— GESTAPÓ —
Útstáelsi, fínu og frægu Gestapóanna.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 6/8/05 03:07

Kæra elsku besta Norn, þú bara hreinlega verður að koma, í þetta litla sumarfrí með okkur. Það verður bara gaman, þú hefur orð Riddara fyrir því.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 6/8/05 03:36

Endilega sendu mér nánari upplýsingar í einkapóstinum.
Og kannski ég fari að kíkja á þig á barnum, hef ekkert komið síðan á árshátíðinni.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 6/8/05 04:19

Er ekki upplagt að þú sért í skemmtinefnd með okkur kæra Norn. Hér með er auglýstur nýr fundartími skemmtinefndar kl 19:00 laugardag á Sportbar.is. Allir mega mæta og hafa um málin að segja. Kaffi, bjór og malt á sérstökum Gestapó kjörum.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 6/8/05 12:33

Ég á afmæli um næstu helgi og verð því auðvitað að vera heima hjá mér þegar öll helstu fyrirmenni þjóðarinnar koma til að ausa mig gulli og gersemum.
Góða skemmtun!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 6/8/05 13:04

Heiðglyrnir mælti:

Hér með er auglýstur nýr fundartími skemmtinefndar kl 19:00 laugardag á Sportbar.is. Allir mega mæta og hafa um málin að segja. Kaffi, bjór og malt á sérstökum Gestapó kjörum.

Hmmm... ég ætlaði nú að taka mér smá frí frá þessu barflugustandi, en alltaf tekst þér að snúa mér við.
Ég skal vera gítarglamrarinn í skemmtinefndinni.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/8/05 21:57

Ég leit aðeins við í gærkveldi á útstáelsið, en kannaðist ekki við neinn svo ég greip minn hatt og hundskaðist út... en varðandi þessa útilegu, þá fór ég um allan Borgarfjörð í dag og var að leita að Bagglýtingum og fann ekki neinn... líklega röng helgi... kemst ekki næstu því miður...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 6/8/05 23:33

Ha..!.. Skabbi leist þú við og heilsaðir ekki upp á mig (hvað er í gangi)

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/8/05 23:37

Núúhhhh... varst það þú sem stóðst þarna bak við barinn......... æji, ég kann ekki að ljúga svo það er kannske rétt að segja þér að ég fór ekkert á sportpöbbinn... komst bara ekki...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 6/8/05 23:40

Og hvað ertu komin heim í sveitina.?.. Eða má eiga von á þér..!..

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 6/8/05 23:44

Heiðglyrnir mælti:

Er ekki upplagt að þú sért í skemmtinefnd með okkur kæra Norn. Hér með er auglýstur nýr fundartími skemmtinefndar kl 19:00 laugardag á Sportbar.is. Allir mega mæta og hafa um málin að segja. Kaffi, bjór og malt á sérstökum Gestapó kjörum.

Það þýðir ekkert að koma með svona upplýsingar seint um nótt Heiðglyrnir minn.
Varstu ekki annars að meina að þessi fundur yrði í kvöld (gærkvöldi fyrst það er löglega kominn sunnudagur)? Eða næsta laugardag?

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/8/05 23:49

Heiðglyrnir mælti:

Og hvað ertu komin heim í sveitina.?.. Eða má eiga von á þér..!..

Ekki búast við mér... ég asnaðist yfir í höfuðborgina í gær en komst ekki til að kíkja við... næst þegar ég mæti þá veit maður alldrei... reyndar er höfuðatriðí hjá mér að hitta Vímus, þannig að ef hann er staddur á þínu svæði þá er nokkuð öruggt að ég mæti...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anar 7/8/05 01:25

Vissulega er hressandi að kíkja í eitt ölglas. En fliss líkar mér illa við.

~Oddur af oflæti, lætur vel~

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/8/05 11:15

Amma-Kúreki mælti:

Já endilega að fá sjálfa Drottninguna á svæðið til skrafs og ráða gerða
það hefur okkur upp úr meðalmennskuni
kannski þá loksins að maður taki hendur úr vösum og hætti þessu vasa pooli

‹Ælir af tilhugsuninni›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 8/8/05 13:01

Mikið hvað maður getur verið tregur að kíkja ekki við og fá sér öl og spila eina ballskák hjá Riddaranum góða. Þú mátt búast við því Heiðglyrnir minn að ég kíki við og styrki rekstur þinn með hóflegum fjárútlátum. Allt í boði landbúnaðarráðuneytisins að sjálfsögðu.

Hafðu Admiral á kæli fyrir mig væni, ég kem!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/8/05 13:06

Vamban mælti:

Mikið hvað maður getur verið tregur að kíkja ekki við og fá sér öl og spila eina ballskák hjá Riddaranum góða. Þú mátt búast við því Heiðglyrnir minn að ég kíki við og styrki rekstur þinn með hóflegum fjárútlátum. Allt í boði landbúnaðarráðuneytisins að sjálfsögðu.

Hafðu Admiral á kæli fyrir mig væni, ég kem!

Þú vilt sem sagt hafa hann stofuheitann..

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 8/8/05 13:10

Pungsveittan helst. Kannski þú getir séð um það fyrir mig?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 8/8/05 13:17

Ég nenni ekki í neina útliegu, mér gæti orðið kalt. Hins vegar gæti ég vel hugsað mér að hitta ykkur í innilegu af einhverju tagi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 8/8/05 14:34

Hvað með læsta hliðarlegu? Er einhver til í það?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: