— GESTAPÓ —
Einlæg ósk og áskorun til BAGGALÚTS.
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 18/9/05 12:17

Mikið fer fyrir umfjöllun um Köntrí og Vestern tónlist hér á Baggalútsins síðum. Tónleikar eru haldnir fyrir áhugafólk um þessa tónlistarstefnu. Hvað um okkur sem helst dillum okkur við taktfasta tóna Chimurenga tónlistar en síður við skræka nefmælta kúasmala sem í gríð og erg reyna að skrapa kúadellur undan stígvélum sínum í svonefndum SHIT SCRAPING DANCE. Þar sem fólk raðar sér í langar raðir og skrapar kúaskít undan stígvélum í gríð og erg og kíkir svo reglulega undir sólann hvort allt sé farið. "Einkennilegur dans"

Chimurenga tónleika fyrir okkur hin er krafa fjöldans. Listamenn gætu verið td. Shoma-kórinn og einnig Thomas Mapfumo. Einlægri ósk og áskorun til handa Baggalúts er hérmeð komið á framfæri.

Kk. D.F. Andersen

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 18/9/05 12:56

Þú hefur verið of lengi í burtu Doofus minn...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 18/9/05 15:46

Heldur vil ég fá Calipsó tónleika.

Hvað með t.d. Calipsó útsetningu á 9. sinfóníu Beethovens. Þá væri eitthvað komið sem fútt er í.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 18/9/05 16:20

Hakuchi mælti:

Heldur vil ég fá Calipsó tónleika.

Hvað með t.d. Calipsó útsetningu á 9. sinfóníu Betthovens. Þá væri eitthvað komið sem fútt er í.

Hver er það? ‹Verður spennt›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 18/9/05 16:25

‹Innsláttarvilla leiðrétt›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 18/9/05 23:00

Ef að það á að fara að biðja um óskalög, þá ætla ég að biðja um að plata SigurRós, ( ), verði tekin í dauðarokks útgáfu. Tel ég það hina mestu skemtun og öllum til yndisauka og ánægju.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/9/05 00:17

Tónlistarkatalógur Slipknot í flutningi Sigurrósar...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 19/9/05 01:03

Brothers in arms í flutningi 14 fóstbræðra og Pálma Sigurhjartar á orgelinu í Hallgrímskirkju.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
salvador 20/9/05 08:35

Það er ekki vit í öðru en pasa doble,,, það er alveg skralfjörugt

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 20/9/05 11:54

Íslenskur tvísöngur á "Það mælti mín móðir", hlutirnir verða ekki íslenskari en það.

LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: