— GESTAPÓ —
Baggalútur á Rás 2
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 30/8/05 12:26

Vladimir Fuckov mælti:

Glúmur mælti:

Hakuchi mælti:

Ef þessir asnar á Rás 2 gera plötuna ekki að íslensku plötu vikunnar í næstu viku þá mun ég sprengja upp virkið á Efstaleiti.

Og ef þessir asnar á Rás 2 gera plötuna ekki að íslensku plötu vikunnar í ÞARNÆSTU viku líka þá mun ÉG sprengja upp virkið á Efstaleiti. Bara svona til að vera viss.
Hvernig er það annars, er ekki hægt að panta skífuna beint af Baggalúti og sleppa helvítis arðrænandi, krókmakandi, kapítalísku milliliðunum? Ég bara spyr.

Og geri þeir hana eigi að plötu vikunnar í vikunni eftir þarnæstu viku líka munum vjer sprengja kjallara geimskipsins í Efstaleiti í tætlur ‹Ljómar upp við að sjá fram á að fá loksins almennilegt tilefni til elipton-notkunar því engar líkur eru á að falsmiðill á borð við RÚV birti rjettan lista›

'EG PANT VERA MEÐ

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sindri Indriði 30/8/05 23:22

ÉG skal ýta á sprengitakkana

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/8/05 11:15

B. Ewing mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Glúmur mælti:

Hakuchi mælti:

Ef þessir asnar á Rás 2 gera plötuna ekki að íslensku plötu vikunnar í næstu viku þá mun ég sprengja upp virkið á Efstaleiti.

Og ef þessir asnar á Rás 2 gera plötuna ekki að íslensku plötu vikunnar í ÞARNÆSTU viku líka þá mun ÉG sprengja upp virkið á Efstaleiti. Bara svona til að vera viss.
Hvernig er það annars, er ekki hægt að panta skífuna beint af Baggalúti og sleppa helvítis arðrænandi, krókmakandi, kapítalísku milliliðunum? Ég bara spyr.

Og geri þeir hana eigi að plötu vikunnar í vikunni eftir þarnæstu viku líka munum vjer sprengja kjallara geimskipsins í Efstaleiti í tætlur ‹Ljómar upp við að sjá fram á að fá loksins almennilegt tilefni til elipton-notkunar því engar líkur eru á að falsmiðill á borð við RÚV birti rjettan lista›

Þú vogar þér ekki nálægt kjallaranum Vladimir. Ég er að vinna þar!

Það er enn betra. Þá getið þjer aðstoðað við hernaðaraðgerðirnar og komið þar fyrir sprengiefni. Flugskeyti vor eru nefnilega ekki alveg nógu örugg þessa dagana eftir að óvinir ríkisins komust í hnitagrunn stýritölvu gjöreyðingarvopnabúrs forsetaembættis Baggalútíu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 31/8/05 13:00

Vladimir Fuckov mælti:

B. Ewing mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Glúmur mælti:

Hakuchi mælti:

Ef þessir asnar á Rás 2 gera plötuna ekki að íslensku plötu vikunnar í næstu viku þá mun ég sprengja upp virkið á Efstaleiti.

Og ef þessir asnar á Rás 2 gera plötuna ekki að íslensku plötu vikunnar í ÞARNÆSTU viku líka þá mun ÉG sprengja upp virkið á Efstaleiti. Bara svona til að vera viss.
Hvernig er það annars, er ekki hægt að panta skífuna beint af Baggalúti og sleppa helvítis arðrænandi, krókmakandi, kapítalísku milliliðunum? Ég bara spyr.

Og geri þeir hana eigi að plötu vikunnar í vikunni eftir þarnæstu viku líka munum vjer sprengja kjallara geimskipsins í Efstaleiti í tætlur ‹Ljómar upp við að sjá fram á að fá loksins almennilegt tilefni til elipton-notkunar því engar líkur eru á að falsmiðill á borð við RÚV birti rjettan lista›

Þú vogar þér ekki nálægt kjallaranum Vladimir. Ég er að vinna þar!

Það er enn betra. Þá getið þjer aðstoðað við hernaðaraðgerðirnar og komið þar fyrir sprengiefni. Flugskeyti vor eru nefnilega ekki alveg nógu örugg þessa dagana eftir að óvinir ríkisins komust í hnitagrunn stýritölvu gjöreyðingarvopnabúrs forsetaembættis Baggalútíu.

Kannski væri líka hægt að koma fyrir skynjurum sem myndu skynja ef nýja platan "Pabbi þarf að vinna" er ekki spiluð á hverjum degi. Niðurtalning myndi hefjast þegar annað en Baggalútur myndi hljóma. Spurningin er hve langan tíma skal gefa til hlustunar á öðrum, óæðri, listamönnum.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 31/8/05 13:08

Svona korter.
‹Horfir á útvarpsviðtækið›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 31/8/05 13:10

‹Bíður eftir hátæknisprengibúnaðinum hans Vladimirs í bögglapósti›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/8/05 13:11

‹Sendir B. Ewing brjefasprengju í bögglapósti›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 31/8/05 13:36

‹Tekur við henni og kemur fyrir a háleynilegum stað innan um háleynilegan fjarsendibúnað.›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 31/8/05 13:43

‹fer að hita vatn í lyftiduftssprengjurnar sínar›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 31/8/05 13:56

‹Afhendir hvæsidillumeistaranum nokkur filmuhylki til lyftiduftsprengjugerðar›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 31/8/05 14:29

‹Kemur með kassa af teipi›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 31/8/05 14:46

Þetta ætlar að verða fínasta vopnabúr , en er ekki hættulegt að teipa sprengjurnar?
Endar það ekki bara í anda Japönsku "kamakasí" jæja þú ræður.
Ég fann hinsvegar í leynilegu vopnabúri Hringadróttins, falið með bleikum grís, stórar birgðir af lyftidufti ‹missir í gólfið um tuttugu stauka sem höfðu leynst undir úlpunni›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 1/9/05 17:26

Kamakazi er ef ég man rétt nafn á heitum vindi úr suðri sem kemur til Japan á ákveðnum árstíðum (orðrétt þýðing mun vera "guðlegur vindur")

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikjáll Máttugi 7/9/05 09:17

neinei þeir eru sjálfsmorðs flugvélamenn. Hálfviti.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 7/9/05 09:20

Hér kalla menn ekki hvorn annan hálfvita... skrípið þitt...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikjáll Máttugi 7/9/05 09:26

Sjálfur skrípi!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 7/9/05 09:27

Fyrirgefðu, ætlaði ekki að móðga þig...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikjáll Máttugi 7/9/05 09:28

Eru einhverjar 15-17 ára gellur hérna inni?

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: