— GESTAPÓ —
Hæmz!
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Thebeibs 1/9/05 18:06

Hæhæ, ég er ný hérna. Vona að þetta verði gegt gaman. : ) Gegt fyndin síða. Steeeiiiikt marr :D en oki bæbæ :*

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 1/9/05 18:09

?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 1/9/05 18:16

‹Klórar sér í höfðinu›

Sæl.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tumi Tígur 1/9/05 18:16

Já, það er stóra spurningin Isak.

Sonur andskotans · Skógardrísill · Prins Frumskógarins · Tígull
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 1/9/05 18:36

Taktu þig á eða stattu úti...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 1/9/05 18:40

Thebeibs!

Passaðu þig kæra vina á að skrifa rétt og gott íslenskt mál hér á Gestapó. Annars verður þér bara slátrað med de samme!
Velkomin samt!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 1/9/05 20:39

Nefna sjálfa sig í fleirtölu erlends hrognamáls, uss uss. Nú er að taka upp Litlu gulu hænuna og byrja alveg frá grunni til að losa þig við allar þessar skeytingar, skreytingar og rangbeygingar. ‹Einbeitir sér herfilega að því að vera ekki óþarflega harður við þennan byrjanda í réttritun og fagurmálfræði›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 1/9/05 20:45

Þú gætir breytt nafninu þínu í "barnið" t.d. Eða bara notað þitt rétta nafn eins og við hin!
Annars spái ég þér ekki langlífi hér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 1/9/05 20:45

Ágæta barnið (e. Thebeibs),

Vinsamlegast lestu þetta: http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=4011.

Ef þú telur þig ekki geta fylgt þessum leiðbeiningum, sérstaklega lið númer 1, þá er kannski best að þú heimsækir aðrar síður, eins og hxxi.is.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

hjartanlega til hamingju með fæðiguna. Þú átt sjálfsat eftir vaxa upp og þroskast í höndum þessara góðmenna sem eru að tukta þig að vera ljúf og góð og halda kjafti þegar fullorðna fólkið talar

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 1/9/05 21:43

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

hjartanlega til hamingju með fæðiguna. Þú átt sjálfsat eftir vaxa upp og þroskast í höndum þessara góðmenna sem eru að tukta þig að vera ljúf og góð og halda kjafti þegar fullorðna fólkið talar

Já, við hlökkum öll til að sjá hvernig þér muni ganga og erum viss um að þú getir gert það gott hérna. Velkomin vertu þá.

‹Hvíslar að nýliðanum að það sé gott að hlusta á það sem Hakuchi, Skabbi og hinir hafa verið að segja›

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Thebeibs 1/9/05 23:24

Öhh ég er ekkert að fara tala eikkerja forníslensku skomms! Þúst... hehehe ;)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 1/9/05 23:26

Hvað kallast þetta tungumál þitt þá?

Prins Arutha af Krondor
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Thebeibs 1/9/05 23:29

Etta er bara svona stytting á orðum. Á msn og sollis :p En ég er ekkert í fýlu útí ykkur :D

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 1/9/05 23:31

Hjálp! Er einhver hér sem talar barnamál? Það vantar túlk!

Prins Arutha af Krondor
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 1/9/05 23:42

Thebeibs mælti:

Etta er bara svona stytting á orðum. Á msn og sollis :p En ég er ekkert í fýlu útí ykkur :D

Þetta er bara svona stytting á orðum. Á msn og svoleiðis (eitthver karl að ulla) En ég er ekkert í fílu útí ykkur (karl að brosa).

Hún meinar að hún sé víst bara að stytta orðin, eins og t.d. á msn, og hún heldur að það eigi einnig við um Gestapó. Og hún segist ekki vera í fílu útí ykkur.

Litla gelgja, Gestapó er langt frá því að vera eins og MSN, hér er aðeins fágað fólk sem kann að skrifa á réttri íslensku.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 1/9/05 23:43

‹Sækir alheimstalgreinirinn, setur í gang og tengir við thebeibs. Eftir smástund byrjar tækið að humma og raða út niðurstöðunum á þartilgerðan nálaprentarapappír með viðeigandi hljóðum. Byrjar að lesa.›

Tungutak þetta er óþekkt í daglegu tali en fyrirfinnst á svokölluðum spjallrásum þar sem óþekkt öfl hafa sannfært ungt fólk að ennþá þurfi að spara stafafjölda og línubil þegar um óbein samskipti er að ræða.
Talið er að um sé að kenna ónógri fræðslu í framburðarfræðum og þeim algenga misskilningi að talaður framburður sem inniheldur tyggjókúluhljóð eigi einnig að vera ritaður. Við áframhaldandi þróun þessa er víst að orð eing og prrrrmmmp sem táknar vindgang og eeheehk sem tákna rophljóð verði einnig sérstaklega tekin fram í þessum samskiptum, vinnsla gagna er skammt á veg komin vegna óskýrra reglna um framburðarfræði þessa

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 1/9/05 23:43

Þakka þér fyrir Auli, ég hélt kannski að sjónin væri farin að daprast hjá mér.

Prins Arutha af Krondor
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: