— GESTAPÓ —
Komu Discovery til jarðar frestað til morguns
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/8/05 16:50

Þetta eru náttúrulega dæmigerð vinnubrögð fyrir NASA. Þetta eru seinvirkir grámyglaðir búrókratar sem gætu ekki skilið andefnaknúið kóbaltdrif ef það bankaði upp á hjá þeim og tæki þá í ferð til Plútó og til baka á 10 sek.

Afturhaldssinnaðir þöngulhausar og ekkert annað.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/8/05 01:56

Og ég spyr þá í framhaldi af umræðunni:
HVAR ER MORGUNMATURINN SEM KEMUR SJÁLFUR Í RÚMIÐ?
Ég er nefnilega að verða svolítið svangur!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 9/8/05 08:40

Krókur mælti:

Einhvernveginn finnst mér útskýringin „óhagstæð veðurskilyrði“ vera bæði leiðinleg og ófrumleg. Gæti mögulega verið að þeir vilji fá meiri tíma til: að tala við geimverurnar sem þeir hittu; að gera við risa-geislabyssuna sem einn íbúa geimstöðvarinnar hafði miðað á Belgíu; eða gera við súlfatlekann úr kóbalttankinum?

Einhvernveginn er ég enn meira sammála þér í dag en í gær. Ætli þetta hafi farið úr böndunum og geimverurnar nú að gæða sér á villibráð.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/8/05 10:38

Hakuchi mælti:

Iss þeir eru bara eins og hrætt smábarn á stökkbretti. Þora ekki að dýfa sér í jörðina.

Ég vil að sama skapi nota tækifærið til þess að lýsa frati á framfarir mannkyns. Tuttugasta og fyrsta öldin er runnin upp og við erum ennþá að drattast út í geim á risastórri rakettu. Engar grundvallarbreytingar hafa átt sér stað í bílum síðustu 100 árin eða svo (bara betrumbætur), flugvélar hafa ekkert breyst síðan þotuhreyfillinn kom upp úr fyrri heimsstyrjöld.
Hvar eru svifbílarnir!? Hvar er andefnadrifið!? Hvar eru nýlendurnar á Mars!? Hvar eru ferðalögin til annarra sólkerfa á ljóshraða!? Hvar eru samskiptin við verur úr öðrum heimi!? Hvar eru róbótarnir!?

Þessi 21. öld sýgur súrt slor.

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ehemm!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/8/05 10:39

Loxosceles Reclusa mælti:

Einkavæða þetta bara. Hver væri ekki til í Skoda Explorer eða Ferrari Outbund flaug?

Sjálfur myndi ég náttúrulega versla við Skoda eða kannski Volvo. Volvo flaugarnar ættu t.d. að þola allan fjandann.

Bilanir öðlast alveg nýja merkingu...

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 9/8/05 10:52

Hakuchi mælti:

Ú já, það væri framtíð í lagi. Þá værum við laus við mislægu gatnamótadeilurnar endalausu.

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Þá værum við líka laus við endalausa heimtifrekju dreifbýlishyskisins og annara aflóga sveitavarga um einstefnujarðgöng um alla helstu útnára þessa annars ágæta flæðiskers sem Ísland er.

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 9/8/05 10:58

feministi mælti:

Einhvernveginn er ég enn meira sammála þér í dag en í gær. Ætli þetta hafi farið úr böndunum og geimverurnar nú að gæða sér á villibráð.

Já, ætli þeir sem eftir eru séu að flýja núna?

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 9/8/05 10:59

Ætli það sé einhver saklaus Mývetningur að vera dreginn ofan í dýpið af her mýflugna einmitt núna? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 9/8/05 11:10

Helvítis mýflugur... ógeðslegu og viðurstyggilegu óværur!

‹Hleypur í óðagoti út í búð og kaupir 1000 lítra af flugnaeitri›

Komiði bara litlu óþverrar!

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 9/8/05 12:23

Jæja, þá eru þessar gæskur lentar. Þeir lentu í skjóli myrkurs (já, það er ennþá nótt í Kaliforníu), og svo neita þeir að koma út fyrr en eftir c.a. 2 tíma.

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/8/05 12:43

Rasspabbi mælti:

Helvítis mýflugur... ógeðslegu og viðurstyggilegu óværur!

‹Hleypur í óðagoti út í búð og kaupir 1000 lítra af flugnaeitri›

Komiði bara litlu óþverrar!

‹Stofnar háleynilegar þjálfunarbúðir sjálfsmorðsmýflugna›.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 9/8/05 16:23

Frelsishetjan mælti:

Rasspabbi mælti:

Helvítis mýflugur... ógeðslegu og viðurstyggilegu óværur!

‹Hleypur í óðagoti út í búð og kaupir 1000 lítra af flugnaeitri›

Komiði bara litlu óþverrar!

‹Stofnar háleynilegar þjálfunarbúðir sjálfsmorðsmýflugna›.

‹Hleypur í hendingkasti upp í B&L og fjárfestir í nýmóðins skítadreyfara sem er breytt til þess að dreyfa 1.000.000. l. af flugnaeitri á mínútu›

‹Leggur inn pöntun til finnska landhersins um kaup á Svía-eitri en það ku víst afbragð gegn flugum›

Komiði bara litlu ógeð!!! SAURÆTUR!

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 9/8/05 17:10

Furðuvera mælti:

Ætli það sé einhver saklaus Mývetningur að vera dreginn ofan í dýpið af her mýflugna einmitt núna? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Það er röksemdavilla í þessari setningu.
Það eru ekki til saklausir Mývetningar!
Þetta eru ribbaldar og óþjóðalýður upp til hópa!

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 9/8/05 17:11

Ah, biðst afsökunar á þessu, hef aldrei hitt Mývetning.
Eyði litlum tíma á Mývatni útaf fjandans flugunum.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 9/8/05 17:15

Fjúkk.... ég var farin að hallast að því að þú værir Mývetningur Furða mín.... enginn nema þeir reynir að halda svona vitleysu fram.
Þér fyrirgefst þessi yfirsjón vegna aldurs. ‹Ljómar upp og klappar Furðu á bak við eyrun›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 9/8/05 21:19

Ég er sko enginn Mývetningur, ég er Miðbæjarrotta! ‹Stekkur hæð sína›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Amma-Kúreki 9/8/05 21:28

( Brosir) sá slagorðið hjá þér þú verður hæfari að komast í holur , göt
með tímanum ( nú tala ég undir rós ) Furða skilur það ( Glottir )

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 11/8/05 09:16

Amma-Kúreki mælti:

( Brosir) sá slagorðið hjá þér þú verður hæfari að komast í holur , göt
með tímanum ( nú tala ég undir rós ) Furða skilur það ( Glottir )

Viltu koma þér undan löppunum á mér staurblinda kona. Ég er ekki eitthvað helv... blóm! ‹Skellir sviðinu á eftir sér.›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: