— GESTAPÓ —
Fjármál F.Á.U.Á.U.Ú.G.
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Dusilmenni 3/10/03 10:16

Gefið okkur pening eða þið munuð iðrast !!!!
Með von um góðar undirtektir,
Yfirgjaldkeri F.Á.U.Á.U.Ú.G.
Dusilmennið

P.s : Sendið alla fjármuni, gúmmítékka, ávísanir, greiðslukort, fjársjóði og skiptimynt til Höfuðstöðva F.Á.U.Á.U.Ú.G. Sama hvar þær kunna að leynast.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 3/10/03 12:04

Ég get ekki borgað að svo stöddu.

Dr. Zoidberg heilbrigðisráðherrann sem er hættur að skrifa með uppsilóni
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Grimmis 3/10/03 16:22

Ég setti alla afgangsskiptimyntina mína síðan ég var í Rússlandi hér um árið í kassa áritaða
höfuðstöðvar F.Á.U.Á.U.Ú.G.
bt Dusilmenni.

Ætti að koma í hús innan skamms

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/10/03 16:47

Vjer vonum að það sje eigi illa sjeð að það sem vjer útvegum verði þýfi en vjer hyggjumst brátt fara í ránsferð til óvina vorra í útlöndum og ætti afraksturinn að verða nokkrir milljarðar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 3/10/03 17:24

Ég tók mér það bessaleifi að selja annað nýrað úr Glúm. Ég vona bara að hann hafi ekki gert slíkt hið sama. Það kæmis sér óþægilega fyrir hann. Fékk fyrir nýrað nokkur hundruð krónur. Er að huxa um að finna Lalla Johns og biðja hann um að ávaxta þetta fyrir okkur inni á fjármálafyrirtækinu Gullnáman. Vona að hann taki vel í þetta.

Spurning um að þú, Glúmur, farir að koma þér upp á Borgarspítala fljótlega. Ef þú ert í Kópavoginum geturðu líka kíkt inn á Réttingarverkstæði Harðar og látið hann rífa þetta úr. Það er verið að bíða eftir þessu.

Læt ykkur svo vita hvernig gengur með ávöxtunina.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 3/10/03 17:56

Limbri mér fynnst þú hafa breytt rétt og sýnir bara hvað þú ert góður í þér.

megi þú lengi lifa húrra húrra húrra

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 3/10/03 18:04

Ég hef þónokkuð magn af útlendum fjármunum haldbært og get séð af svosem nokkrum þúsund yenum, tugþúsundum líra og tæpri milljón tyrkneskra líra.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Górir 3/10/03 18:04

Ég á von á dágóðri summu frá nígerískum lögfræðingi fyrir afnot sem hann fékk af bankareikningnum mínum. Að hugsa sér, moldríkur Íslendingur sem bar sama nafn og ég dó þar fyrir skemmstu.
Ég læt að sjálfsögðu eitthvað af hendi rakna.
‹Ljómar upp›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 3/10/03 22:30

Limbri mælti:

Ég tók mér það bessaleifi að selja annað nýrað úr Glúm. Ég vona bara að hann hafi ekki gert slíkt hið sama. Það kæmis sér óþægilega fyrir hann. Fékk fyrir nýrað nokkur hundruð krónur. Er að huxa um að finna Lalla Johns og biðja hann um að ávaxta þetta fyrir okkur inni á fjármálafyrirtækinu Gullnáman. Vona að hann taki vel í þetta.

Spurning um að þú, Glúmur, farir að koma þér upp á Borgarspítala fljótlega. Ef þú ert í Kópavoginum geturðu líka kíkt inn á Réttingarverkstæði Harðar og látið hann rífa þetta úr. Það er verið að bíða eftir þessu.

Læt ykkur svo vita hvernig gengur með ávöxtunina.

-

Já það hlaut að vera fullkomlega eðlileg skýring á þessu! Það vildi svo til að ég renndi við á réttingaverkstæði Harðar til að fá hann Hörð til að lagfæra fyrir mig nokkrar Færeyingabeyglur á bílnum mínum eins og ég geri reglulega, nema hvað ég var tekinn höndum og sleginn í höfuðið með kúbeini. Veit ég svo ekkert fyrr en ég ranka svo við mér þegar tekið var að líða á kvöld og uppgötva þá að búið er að leggja mig á vinnubekk og festa höfuðið á mér í skrúfstykki (sennilega svo ég ylti nú ekki af bekknum og slasaði mig), tók ég þá eftir því að búið var að gata á mér belginn og rumpa saman aftur. Ég gat þó ekki fyrir mitt litla líf ímyndað mér hvað Hörður hefði haft þangað að vilja en lét það gott heita þegar ég sá að hann hafði barið út allar beyglurnar á bílnum mínum, eðal náungi hann Hörður.
Ég ók heim nokkuð hissa og töluvert aumur í belgnum og ekki er laust við að ég hafi hugsað nokkuð um hve skýringin á þessu hafi verið, en auðvitað var hana að finna hér á vef sannleikans.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Dusilmenni 4/10/03 02:04

Kæru félagar í F.Á.U.Á.U.Ú.G.

Eftir síðustu talningu á fjármunum og öðrum eigum þá á okkar ástkæra félags;
Eitt stykki íbúð í kópavogi ( Gefin af Haraldi Óskarssyni, Dr.)
Afgangsskyptimynt frá Rússlandi ( Og þar með ein hálf étin Rúbla )
13 milljarðar í ómerktum dollurum ( Rausnarleg gjöf frá Hr. Vladimir Fuckov )
447 íslenskar krónur frá Hr. Limbri eftir arðbæru nýrnarsölu hans.
Eitt nýra, eftir að ég, Dusilmenni, gat nálgast nýrað af Háttsetum formanni
F.Á.U.Á.U.Ú.G. Hans hr. Glúms.

Og svo bíðum við auðvitað eftir dágóðri summum frá Hr.Órækju og Hr. Góri
( Og vil ég minna þá báða á að reiknisnúmer okkar er en 1992 í Búnaðarbankanum á Egilstöðum ).
Og ennþá er einn félagi í samtökum F.Á.U.Á.U.Ú.G. sem á eftir að borga félagsgjöldin, og er það Hr. Zoidber, Dr. Og vil ég minna hann á að borga fyrir 15 okt.

Þakka öllum fyrir góða þáttöku í fyrstu af mörgum fjárhagsmunbójumbóuhh......

Nú verð ég að hætta því að talandinn er orðin frekar þvoglukenndur eftir þó nokkur koníaksglös hér í hæðum Aspens, þar sem ég og aðrir mikilvægir stjórnarformenn F.Á.U.Á.U.Ú.G. eru að skippuleggja varnir og sóknaraðferðir á móti gestum utan úr geimnum fyrir komandi vetur.
( þetta kemur þó nýkomnum fjármunum F.Á.U.Á.U.Ú.G ekkert við, þetta er borgað úr eigin vösum, því get ég lofað )

Dusilmenni,
yfirfjármálastjóri F.Á.U.Á.U.Ú.G.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 4/10/03 11:44

Fjármunirnir hafa verið lagðir inná gjaldeyrisreikning í Útvegsbankanum, nánari upplýsingar um reikningin sendi ég í höfuðstöðvar F.Á.U.Á.U.Ú.G með flöskuskeyti.

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 4/10/03 11:47

Eftir að vér þjóð hefur losað sig undan ágangi villidýrana á guð heilaga land. Munum við gera innrás í Svissnesku bankana og taka þar allt gull sem við eigum. Þjóðin mun svo fjárfesta í kermellugerðinni minni og munum ekki eyða einni einustu krónu í "Geimverjur" þar sem að geimurinn er ekki til og þar af leiðandi geimverur ekki heldur. Þar sem ekkert stendur um það í Guðs blessuðu bók.

Þið ættuð frekar að biðja fyrir ykkur að fá ekki yfir ykkur plágurnar.

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 4/10/03 14:41

Húrra, húrra, húrra, húrra.

Nú er ég kominn aftur heim eftir að hafa staðið fyrir framan Lúllabúð að "selja dót á tombólu". Þetta er alveg mögnuð aðferð til að græða peninga. Lítill frændi minn kenndi mér þetta fyrr í dag og ég verð að segja að ég hef ekki skemmt mér svona vel í mörg ár. Þarna stóðum við tveir, rauluðum nokkur Scooter lög sem hann hefur verið að kenna mér og öskruðum okkur hása "HVER VILL KAUPA DÓT Á TOMBÓLU!?!" Alveg hreint yndislegt. Jæja, allavegana vildi ég segja ykkur að eftir að við skiptum ágóðanum og keyptum okkur sína hvora kók flöskuna kem ég sigri hrósandi með 873 krónur og tvö frímerki upprunin á Sri Lanka.

Ég er að huxa um að panta leigubíl til að láta skutla þessu til þín Dusilmenni. Þú borgar bara bílinn, er það ekki?

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 5/10/03 13:57

Blessunin hún amma mín hefur boðist til að margfalda eignir félagsins. Það eina sem við þurfum að gera er að senda henni eignirnar á reikning á Cayman eyjum. Þaðan mun hún stunda fjárspekúleríngar í einhverju sem heitir gjaldeyrisafleiður og vaxtaskiptasamningar í Suðaustur Asíu. Hún segir mér að það sé öruggt að eignir okkar muni marfaldast, sérstaklega þegar hún og undirsátar hennar hafa komið af stað e-k byltingu í "strategískt" mikilvægum héruðum í Kína sem mun valda því að hún geti notað fjármagn sitt og viðskiptafélaga sinna (okkur líka) til að valda gjaldeyrishruni um alla SA-Asíu ásamt hruni Japanska jensins.

Ég veit nú ekkert hvað þetta þýðir, enda er þetta eitthvað sem amma hefur kennt sér í föndurtímum í öldrunaríbúðunum. Hún segir að þetta sé svipað bíngó nema hvað það er engin áhætta fólgin í þessum leik þar sem búið er að tryggja rétta útkomu. Amma fullvissar mig um að hún hafi grætt vel á svipaðri aðferð árin 1997-8.

Ég legg til að við veitum henni féð, enda er hún í það minnsta ansi klók í Bingó, svo mikið er víst; sérstaklega eftir að hún réð BóBó "sleggju" Harðarson til að standa við hliðina á Bingónúmerakallinum til að sjá til að hann svindli ekki.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Dusilmenni 5/10/03 15:17

Til að svara Hr. Limbri, Já, ég mun persónulega borga leigubílnum og öryggisverði sem mun fylgja með til að taka við fúlgunni. Frímerkinn fara í hendur skjalasafnsvarðar okkar en ég man ekki nafn hans að svo stöddu.
Og hr. Limbri.
Mér leist dáandis vel á þessa hugmynd yðar og vil ég setja hana í framkvæmd nú þegar. En þar sem ég hef ekki vald til að heimila svona gífurlegann flutning úr sjóð okkar til annara landa, þá verður þú að bera þetta undir Hr. Glúm, formann.
En vita skaltu, að ég ber 100% traust til þín og þinnar ágætu ömmu.
Kveðja,
Dusilmennið, yfirfjármálastjóri.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Dusilmenni 5/10/03 15:19

Og vil ég benda á að það var hr. Hakuchi sem kom með þessa afar djörfu en góðu hugmynd, en ekki hr. Limbri.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 5/10/03 16:21

Ég er búinn að sópa saman rykinu á demantaverkstæðinu mínu í Fjarskanistan, sem ég ætla hér með að ánafna félaginu (sem ég er reyndar heiðursfélagi í, skv. formanninum). Þetta var svo sem ekki nein svimandi fjárhæð, en skv. mínum frum athugunum, verður þetta u.þ.b. 6 gíneur auk 56 nýrra pensa. Slík fjárhæð er 40 föld mánaðarlaun verkamanns í Fjarskanistan (allavega á demantaverkstæðinu mínu) og njótið vel!
Það er allsendis óvíst hvenær ég verð svo gjafmildur í framtíðinni, ef nokkurn tímann. Einnig ætla ég að setja á stofn tilraunarverkefni sem felst í því að selja hjólaskauta og skíði til lýbíu og Alsír. Ágóðinn úr því verkefni verður lagður beint inn á reikning félagsins á Egilsstöðum.

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/10/03 23:14

Dusilmenni mælti:

Gefið okkur pening eða þið munuð iðrast !!!!
Með von um góðar undirtektir,
Yfirgjaldkeri F.Á.U.Á.U.Ú.G.
Dusilmennið

P.s : Sendið alla fjármuni, gúmmítékka, ávísanir, greiðslukort, fjársjóði og skiptimynt til Höfuðstöðva F.Á.U.Á.U.Ú.G. Sama hvar þær kunna að leynast.

Ertu með reikning sem ég get lagt inn á?

og fyrst við erum á svona persónulegu nótum gætirðu þá sagt mér kennitöluna og kannske leyninúmer ef einhver eru?

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: