— GESTAPÓ —
Köntríplatan kynnt í Ísland í dag á Stöð2
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gottskálk grimmi 22/8/05 18:21

Nú á þessari stundu er verið að kynna köntríplötu Baggalúts.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 22/8/05 18:32

‹grætur›

Ég rétt náði að sjá þá kveðja....
Spurning um að ná þeim hér á VEFTÍVÍ

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 22/8/05 19:34

Til þess að njóta bestu mynd- og hljóðgæða er nauðsynlegt að vera tengdur við netið í gegnum Og Vodafone.

Þessi speki blasti við þegar ég fór á vef-TV og að auki sögðust þeir þurfa að skanna hjá mér tölvuna!
Að sjálfsögðu lokaði ég þessari síðu og er hún kominn á bannlista líkt og aðrar slíkar rusl og njósnasíður.
Þar fyrir utan vil ég ekki hafa nokkur viðskipti við Voðafón.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/8/05 19:42

Vjer horfðum einfaldlega á þetta á Stöð 2+. Ljóst er að hjer er um að ræða disk árþúsundsins ‹Undirbýr viðeigandi aðferðir gegn þeim gagnrýnendum er kynnu að dirfast að halda öðru fram›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/8/05 19:56

Ég vona að þeir hafi ekki sent þessa arfaslöppu sápuóperuleikara til að kynna gripinn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/8/05 20:02

Jú, eins og vanalega þorðu þeir eigi að koma fyrir sjónir almennings og sendu sömu leikarana og áður. Þeir voru þó með skárra móti núna að því leyti að eigi bar mikið á fullyrðingum um að frjettir Baggalúts væru eintóm þvæla og vitleysa.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/8/05 20:18

Ég kíkti á þetta á veftíví. Jújú, sömu ölmusuleikararnir, illa leikandi að vanda.

Hvernig væri nú að þeir fengju einhverja alvöru eins og t.d. Edward Norton sem Enter, Paul Newman sem Spesi, Bill Murray (í meiki) sem Myglar, Martin Sheen sem Númi og Charlie Sheen sem Fannar. Þá erum við loksins komnir með leikara sem geta náð þessum fínu blæbrigðum Baggalúta sem þessir leikklúðrarar ráða engan veginn við.

Þessar stórstjörnur myndu án nokkurs vafa stökkva á tækifærið leika þá frítt, enda hljóta þeir að lesa Baggalút á hverjum degi eins og annað sómasamt fólk.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 22/8/05 21:53

Til hamingju Köntrísveit Baggalúts..!.. Var að sjá þessi ósköp á vefTV, Hvaða menn voru þetta og hverja voru þeir að leika. Þóttist sjá að annar þeirra var að ná svona einum og einum takt og svip frá Enter. En hver átti hinn að vera. 6 til 7 hundruð þúsund eintök! úff það er eins gott að fara beint í selja! "manni og öðrum eða öllu heldur manni annan" disk(a).

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/8/05 22:17

Mér þóttu þetta heldur varlega ágískaðar sölutölur. Mín tilfinning er að hún seljist í 1.000.000 eintökum, lágmark.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 22/8/05 22:44

Hakuchi mælti:

Mér þóttu þetta heldur varlega ágískaðar sölutölur. Mín tilfinning er að hún seljist í 1.000.000 eintökum, lágmark.

Enda ekki verið að efast um það, heldur aðeins að það gerist ekki, nema stigið sé þéttingsfast á bensíngjöfina.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 22/8/05 22:57

Heiðglyrnir mælti:

Hakuchi mælti:

Mér þóttu þetta heldur varlega ágískaðar sölutölur. Mín tilfinning er að hún seljist í 1.000.000 eintökum, lágmark.

Enda ekki verið að efast um það, heldur aðeins að það gerist ekki, nema stigið sé þéttingsfast á bensíngjöfina.

Jú, jú. Menn vilja eflaust hlusta á þessa plötu oftar en einusinni.

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 22/8/05 23:47

Var að horfa á þetta, og sé ekki betur en að Baggalút hljóti að verða boðið að sjá um næsta áramótaskaup.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 23/8/05 00:30

dordingull mælti:

Var að horfa á þetta, og sé ekki betur en að Baggalút hljóti að verða boðið að sjá um næsta áramótaskaup.

Það ætla einhverjar kvensur að sjá up skaupið í ár. Best að fara ekki lengra út í það enda viðkvæmt málefni. Annars ætla ég ekki að leggja neina sleggjudóma um þá ákvörðun. Að sjá kvennaskaup verður áreiðanlega skemmtilegt enda bíð ég spenntur eftir skaupinu alveg frá áramótum. ‹Glottir eins og fífl›
Skaupið 2006 er óúthlutað ennþá og vænti ég þess fastlega að Baggalútsmenn verði með fingurna á REC takkanum og veiti síðan alþjóð þann heiður að sýna eitt stykki Baggalútsskaup um þau áramót.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 23/8/05 01:12

Ég yrði ekki hissa þótt þessir ,,leikarar" væru einhverjir ógæfumenn sem Ritstjórnin gaukar nokkrum smáurum að til að koma fram í sínu nafni.
Eflaust fengið lof um gallað eintak af köntríplötuni auk 50 færeyskra króna.

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 23/8/05 09:42

Já, sá þetta og ég verð að segja að þessir leikarar sem þeir völdu að þessu sinni voru í slakara lagi... ekki var annað að sjá en þeir væru stressaðir og illa skipulagðir... ég ætla samt ekki að láta það á mig fá og mun kaupa nokkur stykki af disknum og gefa ættingjum og vinum... skál og til hamingju Baggalútur xT

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 23/8/05 12:04

Ef Baggalútur fær skaupið þá eru nokkrir einstaklingar sem nauðsynlega þurfa að koma þar fram.

Hakuchi
Júlía
Mikill Hákon
Krumpa
Vladimir Fuckov
Mosa frænka
Ívar Sívertsen
Hexia de Trix
Vímus
Vamban
Hilmar harðjaxl
Sverfill Bergmann
Dillinger
Goggurinn
Barbie
Mús-Lí
Heiðglyrnir hinn hugdjarfi riddari
Dr. Gottfriedsen
Skabbi skrumari
hundinginn
Knopfler
Ég sjálfur
Diotallevi
Hóras
Órækja
Ruglubulli
Nykur
Dr Zoidberg
Herbjörn Hafralóns
Skammkell
Haraldur Austmann
Golíat
Júlíus prófeti
Glúmur
Dordingull
Skeletor
Vestmann
Rauðbjörn
Nornin
Jóakim Aðalönd
Blástakkur
Fári Egilsson
Konstantín
Albert Yggarz
Úrsus Akureyrensis
Limbri
Virgill Bali
albin
Brenjar
Sprellikarlinn
Bjúrókratinn
Muss S. Sein
Víólskrímsl
Fergesji
Ferrari
Goggurinn
hlewagastiR
Smábaggi
Sendiherrar
Maradona

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 23/8/05 12:22

Veit að þú sleptir mér vísvitandi þar sem þú veist hvað ég er feiminn og hlédrægur.
En að gleyma bæði Vímusi og Charlton Heston bendir til þess að þú sér illa þunnur.

P.S. Nú var ég þarna með Stórumstaf. Jæja en hitt stendur!

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 23/8/05 12:25

Vá hvað manni hlýnar um hjartaræturnar......Þér hefur tekist að nefna alla sem nokkurn tímann hafa loggað sig inná þennan vef, nema mig.
Þetta kallast einelti á mínum heimaslóðum!‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: