— GESTAPÓ —
Gagnslaus viska frá A til Ö
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 11, 12, 13, 14  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 30/1/06 10:14

‹Slítur stélfjöður af Jóka›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 30/1/06 17:41

Bra! ‹Grípur um stélið›

Jæja jæja. Hér kemur fróðleikur um endur og skyldan fiðurfénað:

Endur er af tegund fugla, röð Anseriformae og ætt anda (Anatidae).

Ættin inniheldur allskyns undirættir og þær eru sem hér segir (nöfn á latínu og íslenzku):

Dendrocygninae - Blísturendur (9 tegundir).

Thalassorninae - Hvítbaksendur (ein tegund).

Anserinae - Svanir og gæsir (7 tegundir svana og 20 tegundir gæsa, þar af ein útdauð (Nýja-Sjálandsgæsin) ‹Brestur í óstöðvandi grát›).

Stictonettinae - Freknuendur (ein tegund sem lifir í Ástralíu).

Plectropterinae - Sporvængjagæsir (ein tegund sem lifir í Afríku).

Tadorninae - Brandendur, Brandgæsir og Gufuendur (16 tegundir anda (2 útdauðar) ‹Brestur í óstöðvandi grát›, 9 tegundir gæsa (1 tegund útdauð) ‹Brestur í óstöðvandi grát›).

Anatinae - Buslendur, Dýfendur og Móanalónur. Hér er um að ræða 65 til 70 tegundir anda (þar af 2 tegundir útdauðar ‹Brestur í óstöðvandi grát›), 3 tegundir gæsa og 4 tegundir Móanalóna, sem voru risastórir fuglar sem lifðu á Hawaii-eyjum fyrir margt löngu og eru löngu útdauðar, enda ófleygar. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Merginae - Æður, Skóður, Sjóbillar og aðrar andartegundir sem eru sjófuglar utan varptímans (4 tegundir æðarfugla, 1 tegund gæsa (útdauð ‹Brestur í óstöðvandi grát›), 3 tegundir skóða og 13 tegundir anda (2 tegundir útdauðar ‹Brestur í óstöðvandi grát›).

Oxyurinae - Stífstélendur (8 tegundir).

Ricoinae - Ríkendur (ein tegund og einungis tveir þekktir einstaklingar og tegundin því í bráðri útrýmingarhættu).

(Heimild: Wikipedia).

Ég vona að þessi fróðleikur um ætt mína hafi haft eitthvað að segja.

Næst skulum við fá að vita eitthvað um bjór. ‹Ljómar upp›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 30/1/06 17:47

Það vantar hér Mörgæsir.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 31/1/06 01:56

Það má líka til gamans geta að anda-blendingar (ss. ungar sem verða til þegar andamamma og andapabbi eru ekki af sömu tegund) eru oftar en ekki ófrjó og geta því ekki orðið til enn fleiri undarlega útlítandi endur.

Amk heyrði ég þetta einhversstaðar.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 31/1/06 14:54

Þetta er náttúrulega ekki full leyst fyrr en búið er að fjalla um Andanefjur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/1/06 21:04

Andanefja er spendýr sem heldur sig að mestu þar sem hún nennir að vera hverju sinni. Fáir vita að Andanefjur eru gáfaðari og þróaðari en mannskepnan. Andarnefjur eru fjarskyldir ættingjar manna en báðar tegundir þróuðust út frá hökuskeggsrostungnum fyrir um 500.000 árum. Andanefjur náðu mun fyrr að þróa með sér hámenningarlegt samfélag sem fór að vísu í gegnum brösótt þroskaskeið svipað stríðshrjáðu siðvæðingarskeiði mannskepnunar nema það tók andarnefjuna um 500 ár að koma á stöðugu, auðugu, andlega nærandi og stríðslausu samfélagi en það gerðist fyrir um 300.000 árum. Á þeim árum var Andarnefjan nokkuð ólík því formi sem hún er í dag. Meðalnefjan var yfir tveggja metra há, tvífætt með fjórar hendur og risastórt munnnef. Andarnefjan helgaði sig háspekilegum efnum í bland við ótrúleg tækni og vísindaafrek framan af og myndaði útópískt paradísarsamfélag hugsandi friðsælla vera. Hún kannaði heiminn og kom á viðskiptasamböndum við önnur lífsform á framandi stjörnum og byggði upp farsælt og gagnkvæmt uppbyggjandi samband við gíraffa, sem er misskildasta dýrategund jarðarinnar.

Gullöld andarnefjukyns stóð í 200.000 ár. Stanslaus leit Andarnefjunnar að Stórasannleik varð til þess að loksins rambaði hún á hann eftir þrotlausar rannsóknir frá upphafi gullaldar. Eftir uppgvötunina ákvað Andarnefjusamfélagið að lifa í samræmi við Stórasannleik. Allar byggingar og vegsummerki um menningu Andarnefja var eytt. Andarnefjur gengust allar sem ein sjálfviljugar undir genameðferð sem breytti útliti þeirra í það útlit sem þær búa við í dag og hafa síðan lifa sínu fullkomna lífi samkvæmt boðorði Stórasannleiks síðan þá.

Næst skal ritað um gaffal.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 3/2/06 06:04

‹Verður rauður í framan af bræði›

Heyrðu! Ég vildi fá að vita eitthvað um bjór!!

Offari mælti:

Það vantar hér Mörgæsir.

Mörgæsir eru ekki af andaætt...

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 3/2/06 06:10

blóðugt mælti:

Það má líka til gamans geta að anda-blendingar (ss. ungar sem verða til þegar andamamma og andapabbi eru ekki af sömu tegund) eru oftar en ekki ófrjó og geta því ekki orðið til enn fleiri undarlega útlítandi endur.

Amk heyrði ég þetta einhversstaðar.

Ég held að slíkir blendingar, sbr. múlasninn, séu oftast ófrjóir. Þó eru undantekningar á því. Afkvæmi ljóns og tígrisdýrs kallast Liger á ensku. Karldýrin hafa aldrei reynst frjó, en kvendýrin hafa átt afkvæmi með tígrisdýrum og ljónum.

Merkilegt, ekki satt? Náttúran er magnað fyrirbæri. ‹Ljómar upp›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 3/2/06 11:11

Jóakim vildi umfjöllun um Bjór

Bjór er nagdýr sem þekkt er fyrir stíflugerð og flatan hala. Íslendingar hafa ekki farið á mis við þetta dýr og er það að nokkru leiti tilbeðið á Íslandi, enda fátt merkilegra í augum Íslendinga en stíflugerð. Hefur þessi tilbeiðsla orðið til þess að Íslendingar virkja vatnsföll sem bjórar væru. Bjórar lifa að vísu ekki á Íslandi enn sem komið er, en það er verið að bæta lífsskilyrði þeirra með skógrækt, en aðalkjörsvæði þeirra er skógi vaxin svæði sem vatn rennur um.

Hakuchi vildi umfjöllun um Gaffal

Gaffal er eyja í Kyrrahafi sem lítið er vitað um, þar búa menn og lemúr-dýr í sátt og samlyndi og hefur þetta samfélag verið ráðgáta mannfræðinga og deiluefni síðustu ár. Sumir kalla þetta Útópíu og sönnun þess að menn og dýr eigi samleið, aðrir kalla þetta Kommúnu á niðrandi hátt og minnast þá gjarnan á það að Lemúrinn (hinn heilagi) sé búinn að heilaþvo manninn með tilboðum um frjálsar ástir og kaffibaunir.

Næst skal fjallað um Kanada.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 3/2/06 22:09

Ég hélt að Bjór væri drykkjaravara?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 3/2/06 23:33

Dularfulli maðurinn mælti:

Ég hélt að Bjór væri drykkjaravara?

Þegar búið er að skella þeim í blandarann, já.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 4/2/06 00:42

Kanada er auðvelt umfjöllunarefi.
Í Saxlandi segja menn: Kann er da von leben?
Þeir bera það svona fram: Kanada von leben?
Meira er ekki markvert um Kanada.

Næsta umfjöllunarefni er: Ótímabært sáðlát.

Gjaldkeri Fjárausturbæjarsamtakanna og meðlimur í Hagyrðingafjélagi Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 10/2/06 21:35

Bölverkur mælti:

Kanada er auðvelt umfjöllunarefi.
Í Saxlandi segja menn: Kann er da von leben?
Þeir bera það svona fram: Kanada von leben?
Meira er ekki markvert um Kanada.

Næsta umfjöllunarefni er: Ótímabært sáðlát.

Vér leyfum oss að efast um sannleiksgildi þessa innleggs, Bölverkur, og það er góður umfjöllunarefi.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nætur Marran 18/2/06 19:10

Ótímabært sáðlát er einna flestum til ama og er án efa algengara en nokkurn mann grunar og þannig var tilfinningin "pirringur" til

norður atlandshaf

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 20/2/06 11:40

Íslenska Ætihvönnin er kraftaverkajurt alls á Íslandi. Hún slær á allar kveisur og sjúkdóma. Læknar svöðusár og sótthreinsar. Er eitt mikilvægasta grunnefnið í hina alíslensku kleinu og svo mætti lengi telja. Hún vex villt um allt land en vegna síaukinnar áherslu á Alaskaaspir og lúpínu þá hefur Hvönnin dregið sig í hlé. Hvöninni er því miður stundum ruglað saman við fenjagróður eða illgresi en slíkt hentir eingöngu fáfræðinga og bjána og hver sannur íslendingur getur bent þér á Hvannabreiðu með stolti um leið og hann sér hana, rétt eins og garðtúlípana eða Baldursbrá.

Ásamt lækningamætti, næringargildi og almennri feguð urtarinnar þá er hún síðast en ekki síst liðtæk í gerð Hvannarrótarbrennivíns, eina fullgilda séríslenska ákavítisdrukkinn á landinu.

Næst vil ég sjá allt um Sprengidaginn

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaz 12/3/06 12:13

Sprengidagurinn.
(og allt ég veit um hann.)

Fasta að kaþólskum sið byrjar á sprengidaginn og er þá þessi "síðasta máltíð" oft afar stór. Fólk borðar eins og það getur í sig látið. Að íslenskum sprengidags-sið er maturinn vanalega hið alíslenska saltkjöt með rófum og kartöfflum í baunasúpu. Undirbúningur fyrir þessa veislu byrjaði oft daginn áður er baunir voru lagðar í bleyti.

‹Man ekki meira núna.›

Næst vil ég fá að vita allt um Gúrkur!

"Staðreyndir hætta ekki að vera til ef þú hunsar þær." • -Aldous Huxley
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nætur Marran 14/3/06 14:50

gúrkur eru að 98% vatn og eru ríkar af b vítamínum og járni ef ég man rétt úr næringarfræði

Í guðanna bænum, mundu eftir húfunni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 14/3/06 15:11

Þar sem Albin_fyrsti biður um ekkert þá skrifa ég um ekkert.

Ekkert er oftast minna en allt. Allt er meira en ekkert og ekkert er minna en ekkert. Þannig fæst útkoma sem gengur fram af öllum stærðfræðingum sem vilja reikna muninn á engu.

Eins er það, að sá sem horfir á þessar upplýsingar og gerir ekkert fær þessar upplýsingar ekki geri viðkomandi eitthvað þá birtast upplýsingarnar auðveldlega. Þessvegna er betra að gera allt frekar en ekkert.

Næst við ég vita allt um gáfur.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
        1, 2, 3 ... 11, 12, 13, 14  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: