— GESTAPÓ —
Látbragðsleikur B. Ewing
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 7, 8, 9 ... 23, 24, 25  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 7/11/05 02:00

‹Glottir eins og fífl en hættir því› Hvar er annars Laufblaðið? Það á leik.. ‹Dæsir mæðulega og leitar í hrúgunni fyrir utan húsið›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lærði-Geöff 7/11/05 09:19

‹rekst á upptökur úr áður óséðum látbragðsleik B.Ewings og fyllist tilhlökkun›
Þetta er ´nottla´ tær snilld!
‹veltist um af hlátri yfir Gísla Marteins túlkuninni›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 7/11/05 11:17

Úff ég er með svo marga leiki og er að klúðra þessu. Afsakið biðina en ég gef réttinn.

Krúsídúlla Gestapó.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 7/11/05 22:04

‹Kemur inn hrikalega dónalegur og ætlar að rífa kjaft, en sér þarna rétt liggja á gólfinu og tínir hann upp.›
Hvað á ég að gera við þetta ? ‹Klórar sér í höfðinu og fer yfir leiðbeiningarnar›
.
.
‹Gáir aftur í leiðbeiningarnar til að vera viss›
Jæja, látum vaða.
‹Lætur vaða.›

Hvæsi er að elda mat þegar alltíeinu eldhúsið fyllist af vatni.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 7/11/05 22:07

Gleyma að skrúfa fyrir kranann.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 7/11/05 22:09

‹Réttir Don leiðbeiningarnar að leiknum og missir útúr sér orðið...› hóst kvik hóst mynd

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 7/11/05 22:17

Er þetta ekki bara eitthvað heimatilbúið myndband með þér?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 7/11/05 22:17

Heyyrrrðu! Ég hef séð þetta! Þú varst í þveng!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 7/11/05 22:21

Séð það ? þú lékst á móti mér.
Ok, skal umorða spurninguna.

‹Þeldökkur matreiðslumaður er að dúlla sér þegar eldhúsið hans fyllist skyndilega af vatni.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 7/11/05 22:22

Er þetta atriði úr Deep Blue Sea?

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 7/11/05 22:25

Þetta var of auðvelt,, eða blóðugt er svo snjöll.. Nei spurningin var auðveld.
‹Er í fílu út í blóðugt.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 7/11/05 22:27

‹Fílar hvæsa í fýlu og dregur hann með í fýluhornið›

Ég er svona snjöll. Ég nenni hinsvegar ekki að leggja það á mig að búa eitthvað til, svo ég gef frá mér réttinn.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 7/11/05 22:29

Þetta er ekki kvikmyndaatriðagetraunaleikur, mannvitsbrekka! (Ég er ekkert að nauðga þessu orði er það nokkuð?)

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 7/11/05 22:30

Þetta var látbragð,, er bara svo lélegur leikari.
Hver var að kenna þér þetta orð Don ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 7/11/05 22:31

Jú Don þú ert að naugða þessu orði. En það er allt í lagi. ‹flissar›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 8/11/05 00:40

blóðugt mælti:

‹Fílar hvæsa í fýlu og dregur hann með í fýluhornið›

Ég er svona snjöll. Ég nenni hinsvegar ekki að leggja það á mig að búa eitthvað til, svo ég gef frá mér réttinn.

Rosalega finnst öllumþetta vera efrfitt... ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 8/11/05 11:56

Gísli, nei ég meina B.Ewing, ‹Roðnar›
‹Tekur upp réttinn og réttir Bjúving réttinn, enda er hann réttmætur rétthafi réttarins.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 8/11/05 12:06

hvæsidillumeistarinn mælti:

Gísli, nei ég meina B.Ewing, ‹Roðnar›
‹Tekur upp réttinn og réttir Bjúving réttinn, enda er hann réttmætur rétthafi réttarins.›

‹Tekur við réttinum. Smellir inn einni einfaldri gátu.›

‹Glápir eins og froskur. Rífur kjaft. Glápir eins og froskur. Sprauta úr litlum brúsa. Glápir eins og froskur. Telur peninga með handahreyfingum›
Getiði nú...

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
        1, 2, 3 ... 7, 8, 9 ... 23, 24, 25  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: