— GESTAPÓ —
Söfnunarárátta, áhugamál, fælni..!..
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/8/05 13:49

Vjer söfnum nöfnum í listann ógurlega yfir óvini ríkisins.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 26/8/05 17:04

Fælni. Flug og lofthræðsla
.
Riddarinn er lofthræddur, enda telur hann það ótvírætt vera gáfumerki. Fólk sem ekki er lofthrætt, er að sjálfsögðu meingallað, sjálfu sér hættulegt og öðrum. Þetta væri að sjálfsögðu álitamál ef að fall af 3. hæð og upp úr, kostaði mann ekki blessaða tóruna, en svo er ekki, eftir fall af 5. hæð er maður laus allra mála þ.e. hvað varðar einhverja hér tilvist. Þess vegna eiga allir að búa og athafna sem næst móður jörð, það er einfaldlega skynsamlegt. Eitt af því sem markaði tímamót í sögu hins hugsandi manns, var að drulla sér niður úr trjánum. Það hlýtur því að vera skelfilegt skref afturábak, að leggja sig fram um að komast upp í sömu hæðir aftur, og jafnvel miklu hærra. Skelfilegt..!..
.
Einu sinni var Riddarinn líka flughræddur, þetta tvennt tengist e-ð saman, en er samt ekki sama fælnin. Flugmenn gamla Arnarflugs og flugferðirnar vestur á firði læknuðu það. Það var svona svokölluð hrossalækning. Sko ! ef að þú ert nógu hræddur, nógu lengi, nógu oft. Þangað til að það fer bara að verða tilbreytinarlaust, og hreinlega leiðilegt. Þá bara gefst maður upp á því, en mikið djö.... svitnar maður og þjáist áður en maður kemst á það stig.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/8/05 17:29

Frændi minn, smiður, féll niður sjö hæðir og stóð upp nánast óskaddaður.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 26/8/05 17:32

Ég safna þessum litlu mini áfengisflöskum. Kominn á þriðja hundraðið.

Prins Arutha af Krondor
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 26/8/05 17:35

Hakuchi mælti:

Frændi minn, smiður, féll niður sjö hæðir og stóð upp nánast óskaddaður.

.
Já fyrirgefið, Riddarinn steingleyndi þessu með frænda Hakuchi. Aðvörun..!.. Þetta er hugsanlega arfgengt en ekki algengt, alls, alls ekki vera að prófa þetta neitt heima.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amma-Kúreki 26/8/05 18:24

Ja sko þannig að herra riddari
hefur verið lykklabarn löngu áður en það orð var fundið upp
‹Ljómar upp›
Eyrnamergur, hár , skegg og skuldir þessu safnar amma
ath!! breyttur opnunar tími safnsins

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 26/8/05 20:47

Ég safna fjarvistum.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kikyou 28/8/05 17:38

Ég safna DVD myndum bæði þá skrifuðum og keyptum, ég horfi oft á myndir oftar en ein sinni, t.d. erum ég og ástkona mín búin að horfa á Donnie Darko, The Silence of the lambs og A Chinese ghost story seinustu tvær vikur eða svo. Á morgun þá ætlum við að horfa á Hero saman. Ég vill meina að það borgi sig að kaupa eða kaupa og afrita í stað þess kannski bara að leigja á spólu og hafa ekki tækifæri til að skoða þetta aftur. Ég er alltaf líka að skoða einstaka atriði því ég er áhugamaður um kvikmyndagerð og bara "Hey vantar innblástur fyrir atriði." skelli þá godfather, high noon eða einhverjum spaghetti vestra í tækið á núna sirka 70 myndir og fullt af DVD myndum inn á tölvunni sem ég á eftir að setja á diska.

Ps. Ég elska Stanley Kubrick og er hræddur við stóra hunda. :*(

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
EyjaSkjeggur 4/9/05 03:18

Fælni í æsku: Fjallalofthræðsla, (ekki fluglofthræðsla) myrkur.
Þegar ég var lítill var ég myrkfælinn í dag er ég orðinn myrkrið sem ég hræddist.
Safnaði körfuboltamyndum, Jordan,Magic,Barkley,D Wilkins. Límmiðum. (Er allveg hætt að selja tyggjó með stimpilmyndum sem bragðast eins og klósetthreinsir?) Pepsídósum alltaf þegar kom nýtt útlit. Myntsöfnun.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 5/9/05 15:27

Furðuleg söfnunarárátta.
.
Riddarinn hefur það fyrir venju að kaupa alltaf orðabók þess tungumáls sem talað er í landinu sem hann er að heimsækja. Það magnaða er að hann hefur alltaf keypt eina aðra bók líka, á þarlendu tungumáli. Af ástæðum sem erfitt er að henda reiður á, fangaði þetta meistaraverk Riddarann á unga aldri, og telur hann ritsmíð þessa með merkari bókmenntaperlum jarðkringlunar. Í dag á hann bók þessa á þó nokkrum tungumálum. En því miður vantar e-ð upp á, að hún hafi verið til á öllum stöðum. sem Riddarinn hefur komið til.
.
.
Nú megið þið geta hvaða bók Riddarinn hefur safnað svona víða. Koma svo.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Línan 5/9/05 15:35

‹Ljómar upp›

Le Morte d´Arthur

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 5/9/05 15:39

hahahaaha, ekki alveg kæra Lína.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Línan 5/9/05 16:17

‹Stekkur hæð sína›

Moby Dick ‹Spekúlerar í hvort þetta geti verið svarið við öllum spurningum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 5/9/05 16:25

Neibb. Vísbending: Bókin fjallar um persónu sem býr a öðrum hnetti.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 5/9/05 17:02

Litli prinsinn auðvitað

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 5/9/05 17:40

B. Ewing mælti:

Litli prinsinn auðvitað

.
.

Klappar, hrópar fjórfalt húrra, gefið manninum vindil.... B.Ewing lætur ekki að sér hæða. Hárrétt getið. Á Eistnesku heitir hún. "Mazasis princas" á frummálinu Le Petit Prince eftir Antoine De Saint-Egziuperi. Mögnuð tímalaus snilld.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 5/9/05 17:44

Mundi bara íslenska heitið og að þessi bók er alveg fræg fyrir að fást nærri allstaðar... ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Línan 5/9/05 19:19

‹Brestur í óstöðvandi grát›

        1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: