— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 7/8/05 14:33

Anganvísanirnar eru frábær nýbreytni. Hins vegar heyrist mér á sumum að þeir vilji ekki að hver sem er geti séð þær í Athvarfi sínu. Sumir munu lítt stoltir af áhuga sínum á þráðum á borð við Sadó-masókistar allra sveita sameinist, Merki um notkun stólpípna og Ég DÝRKA Brad Pitt!!!.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 8/8/05 10:07

Mér þykir einmitt til bóta að eftirlæti gesta sé miðlað svo þeir sem óreyndir eru hér um slóðir geti ratað inn á áhugavert efni sem annars félli í dá gleymskunnar.

En máske verður seinna hægt að fela ákveðna anganþræði, sjáum til.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 8/8/05 10:49

Ég er raunar sammála því. Besta lausnin væri að mínu mati sú að merkja mætti anganvísanir sem persónulegar, en þær væru að jafnaði opinber gögn.

Annars hef ég ekkert að fela.

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/8/05 12:44

Ég ætla hér með að opna mig og finna nokkra uppáhaldsþræði og anganvísast allsvakalega...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/8/05 13:30

Ég er búinn að vera að leika mér í þessu. Skemmtilegt fyrirbæri, og hafð þú þökk fyrir þetta framtak, Enter, að því gefnu að þú hafir verið hér að baki. Mér finnst hins vegar að anganvísanir eigi að vera í stafrófsröð - það er hreinlegra þannig. Reyndar raða ég nánast öllu í stafrófsröð, þar með talið rykinu á tölvuskjánum mínum, þannig að ég er kannski ekki besti maðurinn til að meta svona lagað.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 2/12/05 15:58

Væri það mikið mál fyrir órangútana að útbúa það svo að þegar maður er að lesa þráð geti maður séð nöfn þeirra er merkt hafa þráðinn sem anganþráð ?

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 2/12/05 17:25

Ég allsvakalega sammála Þarfa með stafrófsröðina. Þetta er búið að pirra mig frá upphafi.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/12/05 22:32

Þarfagreinir mælti:

Reyndar raða ég nánast öllu í stafrófsröð, þar með talið rykinu á tölvuskjánum mínum

Hvað heita rykkornin á tölvuskjá yðar ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: