— GESTAPÓ —
Hvað konur hugsa
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 26/11/08 14:25

Gætið ykkar strákar. Það er staðreynd að um leið og karlmaður fattar konur, þá breytist hann í homma.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 26/11/08 14:37

Vladimir Fuckov mælti:

Nú eru 2½ ár síðan eitthvað gerðist hjer síðast. Er ekki komin niðurstaða úr þeim vísindalegu rannsóknum er hjer hafa farið fram ? ‹Bíður spenntur eftir hinu endanlega svari við viðfangsefni þráðarins›.

‹Ræskir sig og blaðar í þykkri skýrslu› Jú, nú er það komið á hreint að konur hugsa aðallega um mig. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 26/11/08 15:07

‹Rýnir betur í skýrsluna› Hér stendur nú líka að karlmenn hugsi líka um mig. ‹Ljómar upp›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 26/11/08 19:25

Huxa konur yfirleitt? ‹klórar sér í kollinum›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 26/11/08 19:27

Fyndið að sjá undirskrift Kargs í þessu innleggi.‹glottir.›

Annars held ég að þær hugsi ekki neitt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 26/11/08 19:41

Þið vitið ekki um hvað ég er að hugsa.. ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 26/11/08 19:56

Já en ég hélt að við kvenmenn værum eins og opin bók ‹Starir þegjandi út í loftið›

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 26/11/08 20:00

Opin bók já - skrifuð með egypsku myndletri. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 26/11/08 20:01

Og skilja ekki allir það myndletur? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 26/11/08 20:03

Jú - velflestir allavega. En svo er þetta dulkóðað með AES í ofanálag.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 26/11/08 20:04

Að reyna að skilja konu er eins og að fara inn í svörtustu frumskóga Afríku... maður veit aldrei hvað kemur næst og maður er drulluskelkaður yfir því... þess vegna er best bara að sleppa því að reyna að fatta þær og bara njóta þess að þær nenna að umbera mann... stundum.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 26/11/08 20:05

Æjh æjh... þá er lítið hægt að hjálpa ykkur karlmönnum... en þið eruð nú samt sjálfir ekkert mikið skiljanlegri en við!

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 26/11/08 20:07

Við eigum nú ekkert voðalega auðvelt með að skilja ykkur alltaf..

Þið getið líka prófað eitt.. ef þið skiljið okkur ekki.. þá er hægt að spurja. ‹Flissar›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 26/11/08 20:08

Ohh Villimey eins og talað útúr mínu hjarta! þeir eru sko ekkert skiljanlegir þótt þeir haldi það.. það er ekkert alltaf auðvelt að skilja þá þegar þeir tala í kringum hlutina.. kannski spurning um að segja þá bara hreint út? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/11/08 20:08

Annrún mælti:

Æjh æjh... þá er lítið hægt að hjálpa ykkur karlmönnum... en þið eruð nú samt sjálfir ekkert mikið skiljanlegri en við!

Segi það með þér. Þið röflið yfir því hvað við erum óskiljanlegar og gerið ykkur ekki grein fyrir óskiljanlegleika ykkar sjálfs.

Annars kann ég nú ágætlega á bæði kynin. Það eru bara bauv og plebbin sem ég skil ekki!
‹Klórar sér í höfðinu›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 26/11/08 20:53

KONUR HUGSA EKKI - ÞÆR STJÓRNAST AF HVÖTUM!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 26/11/08 21:01

Sem er skárra en að stjórnast af svo mikilli heimsku að maður kann ekki á Caps Lock takkann á lyklaborðinu...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 26/11/08 21:07

Grágrímur mælti:

Sem er skárra en að stjórnast af svo mikilli heimsku að maður kann ekki á Caps Lock takkann á lyklaborðinu...

Þarna náðir þú mér aldeilis - ha! - Ég kann ekki á CAPS LOCK takkann á lyklaborðinu - helvítis örviti.

        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: