vera ég! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 23/9/05 11:46

Vá hafið þið p´rofað hraðastillingarnar í windows media player? View - enhancments - play speed settings!!
‹Hlustar á Pabbi þarf að vinna á 120% hraða› Jiíííííhaaaaaa!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 23/9/05 11:50

Ég er lentur í kunnuglegum vandræðum... veit alls ekki hvort ég kem eða ekki. ...eða ekki hmmm.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 23/9/05 11:52

‹Klórar skegg sitt› Ég mun trauðla verða til viðræðu um hugsanlega komu mína.

Skall þar hurð nærri hælum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 23/9/05 13:16

Ég hlakka svo til! ‹Dansar gleðidansinn›

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 23/9/05 13:20

‹Dansar æðisgenginn dans við "Hún er stúlkan mín" á 140% hraða›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 23/9/05 13:26

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 23/9/05 13:27

Jæja, er aldurstakmark?

‹Horfir sakleysislega á alla viðstadda›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rósin 23/9/05 13:31

albin mælti:

Rósin mælti:

Ég mæti vonandi ‹Ljómar upp›

Vonandi

‹Flissar feimnislega›

Rósin er rós er rós er rós. -- Ilmur fagurrar rósar lifir lengi í vitum manns.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 23/9/05 13:32

‹Ranghvolfir augunum›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

En svona nýgræðlingar... eru þeir velkomnir? Og hvernig þekkir maður Blútmeðlimi í raunheimum?

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Númi 23/9/05 13:53

aulinn mælti:

Jæja, er aldurstakmark?

‹Horfir sakleysislega á alla viðstadda›

Tjah - á alræmdustu fyllerísbúllu bæjarins um miðja nótt? Ég skal ekki segja.... þú getur náttúrulega prófað að hringja og spyrja.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 23/9/05 14:07

Hundslappadrífa í neðra mælti:

En svona nýgræðlingar... eru þeir velkomnir? Og hvernig þekkir maður Blútmeðlimi í raunheimum?

Leggðu myndirnar bara á minnið eða prentaðu þær út.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 23/9/05 14:15

Hundslappadrífa í neðra, ertu með þessu að segja að þú sért ekki með mynd af þér eins og aðrir hér?

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 23/9/05 14:26

Ég verð með minn hatt og mitt óviðjafnanlega bros... ÍHHHAAAA

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 23/9/05 14:32

Er þetta samsæri gegn mér?
Ég kem suður eftir viku og ekki er neitt ball þá... mér finnst að það eigi að fresta þessu dansiballi um viku ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: