— GESTAPÓ —
Trú og trúarbrögð
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 3/6/05 11:58

Hér getur fólk rabbað um trú almennt eða trúarbrögð. Þessar umræður gætu verið á almennum nótum, vísindalegar eða jafnvel heimspekilegar.

Til þess að koma fólki af stað ætla ég að byrja á því að segja hvað mér finnst trú vera (ATH! Þetta er mín skilgreining):
Trú er það þegar einhver heldur, og er sannfærður um að eitthvað sem ekki er hægt að (eða hefur ekki verið) sanna með vísindalegum aðferðum, eigi sér stað eða sé til.

Er þessi skilgreining mín nokkuð algjör malbik?

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 3/6/05 12:10

Ég hita svo umræðuna með því að segja að þú getur ekkert fullyrt um hvað trú sé og set svo fram mína fullyrðingu um trú sem er öfug við þína.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 3/6/05 12:12

Ég trúi á dauða eftir lífið.

Gjaldkeri Fjárausturbæjarsamtakanna og meðlimur í Hagyrðingafjélagi Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 3/6/05 12:32

Bölverkur mælti:

Ég trúi á dauða eftir lífið.

Ég trúi á smærra letur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 3/6/05 13:22

Þá man ég að ég átti eftir að fylgja eftir trúarjátningu minni.
Verð að koma því frá á næstu dögum.

En þessi umræðuþráður er til. http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?p=283559#283559

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/6/05 14:03

Þetta er fínn þráður.
Ég vonast til þess að fólk hér virði skoðanir annarra og fyrst og fremst fari ekki að fullyrða eitt né neitt, því að trúmál eru oft viðkvæm mál og ber að nálgast með varúð.
Ég hvet fólk til að segja skoðanir sínar, en ég vil minna á að það eru eingöngu skoðanir, í trúmálum eru engar staðreyndir.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 3/6/05 14:15

Ég get svarið að ég trúi á svarið. Hvert svarið er hefur að vísu ekki verið svarað. ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/6/05 14:22

B. Ewing mælti:

Ég get svarið að ég trúi á svarið. Hvert svarið er hefur að vísu ekki verið svarað. ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Jú.. það er 42.
Spurningin er annað mál......

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 3/6/05 14:27

Tigra mælti:

B. Ewing mælti:

Ég get svarið að ég trúi á svarið. Hvert svarið er hefur að vísu ekki verið svarað. ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Jú.. það er 42.
Spurningin er annað mál......

Það er svarið við alheiminum eða er það ekki? ‹Starir þegjandi út í loftið›
Svarið við trúarbrögðum hlýtur að vera einhverskonar veldistala ‹Klórar sér í höfðinu›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 3/6/05 14:30

B. Ewing mælti:

Svarið við trúarbrögðum hlýtur að vera einhverskonar veldistala ‹Klórar sér í höfðinu›

Ég veðja á að svarið við trúarbrögðunum sé jákvæð heiltala x, þar sem x <_ 42.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/6/05 14:32

B. Ewing mælti:

Tigra mælti:

B. Ewing mælti:

Ég get svarið að ég trúi á svarið. Hvert svarið er hefur að vísu ekki verið svarað. ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Jú.. það er 42.
Spurningin er annað mál......

Það er svarið við alheiminum eða er það ekki? ‹Starir þegjandi út í loftið›
Svarið við trúarbrögðum hlýtur að vera einhverskonar veldistala ‹Klórar sér í höfðinu›

Ekki bara alheimnum.. heldur alheimnum, lífinu og öllu! (Life the universe, and everything)

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 3/6/05 14:38

Tigra mælti:

Ekki bara alheimnum.. heldur alheimnum, lífinu og öllu! (Life the universe, and everything)

Þegar átt er við með öllu (e. everything) þá getur trú varla flokkast undir everything þar sem orðið everything er samansett úr

every = allt/allir/öllu og thing = hlutur

Þar sem trú og trúarbrögð eru ekki byggð á hlutum heldur anda (þó að hlutir séu notaðir til að tákna og skilgreina andann) þá nær 42 ekki fyllilega yfir trú, eða hvað? Kannski orðið of djúpt?

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/6/05 14:39

B. Ewing mælti:

Tigra mælti:

Ekki bara alheimnum.. heldur alheimnum, lífinu og öllu! (Life the universe, and everything)

Þegar átt er við með öllu (e. everything) þá getur trú varla flokkast undir everything þar sem orðið everything er samansett úr

every = allt/allir/öllu og thing = hlutur

Þar sem trú og trúarbrögð eru ekki byggð á hlutum heldur anda (þó að hlutir séu notaðir til að tákna og skilgreina andann) þá nær 42 ekki fyllilega yfir trú, eða hvað? Kannski orðið of djúpt?

Skilðig.. skilðig.
Þá þurfum við að byrja að reikna.
79? ‹Klórar sér í höfðinu›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 3/6/05 14:50

Tigra mælti:

B. Ewing mælti:

Tigra mælti:

Ekki bara alheimnum.. heldur alheimnum, lífinu og öllu! (Life the universe, and everything)

Þegar átt er við með öllu (e. everything) þá getur trú varla flokkast undir everything þar sem orðið everything er samansett úr

every = allt/allir/öllu og thing = hlutur

Þar sem trú og trúarbrögð eru ekki byggð á hlutum heldur anda (þó að hlutir séu notaðir til að tákna og skilgreina andann) þá nær 42 ekki fyllilega yfir trú, eða hvað? Kannski orðið of djúpt?

Skilðig.. skilðig.
Þá þurfum við að byrja að reikna.
79? ‹Klórar sér í höfðinu›

Gæti verið. ég er nefnilega enn ekki kominn með svarið ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann. Þar er ekkert svar heldur og heldur áfram að reyna að finna skilgreininguna á þessu hvimleiða vandamáli.›
79?, 79? ‹punktar hjá sér› Við hljótum að vera á réttri braut. Isak var með tiltöluga sterka formúlu líka í smíðum. Þetta væri verðugt efni fyrir vísindaakademíuna hérna til að gera stórfenglegar uppgvötanir á leyndardómum trúarinnar.

Önnur ráðgáta tengd trú og trúarbrögðum er að eftir því sem fólk býr nær miðbaug þá virðist trúarhitinn vera meiri. Einnig þyrfti að kanna nánar landfræðilegar tengingar milli helgra borga, fornra og nýrra sem og tengsln milli helstu ofsatrúarsamfélaga heimsins.
Það er nær öruggt að mínu mati að með því að draga línu milli þessara staða verði hægt að teikna fimm arma "djöflastjörnu" yfir nær alla jörðina.
‹Hefst handa við smíði loft- og trúvarnabyrgis›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/6/05 15:00

B. Ewing mælti:

Gæti verið. ég er nefnilega enn ekki kominn með svarið ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann. Þar er ekkert svar heldur og heldur áfram að reyna að finna skilgreininguna á þessu hvimleiða vandamáli.›
79?, 79? ‹punktar hjá sér› Við hljótum að vera á réttri braut. Isak var með tiltöluga sterka formúlu líka í smíðum. Þetta væri verðugt efni fyrir vísindaakademíuna hérna til að gera stórfenglegar uppgvötanir á leyndardómum trúarinnar.

Eru 7 og 9 ekki oft taldar mjög trúarlegar tölur? 6 líka.. ‹Hugsar sig um›
666 Er náttúrulega mjög trúarleg tala..

B. Ewing mælti:

Önnur ráðgáta tengd trú og trúarbrögðum er að eftir því sem fólk býr nær miðbaug þá virðist trúarhitinn vera meiri.

Er ekki bara heitara þar yfir höfuð? ‹Klórar sér í höfðinu›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 3/6/05 15:31

Hvað með gullinsniðið, fí? Og þá jafnvel fí margfaldað með 42. ‹Starir þegjandi út í loftið og huxar djúpt›

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 3/6/05 15:42

Tigra mælti:

B. Ewing mælti:

Tigra mælti:

Ekki bara alheimnum.. heldur alheimnum, lífinu og öllu! (Life the universe, and everything)

Þegar átt er við með öllu (e. everything) þá getur trú varla flokkast undir everything þar sem orðið everything er samansett úr

every = allt/allir/öllu og thing = hlutur

Þar sem trú og trúarbrögð eru ekki byggð á hlutum heldur anda (þó að hlutir séu notaðir til að tákna og skilgreina andann) þá nær 42 ekki fyllilega yfir trú, eða hvað? Kannski orðið of djúpt?

Skilðig.. skilðig.
Þá þurfum við að byrja að reikna.
79? ‹Klórar sér í höfðinu›

Isak mælti:

Ég veðja á að svarið við trúarbrögðunum sé jákvæð heiltala x, þar sem x <_ 42.

4 8 15 16 23 42
Ég segi að einhver af þessum tölum sé lausnin.
23 kemur sterklega til greina þar sem það er prímtala.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 3/6/05 20:25

2^Oo, alveg handviss...

Oo lesist sem óendanlegt, vantar alveg slíkt tákn hérna. Enter?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
     1, 2  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: