— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 5/8/05 20:27

Smá smámunasemi hér.
Mætti vísanin "HEIMASVÆÐI" sem er stjórnboðsmegin við einkennismyndn notanda ekki heita "Athvarf yðar" líkt og vísan á sama stað, staðset fyrir neðan anganvísanir...
Að voru mati mun huggulegra orðalag.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 5/8/05 20:41

Sammála, ég vildi bara sýna ykkur fyrst hvað orðið Heimasvæði tottar heiftarlega.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 5/8/05 20:45

Fyrst ég er byrjaður... hvað með að setja eitthvað í stað hin hvimleiða orðs "SKILABOÐ". Allt of nútímalegt. Sting upp á einhverju eins og Landspóstur eða eitthvað annað gamaldags. Ég hefði a.m.k. gaman að því.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 5/8/05 22:42

Eru Sendibrjef ekki móðins nú til dags?

Í sjálfskipaðri útlegð frá skerinu um óákveðinn tíma.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 5/8/05 22:48

Það er ekki síðri tillaga

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 6/8/05 00:27

Oh strákar, þið eruð svo miklar dúllur.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 11/8/05 10:33

Hér með tilkynni ég opnberlega að ég er ánægður með nafngiftina "Póststöð" í þessu samhengi.

En getur einhver sagt mér hvernig orðið "Niðurskipan" er hugsað í þessu samhengi?

"AFTENGJAST" er all nýmóðins orð.... hvað með "Í kjétheima" eða bara "Brotthvarf" eða hvað eina í þeim dúr.
Bendi þó á að hér er einungis um smámunasemi að ræða hjá mér, ekkert sem skiptir máli. Svona er ég bara ef mig skildi kalla.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 11/8/05 16:37

Mér finnst þetta flott útlit, en fyrst menn eru hér með smámunasemi vil ég leggja mitt af mörkum. AFTENGJAST gæti verið NEYÐARÚTGANGUR eða AFNETJAST sbr. ánetjaður.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/8/05 08:36

...eða útspýtast, þurrkví, afvötnun, Vogur, skjálfti...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 12/8/05 08:48

Aftengjast=Raunheimar
Niðurskipan=Vegabréf

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/8/05 09:44

Það er ekki að spyrja að því... Enter er komin með það... ÚTFÖR... nú ætla ég að útfarast... sjáumst síðar í dag...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 12/8/05 10:52

Heiðglyrnir mælti:

Niðurskipan=Vegabréf

Þar sem niðurskipan er einskonar skráning á "persónulegum" högum er spurning hvort hagstofa sé of móðins.
Annars langaði mig meira að vita hvernig þetta orð er hugsað þarna, alls ekki slæmt orð.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/8/05 10:56

Hvað með Kirkjubók? Í kirkjubækur voru skráðar ýmsar persónulegar upplýsingar...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 12/8/05 10:57

Útför Enters var Glæsileg.
Spurning hvort breyta megi öðrum skráningum á svipaðan hátt.

Innskráning= Heimför
Nýskráning= Himnaför

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 12/8/05 11:06

Niðurskipan er einfaldlega samheiti við uppsetningu, fyrirkomulag.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 12/8/05 11:09

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 10/10/05 06:49

Heiðglyrnir mælti:

Aftengjast=Raunheimar
Niðurskipan=Vegabréf

Uppgjöf
uppgjöf

hvað sagði Jógvaninn ekki einu sinni:
"Ég bara tími ikki at liva longur"

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: