— GESTAPÓ —
Baggalútur á Rás 2
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 26/8/05 13:58

Fyrir áhugasama þá held ég að Baggalútur komi á eftir á Rás 2 og spili af nýju plötunni sinni...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 26/8/05 15:10

Þeir eru mættir á Rás 2 fyrir áhugasama...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 26/8/05 15:16

Karlinn
Flöskudagur, karlinnn kominn í gýr...♪♪
....
Massagóðir á því nema hvað...♪♪
...
Plantar sér við barinn, karlinn kominn í feitt...♪♪
...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 26/8/05 15:21

Ansi hresst köntrí þetta:

Settu brennivín í mjólkurglasið vina...

Settu sláturkepp í pottinn...♪♪

Komdu krökkunum í bælið...♪♪

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 26/8/05 15:21

jújú, heyri dauft í þeim. ‹Starir þegjandi á volume takkann›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 26/8/05 15:30

Mikið er röddin í Núma kóbaltsmjúk og fögur... ég skil ekki afhverju þeir voru ekki búnir að þessu fyrr...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 26/8/05 15:32

"Drullusokkar að sunnan...................................stífluðu dalinn minn"‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 26/8/05 15:33

Bræðir í mér austfirska hjartað alveg hreint.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 26/8/05 15:36

Rúnar Júl... snilld...

Pabbi þarf að vinna í nótt

Ekki skæla eins og mamma þín...♪♪

Það þarf að hitta mennina og fara aðeins með þeim niðrí bæ... pabbi þarf að vinna í nótt... ♪♪

xT

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 26/8/05 15:38

Ást á pöbbnum eftir Leoncie... mér skilst að hún hafi bannað þeim að gefa það út... hehe...

Ansi góð útgáfa af þessu snilldarlagi... Köntríið svíkur ekki...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 26/8/05 15:42

Nú þarf bara að uppfæra þennan vinsældalista á Rás 2.

Kvæði:

Mest spiluðu lögin á Rás 2 þessa dagana! 

A-listi

BERMÚDA / Sætari en ég
COLDPLAY / Fix You
EMILINA TORRINI / Heartstopper
GORILLAZ / Dare
GREEN DAY / Wake Me Up When September Ends
KAISER CHIEFS / Every Day I Love You Less And Less
LEAVES / Good Enough
ROLLING STONES / Rough justice
STUÐMENN OG HILDUR VALA / Segðu já
SUPERGRASS / St. Petersburg
SÁLIN HANS JÓNS MÍNS / Þú færð bors
THE MAGIC NUMBERS / Love me like you
THE VIKING GIANT SHOW / Party At The White House
WORM IS GREEN / Electron John
ÍRAFÁR / Leyndarmál

 

B-listi

ALABAMA 3 / Hello I'm Johnny Cash
AUDIOSLAVE / Be Yourself
BLOC PARTY / So Here We Are
ÉG / Eiður Smári Guðjónsson
GOLDFRAPP / Ooh La La
HEIÐA / Starlight
HERA / Chocolate
IGORE / Ég er ekki sú
ÍSAFOLD / Ég vil ekkert
LOKBRÁ / Stop The Music
PAPAR / Rabbits
PÉTUR KRISTJÁNSSON / Augun himinblá
RÖYKSOPP / Only This Moment
SNIGLABANDIÐ / Eydís
SYSTEM OF A DOWN / Question
SÚ ELLEN / Dúett í Dallas
ROLLING STONES / Streets of Love
THE WHITE STRIPES - Forever For Her (Is Over For Me)
VON / Ég er Hérna
WILLIE NELSON feat. TOOTS HIBBERT - I'm a Worried Man

 

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/8/05 15:46

Uss, þessir listar eru augljóslega allir falsaðir.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/8/05 17:20

Ef þessir asnar á Rás 2 gera plötuna ekki að íslensku plötu vikunnar í næstu viku þá mun ég sprengja upp virkið á Efstaleiti.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 26/8/05 22:14

Hakuchi mælti:

Ef þessir asnar á Rás 2 gera plötuna ekki að íslensku plötu vikunnar í næstu viku þá mun ég sprengja upp virkið á Efstaleiti.

Og ef þessir asnar á Rás 2 gera plötuna ekki að íslensku plötu vikunnar í ÞARNÆSTU viku líka þá mun ÉG sprengja upp virkið á Efstaleiti. Bara svona til að vera viss.
Hvernig er það annars, er ekki hægt að panta skífuna beint af Baggalúti og sleppa helvítis arðrænandi, krókmakandi, kapítalísku milliliðunum? Ég bara spyr.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/8/05 22:19

Glúmur mælti:

Hakuchi mælti:

Ef þessir asnar á Rás 2 gera plötuna ekki að íslensku plötu vikunnar í næstu viku þá mun ég sprengja upp virkið á Efstaleiti.

Og ef þessir asnar á Rás 2 gera plötuna ekki að íslensku plötu vikunnar í ÞARNÆSTU viku líka þá mun ÉG sprengja upp virkið á Efstaleiti. Bara svona til að vera viss.
Hvernig er það annars, er ekki hægt að panta skífuna beint af Baggalúti og sleppa helvítis arðrænandi, krókmakandi, kapítalísku milliliðunum? Ég bara spyr.

Og geri þeir hana eigi að plötu vikunnar í vikunni eftir þarnæstu viku líka munum vjer sprengja kjallara geimskipsins í Efstaleiti í tætlur ‹Ljómar upp við að sjá fram á að fá loksins almennilegt tilefni til elipton-notkunar því engar líkur eru á að falsmiðill á borð við RÚV birti rjettan lista›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 26/8/05 22:22

Glúmur mælti:

Hakuchi mælti:

Ef þessir asnar á Rás 2 gera plötuna ekki að íslensku plötu vikunnar í næstu viku þá mun ég sprengja upp virkið á Efstaleiti.

Og ef þessir asnar á Rás 2 gera plötuna ekki að íslensku plötu vikunnar í ÞARNÆSTU viku líka þá mun ÉG sprengja upp virkið á Efstaleiti. Bara svona til að vera viss.
Hvernig er það annars, er ekki hægt að panta skífuna beint af Baggalúti og sleppa helvítis arðrænandi, krókmakandi, kapítalísku milliliðunum? Ég bara spyr.

Ég bíð eftir svari í Fyrirspurnartíma Baggalúts... kannske maður ætti að kíkja á það.. .þeir hafa nú ekki mikinn tíma til að svara blessaðir...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
RokkMús 27/8/05 10:26

Þú vogar þér ekki að sprengja upp efstaleitið! Ég á heima þar.

Þjónn Holmes næstu 14 ár.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 27/8/05 10:30

Vladimir Fuckov mælti:

Glúmur mælti:

Hakuchi mælti:

Ef þessir asnar á Rás 2 gera plötuna ekki að íslensku plötu vikunnar í næstu viku þá mun ég sprengja upp virkið á Efstaleiti.

Og ef þessir asnar á Rás 2 gera plötuna ekki að íslensku plötu vikunnar í ÞARNÆSTU viku líka þá mun ÉG sprengja upp virkið á Efstaleiti. Bara svona til að vera viss.
Hvernig er það annars, er ekki hægt að panta skífuna beint af Baggalúti og sleppa helvítis arðrænandi, krókmakandi, kapítalísku milliliðunum? Ég bara spyr.

Og geri þeir hana eigi að plötu vikunnar í vikunni eftir þarnæstu viku líka munum vjer sprengja kjallara geimskipsins í Efstaleiti í tætlur ‹Ljómar upp við að sjá fram á að fá loksins almennilegt tilefni til elipton-notkunar því engar líkur eru á að falsmiðill á borð við RÚV birti rjettan lista›

Þú vogar þér ekki nálægt kjallaranum Vladimir. Ég er að vinna þar!

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
LOKAÐ
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: