— GESTAPÓ —
Alvarlegt mál
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 3/6/05 11:21

Bölverkur mælti:

Ég erkominn á topp 100, eins og Sæmi fróði.
Ég er bara á áttunda degi í Baggalútíu. Getur þetta verið? Er þetta viðeigandi?

Það fer eftir því hvaða orðspor þú vilt fá... að senda inn innlegg eingöngu til að fá baunir er ekki gott... að senda inn innlegg af því þú hefur eitthvað að segja, eitthvað sem er skemmtilegt (eða leiðinlegt ef þú ert þannig)... er málið... svo eru það leikirnir... það er ekkert að því að taka þátt í þeim á fullu og er það ekki tekið sem baunasöfnun, heldur þannig að þú hafir mjög gaman af leikjum... það er mín auðmjúka skoðun... Skál...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 3/6/05 11:24

Ég vil benda baunasöfnurum á "Hey, komdu með í baunamó" þráðinn. Þar er hægt að andskotast að vild.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 3/6/05 11:50

Það mætti brenna baunamóinn.

Gjaldkeri Fjárausturbæjarsamtakanna og meðlimur í Hagyrðingafjélagi Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 3/6/05 12:16

Bölverkur mælti:

Það mætti brenna baunamóinn.

Mmmmmm, bakaðar baunir! ‹Sleikir útum›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 3/6/05 21:55

Flakk um íslenskar sveitir hefur neikvæð áhrif á meðaltalið hjá mér, verð líklega að vinna það upp!

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuhci 4/6/05 10:43

Já, ég segi það með þér

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 4/6/05 20:49

Segðu!

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 11/6/05 09:55

Ég vil bara káboj-baunir á diskinn minn. Og bixy-stew með.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 14/3/06 14:11

Fergesji mælti:

albin mælti:

Limbri mælti:

Nornin mælti:

Var þetta ekki félagsrit albins?

Mikið rétt. Það var þá ekki skrítið að ég skyldi ekki finna þráðinn.

-

Svona til gamans, þá tók ég aftur saman smá static
Annarsvegar topp 10 og hinsvega nokkur sæti á leið að hundraðinu..


‹Glottir eins og fífl›

Það væri nú skemmtilegt ef þér gætuð einnig tekið saman yfirlit yfir það hverjir hefðu flest og hverjir fæst innlegg á dag að meðaltali.

Spurning hvort ég fari ekki að sækja um stöðu eða ráðuneyti.

Allavegana, er ég enn og aftur á ferð með nýjar tölulegara upplýsingar sem ég og félagar mínir Excel og External data tókum saman til fróðleiks og skemtunar.

Þessi mynd er kanski ekki öllum vel læsileg, því hef ég tekið upp þá nýmóðins aðferð að hafa þetta á „Portable Document Format“ eða PDF.

http://acme.to/albin/images/Baggalutur/afkastalisti.pdf

Njótið vel

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 14/3/06 14:17

Magnaður listi...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 14/3/06 14:21

Er rautt eitthvað hættumerki? Er til einhver meðferð við Baggalútisma?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 14/3/06 14:24

Rautt er oft hættumerki, en þarf ekki að vera það akkúrat núna.
Táknar aðeins að þú sért með flest innlegg að meðaltali á dag af þeim 50 sem eiga flest innlegg. Ekkert annað.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 14/3/06 14:28

Við erum búnir að vera að ræða þetta lengi á Tölfræðiþræðinum á Næturgeltinum. Gallinn er bara sá að flestir tölfræðingar eru sofandi þegar gölturinn er opinn.

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

En þetta er alveg ljómandi.
‹Ljómar upp›

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 14/3/06 18:41

12, rétt yfir meðallagi.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 14/3/06 23:58

Ég hef nú róast talsvert, enda mikið að gera í skólanum og það útheimtir að ég eyði tíma mínum frekar þar en hér (slæmt að það sé ekki háskólagráða í Baggalútískum fræðum, kannski það ætti að skoða það).
Páskafríið og sumarið eiga kannski eftir að hafa jákvæð áhrif á innleggjafjölda minn.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 14/3/06 23:59

Er þó enn efst Bagglýskra kvenna, sem er gott.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/3/06 00:08

Vjer höfum verið alltof óvirkir hjer undanfarið ‹Undirbýr hefndaraðgerðir gegn óvinum ríkisins sökum þess›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 15/3/06 00:10

Það er rjett herra forzeti.
Ert ekki einu snni búinn að skála á Næturgeltinum í kvöld.‹Starir þegjandi út í loftið›

‹Sýnir Vlad hvað klukkan er›

Mér sýnist þín hafa ruglast á tímaferðalögunum.

        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: