— GESTAPÓ —
Velkomin enn eina ferðina lömbin mín
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, ... 10, 11, 12  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 5/8/05 10:34

‹Orðlaus›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 5/8/05 11:10

Verður þetta sem sagt útlit vefsins fyrir þessa vertíð? Alltaf eitthvað sem þarf að venjast... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Já, og svo er auðvitað gaman að vera kominn aftur etc. etc.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 5/8/05 12:05

albin mælti:

Það er aðeins eitt sem truflar mig við þetta annars skemtilega útlit. Ég hef það alltaf á tilfinninguni að þetta sé baksíða. Persónulega tel ég að jaðarinn sem nú er hægrameginn ætti að vera vinstrameginn....

Snúðu bara tölvuskjánum á hvolf, þá ætti þetta að lagast.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 5/8/05 12:05

Komiði hjartanlega sæl vinir mínir. ‹Ljómar upp›
Mikið skelfilega er ég ánægður með breytingarnar. Margt þarft sem hér hefur verið gert.
Þessi þráður er líka ansi áhugaverður, best að setja hann í safnið. ‹Hlær púkahlátri›

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 5/8/05 12:22

Gúdd sjitt.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 5/8/05 12:32

Hér er margmennt og góðmennt. Vertu velkomið aftur Gestapó og allir þínir gestir.

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 5/8/05 13:17

Mikið er ánægjulegt að snúa aftur í svo góðan félagsskap. Útlitið lofar fjandi góðu. Ég bið ritstjórn um að færa iðanaðarmönnunum sem stóðu að þessum endurinnréttingum kærar þakkir fyrir vel unnin störf.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 5/8/05 13:40

Vei vei.
Gestapó snýr aftur!
Er búið að láta fjölmiðla viita?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 5/8/05 14:30

Fjölmiðlar ráða ekki við svo mikinn sannleika.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 5/8/05 14:31

Böstar inní heljarmikilli glimmersprengingu. Leðurdvergar fljúga í allar áttir auk þess sem sterkan angan af rótsterkum Admiral fyllir öll vit. Hetjan sviptir sig klæðum og kallar undurfagri tenórröddu yfir mannskapinn:

SKÁL!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 5/8/05 14:35

Vamban!

Gamli refur! Hvar hefur þú haldið þig?

‹Slær hressilega í bak Vambans svo hann þeytist áfram og endar við barborðið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 5/8/05 14:36

Nú á barnum. Hvar hefur þú haldið þig eiginlega?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 5/8/05 14:37

Ég bar að drepa mann og annan í útlegðinni. Maður verður að halda sér í formi.

‹Heggur hárið af leðurdverg›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 5/8/05 14:37

Þessi fjarvera var skelfileg. Það hefði verið frábært ef Skabbi eða e-r annar fíkill hefði skapað sumargestapó og kallað það 'kveðist á' - hann hefði jafnvel getað notað armbell.com - en þessar hugmyndir verða víst að bíða fram að næstu lokun.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hr. Pirrandi 5/8/05 14:38

‹Klórar sér í höfðinu og finnur eitthvað grænt›

8888888888888888888888888888888888888888888888888[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[88888 888888888888888888888888888[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[8[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Seinheppinn 5/8/05 14:42

Smábaggi mælti:

Þessi fjarvera var skelfileg. Það hefði verið frábært ef Skabbi eða e-r annar fíkill hefði skapað sumargestapó og kallað það 'kveðist á' - hann hefði jafnvel getað notað armbell.com - en þessar hugmyndir verða víst að bíða fram að næstu lokun.

Djöfull er ég sammála þér Smábaggi. Húrra!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 5/8/05 14:43

Kæru vinir...

Í tilefni þessa dags er ég hingað kominn til þess að bera framförunum vitni...‹andvarp.. ...Best að byrja aftur›

Það er kunnara en frá þurfi að segja, að maður var greinilega ekki fyrstur á þennan vettvang þó svo að maður hafi verið eins og grár köttur hér um síðasta miðnættisbil

Kasegiði? Er allt gúddí?

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 5/8/05 14:44

Seinheppinn mælti:

Smábaggi mælti:

Þessi fjarvera var skelfileg. Það hefði verið frábært ef Skabbi eða e-r annar fíkill hefði skapað sumargestapó og kallað það 'kveðist á' - hann hefði jafnvel getað notað armbell.com - en þessar hugmyndir verða víst að bíða fram að næstu lokun.

Djöfull er ég sammála þér Smábaggi. Húrra!

Vonum bara að hann klúðri því ekki þá og gleymi að láta um helming Bagglýtinga vita.

        1, 2, 3, ... 10, 11, 12  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: