— GESTAPÓ —
Blár ópal
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 15/9/05 18:14

Ég kenni Glúmi um þetta.

Það er opinbert leyndarmál að dularfulla bragefnið er kóbalt. Glúmur hefur verið hvað duglegastur við að verða sér úti um kóbalt í hinar ýmislegustu tilraunir. Hann hlýtur nú að geta losað um nokkur kíló til framleiðslu kóbaltdufts í Ópal.

Nema Glúmur hafi króað af kóbaltduftmarkaðinn til að bola Ópali úr samkeppninni við Últrakóbalt 3000?

‹Horfir grunsemdaraugum á Glúm›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 15/9/05 18:34

Ósköp eru það slæmar fréttir. Hætt að framleiða? Ég er með þrjá litla pakka af bláu hér, og nú er ljóst að ég má ekki borða nema kannski einn af þeim.

‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 15/9/05 18:42

‹Rankar við sér›

Þetta var hressandi. En hvað er ég að gera í þessum vasa? Nennir einnhver að hjálpa mér út?

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 15/9/05 18:43

En á móti, Mosa, þá verður þú moldrík eftir nokkra áratugi. Þessir síðustu ópalpakkar verða ómetanlegir. Þú gætir selt þann næst síðasta og keypt þér eyju í karíbahafinu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 15/9/05 19:15

‹Orgar: „NNNNEEEIIIIII!!!!“›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Fyrirgef fávísum útlendingi enn hvernig er sá blái á bragðið?

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 15/9/05 21:02

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

Fyrirgef fávísum útlendingi enn hvernig er sá blái á bragðið?

Eins og sambland af klór og lakkrís.
Spes.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 15/9/05 21:32

Danir urðu meira en lítið hissa þegar ég bauð nokkrum þeirra Bláan Ópal síðastliðið haust.

Enn þeir misstu nú nánast andlitið þegar ég benti þeim á að það væri kloroform í uppskriftinni.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 15/9/05 21:48

Limbri mælti:

Enn þeir misstu nú nánast andlitið þegar ég benti þeim á að það væri kloroform í uppskriftinni.

Því trúi ég! Fátt var jafnskemmtilegt og að bjóða útlenskum gestum Bláan Ópal, eða taka pakka með í samkvæmi úti. 'Klóroform?' œptu sumir, 'Er það lögulegt?' Enda gaman að benda á það, að íslendingar aka þjóðveginn með klóroformbœtt nammi uppi í sér.

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

Fyrirgef fávísum útlendingi enn hvernig er sá blái á bragðið?

Hugsaði bara: við eigum eftir að svara slíkum spurningum síoftara í framtíðinni!

Já, bragðið er spes. Eins og þegar fótinn á manni sofnar á undan hinum líkamshlutum. Nema, þú veist, sem bragð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 15/9/05 21:53

Mosa frænka mælti:

Já, bragðið er spes. Eins og þegar fótinn á manni sofnar á undan hinum líkamshlutum. Nema, þú veist, sem bragð.

Afbragðs lýsing. Ættir að senda þetta innlegg til Iceland Review.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 15/9/05 21:56

Ég þakka.

Yrði ekki best að safna svona lýsingum, komandi kynslóðum til frœðslu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/9/05 22:06

Ill finnast oss tíðindi þau að eina kóbaltbætta Ópalið skuli ei fást lengur. Og vjer sverjum að vjer höfðum ekkert með þetta að gera þrátt fyrir mikla kóbaltþörf er orsakast af áformum um flutning Vladikansins í forsetahöllina, undirbúningi 'flugeldasýningar' í þjóðhátíðarmánuði Baggalútíu í október, rúmlega 10000 atriðum er enn á eftir að laga í tímavjel vorri, áformum um að flytja Olympus Mons frá Mars til Íslands, gerð nokkur þúsund km langrar neðansjávarforsetahallar, ákvörðun um að sameina Þýskaland Baggalútíu í febrúar nk. o.m.fl. Þetta er líkt og Hakuchi segir örugglega Glúmi að kenna ‹Horfir ósannfærandi ásökunaraugnaráði á Glúm›.

Auk þess fannst oss bláa Ópalið best af ópal-tegundunum þremur og því er augljóst að vjer getum eigi verið sökudólgurinn.

Þeir gestir er nú eiga blátt ópal eru með afar verðmætan hlut í höndunum er þeir ættu að geyma vel.

PS Veit einhver hvort Ópal þýði í þessu samhengi 'ekki pal' og hvað þetta 'pal' er þá í þessu samhengi ? Oss finnst ólíklegt að um sje að ræða evrópska sjónvarpskerfið PAL.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 15/9/05 22:33

Ég ætla einmitt að skreppa hérna út í sjoppuna mína og kaupa þetta bláa ópal sem ég sá í hillunni í fyrra dag. Ef það er þá ennþá til.
Svo þræði ég krummaskuðin hérna á norðurlandi til að tæma lagerinn hjá þeim líka.

Blátt ópal var eina ópalið sem ég borðaði. Nú get ég aldrei aftur fengið mér ópal ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 15/9/05 23:41

Hakuchi mælti:

Ég kenni Glúmi um þetta.

Það er opinbert leyndarmál að dularfulla bragefnið er kóbalt. Glúmur hefur verið hvað duglegastur við að verða sér úti um kóbalt í hinar ýmislegustu tilraunir. Hann hlýtur nú að geta losað um nokkur kíló til framleiðslu kóbaltdufts í Ópal.

Nema Glúmur hafi króað af kóbaltduftmarkaðinn til að bola Ópali úr samkeppninni við Últrakóbalt 3000?

‹Horfir grunsemdaraugum á Glúm›

‹Snýr upp á sig með uppgerðri vanþóknun› Meiri vitleysan í þér alltaf. Eintóm fásinna allt sem þú sagðir og sérstaklega sumt sem þú sagðir þarna varðandi mig. Ég myndi færa rök fyrir máli mínu ef ég ... ef ég hreinlega... væri bara - ekki bara svona hneykslaður, já.
Étið svo "ÚltraKóbalt" skammirnar ykkar.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wonko the Sane 16/9/05 12:28

Vladimir Fuckov mælti:

PS Veit einhver hvort Ópal þýði í þessu samhengi 'ekki pal' og hvað þetta 'pal' er þá í þessu samhengi ? Oss finnst ólíklegt að um sje að ræða evrópska sjónvarpskerfið PAL.

Líklega stafar þetta af Dyslexíu þess er hannaði pakkan. Þetta átti að heita Óbal. Sem er einmitt dulenefni dregið af (K)óbal(t)

Hinn gullskeggjaði engill með grænu vængina - Sérfræðingur í stökíómetrískum reikningum um fenómenin í ranimoskinu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 16/9/05 12:59

Sáuð þið ekki Stiklur Ómars á sínum tíma, held það hafi verið 1984 eða 85, þá var hann í Loðmundafirði og beit í ópal, það var ansi hart undir tönn, enda ekki sælgætið ópal heldur steinninn ópal, er ekki nafnið komið þaðan, þ.e. frá steininum ópal?

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/9/05 09:02

Neiiii... trúi þessu ekki...

þetta minnir mig á sögu sem ég samdi hér um árið

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 20/9/05 09:07

Ég kemst ekki yfir það hvað þetta er hræðilegt.
‹Snöktir›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: