— GESTAPÓ —
K.V.A.S.T.
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 3/5/06 01:15

Offari mælti:

‹Pantar lyfjameðferð› Eða á ég kannski frekar að fá mér raflost?

Það er deginum ljósara að einhvers konar meðferð þarftu að fá.
Þó ekki væri nema lýtaaðgerð.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 3/5/06 01:46

Heyrðu mig nú Dr.Vímus! Þetta kalla ég ekki að vera góður við aumingja.
Að gera grín af vesalings Offara sem í örvæntingu sinni yfir alvarlegri spilafíkn spyr hvort til séu lyf sem geti hjálpað honum áður en hann lendir í rafmagnsstólnum, er ekker grín.

En þetta með lýtaaðgerðina, er ekki best að bora gat á ennið og smella svo í korktappa rétt áður en hann verður kinnfiskasoginn.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 3/5/06 02:12

Ég hef aldrei flokkað Offara sem aumingja. Hann er eitt af þessum fyrirbærum sem kallast á slæmu máli frík.
Þetta með borinn er of áhættusamt vegna heilans sem ekki er of: Nei nú verð ég að hætta. Svona leyfist mér ekki að tala um sjúklingana.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 3/5/06 18:07

Það er ekkert að útlitinu, dömurnar slefa þegar þær sjá mig!

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 4/5/06 21:03

Dömurnar! Hvernig veist þú að þetta séu dömur? Eftir harkalegar yfirheyrslur og mikla rannsóknarvinnu tókst mér og Dr.Vímus að fá meðal annars Grýti til að játa að um Grýtu væri að ræða.
Þvi miður lögðust rannsóknir þessar af vegna nísku fjárveitingvaldsins sem skildi ekki mikilvægið.
Fyrir bragðið sitjum við uppi með fjöldan allan af allskonar fyrirbærum sem engin veit hvers kyns munu vera og örugt er að mörg sigla undir fölsku flaggi.
Ég er meir að segja nokkuð viss um að í sumum tilfellum er um geimverur að ræða og spíóna frá óvinastjörnum.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 4/5/06 21:26

Maður lætur sig bara hverfa í hvelli ef eitthvað óvænt kemur í ljós þegar leikar standa yfir.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 4/5/06 22:05

Offari mælti:

Það er ekkert að útlitinu, dömurnar slefa þegar þær sjá mig!

Slefa segirðu. Froðufella þær ekki?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 4/5/06 22:40

Þær slefa!‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Pamela í Dallas 4/5/06 22:44

‹Slefar ekkert›

----Algjörlega gegnsæ og tilgangslaus í tilveru sinni----
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 5/5/06 09:12

Þó þú sért óvenju fögur kona þá held ég að þú hafir mikla þörf fyrir langvarandi meðferð hjá okkur Dingla.
Ég gruna þig um einhverja græsku hér

‹Starir þegjandi á Pamelu og grunurinn vex.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 5/5/06 12:01

dordingull mælti:

Dömurnar! Hvernig veist þú að þetta séu dömur? Eftir harkalegar yfirheyrslur og mikla rannsóknarvinnu tókst mér og Dr.Vímus að fá meðal annars Grýti til að játa að um Grýtu væri að ræða.
Þvi miður lögðust rannsóknir þessar af vegna nísku fjárveitingvaldsins sem skildi ekki mikilvægið.
Fyrir bragðið sitjum við uppi með fjöldan allan af allskonar fyrirbærum sem engin veit hvers kyns munu vera og örugt er að mörg sigla undir fölsku flaggi.
Ég er meir að segja nokkuð viss um að í sumum tilfellum er um geimverur að ræða og spíóna frá óvinastjörnum.

Þetta kemur mér á óvart, ég hélt að þetta væri vefur sannleikans og að engin hér myndi detta í hug að sigla undir fölsku flaggi. Ég vil því leggja pils mitt að veði um það að þetta getur ekki staðist.

Skall þar hurð nærri hælum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 5/5/06 13:55

Meðan skeggið stendur niðrundan pilsinu er ekki ástæða til að setja þig í forgang.
Pamella? Hún neitar því blákalt að hún slefi þegar hún/ það/ hann hafi samskipti við Offara.
Þessu get ég tæplega trúað.
Sem rannsóknargagn no. 1 legg ég fram video-myndir af því þegar ég prentað út myndina af Offara. Þar sést greinilega hvernig hundurinn minn geggjaðist og froðufeldi allan daginn og hvernig að lokum ég náði kettinum úr reykháfnum, en þá var slefið úr honum farið að flæða út á þak.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 5/5/06 14:26

Pamela er því ekki hundur?

Skall þar hurð nærri hælum
GESTUR
 • LOKAР• 
Ásgeir Valur Sigurðsson 21/5/06 14:14

Sannleikurinn um páfann - einungis til að tefla við, ekki til að hlusta á.

Halló,

kæru Baggalútarmenn,

Ég veit alveg hver sannleikurinn um páfann er. ÞAÐ VERÐUR ALLTAF HÆGT AÐ TEFLA VIÐ HANN - það er nefnilega sannleikurinn. Páfinn var fundinn upp af Pétri til þess að Pétur gæti teflt við hann og hefur að öllum líkindum verið einn af ímynduðum vinum Péturs postula til að byrja með. Síðann hefur páfinn gengt e.k. ´lykilhlutverki´ þar til menn urðu svo ruglaðir á vitleysunni í honum að þeir gleymdu hvernig á að tefla við hann. Þá koma háskólamenn eins og ég og benda fólki einfaldlega á, að Jóhannes Páll Páfi II sé dauður, Carl Sagan sé dauður, og að Darth Sideous sé tekinn við. En það albesta við sjálfann páfann, er að það má alltaf tefla við hann burtséð frá því hvert pólitískt hlutverk er. Hver maður hefur sinn páfa að tefla við, munum það......

kveðja,

Ásgeir,

matrixs@mi.is

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: