— GESTAPÓ —
Hvað konur hugsa
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/10/05 10:44

‹Verður hugsi innan um þá hugsuði er hjer eru og fer að hugsa um hvort hugsanlegt sje að einungis konur megi hugsa hjer sökum nafns þráðarins eða hvort einungis karlar megi hugsa hjer og ef svo er þá hvort þeir megi hugsanlega einungis hugsa um hvað konur sjeu að hugsa um og fer í framhaldi af því að hugsa um hvað konur hjer sjeu hugsanlega að hugsa um til að minnka líkurnar á að hugsanirnar sjeu hugsanlegt brot á hugsanlegum hugsanareglum þráðarins og fer því tengt að hugsa um hvort hugsanlegt sje að konur hjer sjeu að hugsa um hvað vjer sjeum að hugsa um og sjer í lagi um hvort hugsanlegt sje að þær sjeu að hugsa um hvort vjer sjeum að hugsa um hvað þær sjeu að hugsa um›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 5/10/05 10:48

‹Hugsar að nú hafi Vladimir hugsanlega hugsað yfir sig og þurfi umhugsunarlaust að fá sér drykk - hugsanlega bláan›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 5/10/05 16:30

‹Lætur hugann reika›

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tímaflakkarinn 26/10/05 19:37

Ég get alveg sagt ikkur það að það er ekki búið að finna út hvað konur séu almennt að hugsa og árið 2241 (árið sem ég kem frá). Það er þó aðalega vegna þess konur af ekki reinst samvinnuþíðar og í þau skipti sem konur hafa verið samvinnuþíðar hefur tæknin einfaldlega ekki þolað þetta, svo flóknar eru þær.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 31/10/05 00:13

Jahérna hér. Ég er búin að vera í burtu í marga mánuði - eða allavega margar vikur - og enn eru ekki komnar fram neinar haldbærar tillögur eða vangaveltur um það hvað konur hugsa.

‹Hugsar sitt›

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Trölli 1/1/06 21:04

Það sem algerlega aðgreinir hugsunarhátt kvenna og karla er að konur hugsa í hringi, meðan karlar hugsa bara beint af augum. Aldrei myndi t.d. karlmanni detta það í hug að verja hálfum degi í að plokka af sér augabrúnirnar, til þess eins að eyða afganginum af deginum í að mála þær á aftur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 1/1/06 21:15

Blessaður frændi það verður aldrei hægt að skilja konur..

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 1/1/06 21:16

Þetta er nú meiri viskan sem vellur hér upp. Svei.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 2/1/06 23:31

Hugsa konur?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 2/1/06 23:50

Hefurðu prófað að spyrja einhverja þeirra?

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 2/1/06 23:54

Æ mig vantaði bara athygli. Taldi ég öruggt að þessu yrði svarað.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 3/1/06 00:14

Hættum nú þessu fádæma dilkadráttarugli. Þetta er vísindaakademía.

Sleggjudómar og kjaftæði eiga heima á Almennu spjalli.

‹Hengir skrópalinga í akademíunni og hýðir íslenskuprófessor sem umlaði út úr sér þágufallssýkta setningu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 3/1/06 00:54

Hakuchi mælti:

Hættum nú þessu fádæma diladráttarugli ???. Þetta er vísindaakademía.

Sleggjudómar og kjaftæði eiga heima á Almennu spjalli.

‹Hengir skrópalinga í akademíunni og hýðir íslenskuprófessor sem umlaði út úr sér þágufallssýkta setningu›

Mikið er ég fegin að vera bara lítt menntuð drottning jökla hálendisins en ekki íslenskuprófessor.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 3/1/06 20:02

Gat fjandans verið.

‹Kastar skóflunni upp úr gröfinni og klöngrast bölvandi upp úr. Sparkar í leðurdverg. ›

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Úlfamaðurinn 26/5/06 20:05

Ég hef verið kona í a.m.k. 2 af mínum fyrri jarðvistum,

kær kveðja,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 26/5/06 20:20

Og nú úlfur í sauðagæru!? Breytingin er engin.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Úlfamaðurinn 29/5/06 15:21

Ég hætti að nota sauðagæru fyrir löngu. Mig klæjar af ull, svo fóru kindurnar alltaf að hahahahahahahahlææææææææjahahahahahahahahaha í hvert sinn sem ég var kominn í sauðagæruna því þetta var orðið svo klassískt og gamaldags umræðuefni hjá þeim. Svo ég fór að þjálfa nokkrar til að fara í úlfagæru í staðinn og þá voru þær bara skotnar með silfurkúlum þó að þær væru í fimm metra fjarlægð frá þeim sem skaut þær. Síðan hafa svipaðar tilraunir aldrei verið endurteknar.
Nú síðast þegar ég heyrði aftur á móti þá eru antílópur í Afríku farnar að klæðast tígragærum til að reyna að fá Tigru aftur, hún hefur víst gleymt að segja antílópunum að hún færi ekkert að velta fyrir sér þegar hún kæmi heim hvort hún ætti að fara aftur til Afríku eða ekki, en ef svo er yrðu antílópurnar látnar vita fyrst,
Já, þetta er allt saman mjög fulardullt og undarlegt eða underligt mál með sauðagæruna.

kær kveðja,

Úlfamaðurinn,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/11/08 14:22

Nú eru 2½ ár síðan eitthvað gerðist hjer síðast. Er ekki komin niðurstaða úr þeim vísindalegu rannsóknum er hjer hafa farið fram ? ‹Bíður spenntur eftir hinu endanlega svari við viðfangsefni þráðarins›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: