— GESTAPÓ —
Útstáelsi, fínu og frægu Gestapóanna.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 12/8/05 01:16

Já eða Nornin Mig... eða ég Nornina.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 12/8/05 01:19

Það verður nú bara samt gaman á laugardag. (vonar Riddarinn)

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 12/8/05 01:32

Það ætla ég rétt að vona. Hvar sem hver verður. ‹Glottir við hné›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 12/8/05 01:41

Hvenær takið þið víking á þetta og gerið innrás í Óðinsvé ?

Hér má finna afbragðs gistiheimili á fínu verði ásamt því að það eru 3 keiluhallir hér í bæ. Engin afsökun er nógu góð til að sleppa því að gera innrás.

(p.s. dömur fá sérstök vildarkjör á svefnaðstöðum)

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/8/05 08:59

Limbri mælti:

Hvenær takið þið víking á þetta og gerið innrás í Óðinsvé ?

Hér má finna afbragðs gistiheimili á fínu verði ásamt því að það eru 3 keiluhallir hér í bæ. Engin afsökun er nógu góð til að sleppa því að gera innrás.

(p.s. dömur fá sérstök vildarkjör á svefnaðstöðum)

-

En drykkjusvín?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 12/8/05 10:44

Þýðir þetta þá, að ég verð framvegis að kaupa annars flokks Malt í kjörbúðum úr einhverjum plúsgráðuheitum ísskáp?
Ja hérna hér og svei mér þá alla mína daga!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 12/8/05 12:15

Skabbi skrumari mælti:

En drykkjusvín?

Drykkjusvínum verður bara vísað á barinn þartil að svefnaðstaðan kemur sjálfkrafa. Ýmist í formi handtöku eða garðbekkja-áfengisdauða.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/8/05 12:37

Limbri mælti:

Skabbi skrumari mælti:

En drykkjusvín?

Drykkjusvínum verður bara vísað á barinn þartil að svefnaðstaðan kemur sjálfkrafa. Ýmist í formi handtöku eða garðbekkja-áfengisdauða.

-

Er ekki nóg að þykjast vera Svíi til að fá handtöku... hvernig er aðstaðan annars í tugthúsum Danmerkur Limbri minn, ertu ekki búinn að kanna málið?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 12/8/05 13:07

albin mælti:

Já eða Nornin Mig... eða ég Nornina.

Ég misskil allt þessa dagana ‹Brestur í óstöðvandi grát›
Eða þá að áætlanir breytast verulega á milli mínútna.
Við erum að spá í að koma á djammið í kvöld elsku Heiðglyrnir. Laugardagurinn er víst frákekinn hjá sumum fyrir einhvern Alice Cooper. ‹Hneykslast›
Við albin komum bara í næstu viku ‹Ljómar upp›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 12/8/05 13:08

Limbri mælti:

(p.s. dömur fá sérstök vildarkjör á svefnaðstöðum)

-

Þennan tón hef ég heyrt áður.
Hvernig er það Limbri, fá Nornir þessi sömu kjör?

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/8/05 13:41

Nornin mælti:

Limbri mælti:

(p.s. dömur fá sérstök vildarkjör á svefnaðstöðum)

-

Þennan tón hef ég heyrt áður.
Hvernig er það Limbri, fá Nornir þessi sömu kjör?

Já sko hvernig er það?
Þarf maður að vera dama.. eða er nóg að vera bara kvenkyns?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
spesi 12/8/05 13:46

Heiðglyrnir mælti:

Ráðningarsamningar Riddarans við sportbarinn runnu út í dag og við nánari skoðun hafði hann ekki áhuga á að endurnýja þá. Hafði þó hugsað sér að vinna út ágúst. Ákvað síðan eftir nánari umhugsun að ekki væri eftir neinu að bíða, stokka bara upp strax og leita á önnur mið. Öllum settum markmiðum væri náð og gott betur. Fyrir mína hönd, þakka ég ykkur öllum fyrir ykkar frábæru innlegg í þetta tímabil.

Ég trúi þessu varla... Þá hefur maður víst ekki mikið að sækja á þessum stað. Og ætli ég selji ekki bréfin mín í honum líka barasta... ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 12/8/05 20:14

Fátt er svo með öllu illt að ei boði gott, Hver veit hvað framtíðin ber í skauti sér. Hvernig væri Spesi minn að við opnuðum alvöru Baggalúts Kaffi/pool/þráðlaust intenet/skjávarpi.....stað. Þar sem sannleiksást og andi Baggalúts svifi um í hverju horni. Riddarinn er meira en til í það og skal reka staðinn fyrir okkur svo af beri. Spurning um að hafa Hlutabréfa Útboð bara hér og nú. Hafa t.d. 50 hluta til sölu kr. 50.000 hluturinn. hverjum hlut myndi fylgja myndalegt afsláttarskírteini 20% afsláttur, þannig að 50.þúsund króna framlag viðkomandi kæmi fljótt og örugglega til baka. Þarna væri upplagt að selja og kynna afurðir Baggalúts. o.fl o.fl.
.
Vinsamlegast athugið þetta er ekki grín heldur skemmtileg leið fyrir okkur til að eignast e-ð og gera skemmtilega hluti saman.
.
Vinsamlegast komið með athugasemdir. Nú er minnz í stuði.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/8/05 20:42

Heiðglyrnir mælti:

Fátt er svo með öllu illt að ei boði gott, Hver veit hvað framtíðin ber í skauti sér. Hvernig væri Spesi minn að við opnuðum alvöru Baggalúts Kaffi/pool/þráðlaust intenet/skjávarpi.....stað. Þar sem sannleiksást og andi Baggalúts svifi um í hverju horni. Riddarinn er meira en til í það og skal reka staðinn fyrir okkur svo af beri. Spurning um að hafa Hlutabréfa Útboð bara hér og nú. Hafa t.d. 50 hluta til sölu kr. 50.000 hluturinn. hverjum hlut myndi fylgja myndalegt afsláttarskírteini 20% afsláttur, þannig að 50.þúsund króna framlag viðkomandi kæmi fljótt og örugglega til baka. Þarna væri upplagt að selja og kynna afurðir Baggalúts. o.fl o.fl.
.
Vinsamlegast athugið þetta er ekki grín heldur skemmtileg leið fyrir okkur til að eignast e-ð og gera skemmtilega hluti saman.
.
Vinsamlegast komið með athugasemdir. Nú er minnz í stuði.

OPNUM KAFFI BLÚT!
‹Ljómar upp tólf sinnum›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/8/05 20:50

Annars væri ég meira en lítið til í að kaupa einn hlut í svona hugmynd.
Þetta gæti orðið frábær pleis til að hanga á.. og víst til að skila jafnvel arði í framtíðinni.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/8/05 20:50

‹Nýr saman höndunum í æsingi›

Mikið hrikalega er þetta nú freistandi og heillandi hugmynd. Kannski að þegar ég hef hrúgað inn gulli í fjárhirslur mínar eftir að þær tæmdust nánast alveg í kjölfar fjárfestingar í fasteign, þá íhugi ég að fjárfesta í svona stað. Sparnaðurinn í áfengiskostnaði væri einn og sér nægilegur til þess að réttlæta slíkt.

‹Brosir einstaklega breitt og fær einkennilegan glampa í augun›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
spesi 12/8/05 22:00

Þetta er langt frá því að vera versta hugmynd sem ég hefi heyrt. (Svo ég vitni í Svörtu nöðruna þá fékk Abraham Lincoln t.d. verri hugmynd þegar hann ákvað að fara í leikhús)

Það væri engan veginn vitlaust að koma upp lista yfir viljuga og sjá hvað kemur út úr því...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 12/8/05 22:17

Gman að sjá þig Spesi minn, frá öllum hliðum séð er þetta skemmtileg hugmynd, hér eru hugsanlega 50 til 100 manns sem væru hugsanlega tilbúnir til að vera með og gerast myndalegir viðskiptavinir á sínum eigin bar. Fá góðan afslátt, sal fyrir allar sínar veislur, pesónulega og vandaða þjónustu, svona svolítið heima að heiman. Svo koma allir hinir til að sjá hvað er um að vera. Mannauðurinn sem við búum að hér er náttúrulega miklu meira virði en þessir smáaurar, hann og á eftir að virkjast í jafn mörgum myndum og hér eru margir. heyr heyr.
.
Hvað varðar það að borga sinn hlut eru margar leiðir færar.

1. Staðgreiða alltaf ódýrasta og besta lausnin.
2. Raðgreiðslur til þess tíma sem viðkomandi treystir sér.
3. Hlutfjárloforð með ákveðinni greiðsludagsetningu/hugsanlega víxill á bak við.
4. Skuldabréf til þess tíma sem viðkomandi treystir sér.

Minna mál en að kaupa sér farsíma.

Ps. einu sinni í viku gæti konungur vors og blóma valið fyrir okkur Bíómynd til að horfa á.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: