— GESTAPÓ —
STOFNUN HLUTAFÉLAGS UM REKSTUR KAFFI BLÚTS.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 14, 15, 16 ... 31, 32, 33  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Held ég ætti að geta splæst í einn hlut ef í boði er tví eða þrískipting og að borgun byrji í vor. Þá verð ég nebblilega aftur fjárhaldandi einstaklingur.

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 27/9/05 15:44

Ég get upplýst að ég er er að íhuga að hækka mitt framlag um einn hlut líka. En ég á eftir að yfirfara fjárhagsstöðuna til að staðfesta. Annars eru líkurnar meiri en minni verð ég að segja.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 27/9/05 15:47

Riddarinn fær eilítið ryk í annað augað. Þér eruð öðlingur herra Skabbi Skrumari. Megi hver sá maður, sem efast um djörfung yðar og skynsemi til góðra verka. Hitta fyrir ískalt stálið í sverði Riddarans.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 27/9/05 16:01

Heiðglyrnir mælti:

Þeir sem eru til í að kaupa hlut, en þó með fyrirvara um útfærslu og fjármögnun. Það er miðað við 100 hluti 50.000 kr. hluturinn. Allir eigendur 50.000 kr. og hærri hluta fá afsláttarskírteini.

Heiðglyrnir................25 hluti
B. Ewing........................3 hluti
Ívar+Hexia...................2 hluti
Skabbi Skrumari..........2 hluti
dordingull.....................2 hluti
Galdrameistari ............1 hlut
Tigra.............................1 hlut
Þarfagreinir..................1 hlut
Nornin...........................1 hlut
Hóras.............................1 hlut
Tumi Tígur.....................1 hlut
Mikill Hákon...................1 hlut
Hundslappadrífa í neðra..1 hlut

________________________
Samtals...........................42 hlutir

Þeir sem sýnt hafa málinu áhuga. (smá grín í svigum)

Enter (Ætlar að selja köntrí diskin í bílförmum og vera svo með, jibbí)
Spesi (Hann lét í sér heyra)
Hakuchi (kom með góð ráð)
Vlad (Hafði áhygglur af eftirlíkingum)
Rósin (Hún verður með.)
Ég sjálfur (Sjálfskipaður Trommari tishh)
Sverfill Bergmann (Fylgist með)
Smábaggi (Neiii bara grín)
Ugla (Hana vantaði bara pening í strætó)(Svo vantaði hana að vita hvort Riddarinn væri búin að missa vitið)
Seinheppin (veit ekki alveg en hann er alltaf hérna)
Stelpið (Kom loksins út "Ég sjálfur" brandaranum sínum)
Furðuvera (því miður ekki orðin fjárráða.)
GísliEríkurHelgi (Öðlingur)
Isak Draumaprins (Kemur við og við, til að skerpa skopskynið)
albin. (ætti að láta þetta eftir sér)
Limbri (Píluspald og sendir á okkur alla vini sína, sem drekka þangað til þeir hætta að hitta spjaldið)
Gottskálk Grimmi (Er hvers manns hugljúfi)
Nafni (fylgist með og við fylgjumst með honum)
Amma-Kúreki (er að skrapa saman fyrir þessu)
Voff (kom með varnaðarorð því margt ber að varast)
______________

Jæja við erum hugsanlega komin með 42 hluti.

ÞAÐ ER BARA ALVEG MAGNAÐ, VERUM FRUMKVÖÐLAR, VERUM MEÐ FRÁ UPPHAFI.... KOMA SVO..!..

=====================
ÞETTA SNÝST EKKI UM ÞESSA SMÁAURA EÐA BAR Í SJÁLFU SÉR. HELDUR UM FRAMKVÆMDAGLEÐI, HUGMYNDAFRÆÐI, LÍFSTÍL, ÞÁTTTÖKU, UPPBYGGINGU, FÉLAGSLEGA (AÐ)STÖÐU, ÞETTA GÁTUM VIÐ OG AÐ SJÁLFSÖGÐU SIGUR NÖRDANNA..!.. KAUPA SVO KÖNTRÍDISK BAGGALÚTS, EKKERT MÚÐUR OG ENGIN NIÐURHÖL.
================================

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 27/9/05 16:49

Jæja Riddarinn hafði lofað skyndisókn. Hér kemur hún og engar refjar.
.
.
Riddarinn skorar á feminista sem var sjálf að hefja kaffihúsarekstur að vera með og ábyrgist að framtíðarsamstarfið eitt og sér, mun marg endurgreiða hennar framlag. 1 til 3 hluti.
.
Riddarinn skorar á Isak Dinesen sem er drengur góður að taka þátt í þessari uppbyggingu félagsheimilis okkar. 1 til 3 hluti. Þetta er góð fjárfesting og gæfuspor.
.
Riddarinn skorar á Vladimir Fuckov sem er forseti Baggalúts að taka þátt í þessari uppbyggingu félagsheimilis okkar. 1 til 3 hluti. Þetta er góð fjárfesting og gæfuspor.
.
Jæja heiðursmenn hvernig stendur á hjá ykkur í þessum efnum. Þó að allir séu menn að meiri verði þeir með, er þó engin maður að minni, sjái viðkomandi sér það ekki fært. (Konur+Karlar=Menn)

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 27/9/05 17:24

Var þetta kannski of gróft..?..

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 27/9/05 18:59

Þetta er í línu fagi. ...nei sko, vafastíxl!

Annars er það í fréttum að ef ég fæ vinnuna sem ég sækist eftir útskrift í vor, þá mun ég geta bætt við mig hlut

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 27/9/05 19:14

Hóras mælti:

Þetta er í línu fagi. ...nei sko, vafastíxl!

Annars er það í fréttum að ef ég fæ vinnuna sem ég sækist eftir útskrift í vor, þá mun ég geta bætt við mig hlut

Vertu nú sannur bagglýtingur og krítaðu vinnuna fyrirfram ‹Glottir eins og fífl›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 28/9/05 18:43

Það er allt í lagi að svara þessari áskorun...það kostar ekki neitt. Ekki er ætlunin með henni að neyða neinn til að vera með, heldur bara að setja smá skurk í málin.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 28/9/05 18:45

Hvað segið þið ? Er þetta ekki allt í fullum átaka-gír ?

... fullum :) ‹Glottir›

Æji, ég þarf að æfa þennan eitthvað meira.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 28/9/05 18:46

Limbri mælti:

Hvað segið þið ? Er þetta ekki allt í fullum átaka-gír ?

... fullum ‹Glottir eins og fífl› ‹Glottir›

Æji, ég þarf að æfa þennan eitthvað meira.

-

Hmmm... eitthvað er þetta undarlegt innlegg. Þó get ég ekki lagað þetta.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 28/9/05 18:52

Jú Limbri minn, tilfellið er að hér hefur unnist stórafrek 42 hlutar eru kr. 2.100.000. Það er bara næstum því helmingur af fyrirhugaðri söfnun. Riddarinn er stoltur af Bagglýtingum. En betur má ef duga skal. Nú er næsta skref að ná þessu í 50 hluti. Koma svo vera með..!..

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 28/9/05 18:53

Ég ætla hér með að leggja út fyrir einum hlut. Líst vel á framtakið.‹Ljómar upp›

Prins Arutha af Krondor
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 28/9/05 18:56

Prins Arutha mælti:

Ég ætla hér með að leggja út fyrir einum hlut. Líst vel á framtakið.‹Ljómar upp›

Frábært Kæri Prins, vertu velkominn í hópinn.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 28/9/05 18:58

Heiðglyrnir mælti:

Jú Limbri minn, tilfellið er að hér hefur unnist stórafrek 42 hlutar eru kr. 2.100.000. Það er bara næstum því helmingur af fyrirhugaðri söfnun. Riddarinn er stoltur af Bagglýtingum. En betur má ef duga skal. Nú er næsta skref að ná þessu í 50 hluti. Koma svo vera með..!..

Já, lýst mér vel á ykkur. Þið eruð stórmenni öll sem eitt. Og það er aldrei að vita nema Gestapóar (einhverjir þeirra) nái að berja ásjónu mína augum næsta sumar. Já, eða í kringum jólahátíðirnar ef þetta fer skyndilega á enn meira flug.

Ykkar skál !

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 28/9/05 19:01

Heiðglyrnir mælti:

Prins Arutha mælti:

Ég ætla hér með að leggja út fyrir einum hlut. Líst vel á framtakið.‹Ljómar upp›

Frábært Kæri Prins, vertu velkominn í hópinn.

Þakka þér fyrir Heiðglirnir. Það getur verið gott að hafa athvarf í borginni.

Prins Arutha af Krondor
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 2/10/05 15:29

Riddarinn finnur það bara, að í dag er meðbyr. Skráum okkur fyrir hlut/hlutum í verðandi vinsælasta bar íslandssögunar. En þó að allt kunni að vera troðfullt, alveg út að dyrum, verður alltaf pláss fyrir okkur Bagglýtinga. Í gærkvöldi vorum við Tígra að halda upp á afmælið okkar á Grand Rokk, það var mjög skemmtilegt og við þökkum öllum fyrir komuna og pakkana.
.
Oft hugsaði Riddarinn þó hvað það hefði verið gaman að halda þetta partý á okkar stað, borga þessa peninga í okkar rekstur. Vonandi höldum við Tigra upp á næsta afmæli á okkar stað. Vonandi gerið þið hin það líka. Vonandi skrá sig fleiri fyrir hlut/hlutum í dag.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/10/05 18:23

Ég er beinlínis hissa að það séu ekki komin fleiri loforð. Við Hexia erum tilbúin í þessa 2 hluti sem við lofuðum en lengra getum við ekki spennt okkur og gerum allt til að koma þeim í gagnið ef staðurinn verður að veruleika. Heiðglyrnir held ég að verði góður vert!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3 ... 14, 15, 16 ... 31, 32, 33  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: