— GESTAPÓ —
Stórglæsileg ummæli
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 22/8/05 17:34

Á mbl.is er nú loksins komin sú stórfrétt að nýjasta köntrýplatan á Íslandi sé komin út. Afar markverð frétt verð ég að segja.

Fréttin er hér

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/8/05 17:39

Ég trúði ekki orði af þessari frétt lygamiðlanna fyrr en Númi Fannsker tók af öll tvímæli á forsíðu Baggalúts. Morgunblaðið hefur því álpast á sannleikann í þetta sinn.

Ég vil nota tækifærið og óska Baggalútum innilega til hamingju með útgáfu hljómdisksins. Þjóðin stendur í þakkarskuld við þessa dáðadrengi sem hafa stigið nauðsynlegt og þarft skref í tónlistarsögu lýðveldisins.

Þeir lengi lifi! Húrra, húrra, húrra, húrra!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 22/8/05 17:43

Ef einhvern tíma var ástæða til að skála þá er það núna!

‹Færir öllum brennivín í mjólkurglasi›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/8/05 17:48

Nú teljum vjer mjög við hæfi að vitna til fleygra orða:

„Loksins, loksins“

Og í tilefni þessa stórviðburðar höfum vjer tekið þá óvenjulegu og nánast einstæðu ákvörðun að setja sviga utan um nöfn ritstjórnarmeðlima í listunum yfir óvini ríkisins en ritstjórnin lenti á þeim listum fyrir að verða þess valdandi að umræddir óvinir náðu Baggalútíu á sitt vald um tíma fyrr í sumar. xT SKÁL ! xT ‹Sýpur á fagurbláum drykk eftir að hafa látið efnagreina hann›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 22/8/05 22:26

Til hamingju Baggalútur

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 22/8/05 22:48

Þeir voru glæsilegir ritstjórnarkvekenden okkar 2. Okkur öllum sómi sýndur með þeirra fáguðu framkomu.

Lifi sannleikurinn!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gottskálk grimmi 22/8/05 23:38

hundinginn mælti:

Þeir voru glæsilegir ritstjórnarkvekenden okkar 2. Okkur öllum sómi sýndur með þeirra fáguðu framkomu.

Lifi sannleikurinn!

Hvaða aðdróttanir eru þetta eiginlega? Þetta voru þriðja flokks leikarar sem fjellu í inntökuprófi í leiklistarskóla íslands 7 ár í röð sem voru fengnir til að koma þarna fram. Þjer vitið ágætlega herra hudnigni, að ritstjórn vor lætur aldrei uppi hverjir þeir raunverulega eru.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Barbapabbi 24/8/05 17:02

Hvað sem öðru líður er platan bráðgóð, fór og fékk mér mitt fyrsta eintak í gær. Lag eins og "Pabbi þarf að vinna í nótt" er án efa orðið sígilt nú þegar og önnur koma sterk inn. Flott stykki yst sem innst, óska stjórninni (rit-) til lukku með barnið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 8/9/05 20:26

Gottskálk grimmi mælti:

hundinginn mælti:

Þeir voru glæsilegir ritstjórnarkvekenden okkar 2. Okkur öllum sómi sýndur með þeirra fáguðu framkomu.

Lifi sannleikurinn!

Hvaða aðdróttanir eru þetta eiginlega? Þetta voru þriðja flokks leikarar sem fjellu í inntökuprófi í leiklistarskóla íslands 7 ár í röð sem voru fengnir til að koma þarna fram. Þjer vitið ágætlega herra hudnigni, að ritstjórn vor lætur aldrei uppi hverjir þeir raunverulega eru.

Ohh. Jeg var víst djúpt í glasi þegar þetta var hripað. Biðst innilega afsökunar á asnaskapnum.

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: