— GESTAPÓ —
K.V.A.S.T.
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Vķmus 3/5/06 01:15

Offari męlti:

‹Pantar lyfjamešferš› Eša į ég kannski frekar aš fį mér raflost?

Žaš er deginum ljósara aš einhvers konar mešferš žarftu aš fį.
Žó ekki vęri nema lżtaašgerš.

‹Grķpur um kviš sér, leggst ķ fósturstellingu į jöršina og veltist um, emjandi af hlįtri›

dordingull 3/5/06 01:46

Heyršu mig nś Dr.Vķmus! Žetta kalla ég ekki aš vera góšur viš aumingja.
Aš gera grķn af vesalings Offara sem ķ örvęntingu sinni yfir alvarlegri spilafķkn spyr hvort til séu lyf sem geti hjįlpaš honum įšur en hann lendir ķ rafmagnsstólnum, er ekker grķn.

En žetta meš lżtaašgeršina, er ekki best aš bora gat į enniš og smella svo ķ korktappa rétt įšur en hann veršur kinnfiskasoginn.

Köngulóarapakonungsrķkisarftakinn.
Vķmus 3/5/06 02:12

Ég hef aldrei flokkaš Offara sem aumingja. Hann er eitt af žessum fyrirbęrum sem kallast į slęmu mįli frķk.
Žetta meš borinn er of įhęttusamt vegna heilans sem ekki er of: Nei nś verš ég aš hętta. Svona leyfist mér ekki aš tala um sjśklingana.

Offari 3/5/06 18:07

Žaš er ekkert aš śtlitinu, dömurnar slefa žegar žęr sjį mig!

KauBfélagsstjórinn.
dordingull 4/5/06 21:03

Dömurnar! Hvernig veist žś aš žetta séu dömur? Eftir harkalegar yfirheyrslur og mikla rannsóknarvinnu tókst mér og Dr.Vķmus aš fį mešal annars Grżti til aš jįta aš um Grżtu vęri aš ręša.
Žvi mišur lögšust rannsóknir žessar af vegna nķsku fjįrveitingvaldsins sem skildi ekki mikilvęgiš.
Fyrir bragšiš sitjum viš uppi meš fjöldan allan af allskonar fyrirbęrum sem engin veit hvers kyns munu vera og örugt er aš mörg sigla undir fölsku flaggi.
Ég er meir aš segja nokkuš viss um aš ķ sumum tilfellum er um geimverur aš ręša og spķóna frį óvinastjörnum.

Offari 4/5/06 21:26

Mašur lętur sig bara hverfa ķ hvelli ef eitthvaš óvęnt kemur ķ ljós žegar leikar standa yfir.

KauBfélagsstjórinn.
Vķmus 4/5/06 22:05

Offari męlti:

Žaš er ekkert aš śtlitinu, dömurnar slefa žegar žęr sjį mig!

Slefa segiršu. Frošufella žęr ekki?

Offari 4/5/06 22:40

Žęr slefa!‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
Pamela ķ Dallas 4/5/06 22:44

‹Slefar ekkert›

----Algjörlega gegnsę og tilgangslaus ķ tilveru sinni----
Vķmus 5/5/06 09:12

Žó žś sért óvenju fögur kona žį held ég aš žś hafir mikla žörf fyrir langvarandi mešferš hjį okkur Dingla.
Ég gruna žig um einhverja gręsku hér

‹Starir žegjandi į Pamelu og grunurinn vex.›

Sęmi Fróši 5/5/06 12:01

dordingull męlti:

Dömurnar! Hvernig veist žś aš žetta séu dömur? Eftir harkalegar yfirheyrslur og mikla rannsóknarvinnu tókst mér og Dr.Vķmus aš fį mešal annars Grżti til aš jįta aš um Grżtu vęri aš ręša.
Žvi mišur lögšust rannsóknir žessar af vegna nķsku fjįrveitingvaldsins sem skildi ekki mikilvęgiš.
Fyrir bragšiš sitjum viš uppi meš fjöldan allan af allskonar fyrirbęrum sem engin veit hvers kyns munu vera og örugt er aš mörg sigla undir fölsku flaggi.
Ég er meir aš segja nokkuš viss um aš ķ sumum tilfellum er um geimverur aš ręša og spķóna frį óvinastjörnum.

Žetta kemur mér į óvart, ég hélt aš žetta vęri vefur sannleikans og aš engin hér myndi detta ķ hug aš sigla undir fölsku flaggi. Ég vil žvķ leggja pils mitt aš veši um žaš aš žetta getur ekki stašist.

Skall žar hurš nęrri hęlum
dordingull 5/5/06 13:55

Mešan skeggiš stendur nišrundan pilsinu er ekki įstęša til aš setja žig ķ forgang.
Pamella? Hśn neitar žvķ blįkalt aš hśn slefi žegar hśn/ žaš/ hann hafi samskipti viš Offara.
Žessu get ég tęplega trśaš.
Sem rannsóknargagn no. 1 legg ég fram video-myndir af žvķ žegar ég prentaš śt myndina af Offara. Žar sést greinilega hvernig hundurinn minn geggjašist og frošufeldi allan daginn og hvernig aš lokum ég nįši kettinum śr reykhįfnum, en žį var slefiš śr honum fariš aš flęša śt į žak.

Sęmi Fróši 5/5/06 14:26

Pamela er žvķ ekki hundur?

Skall žar hurš nęrri hęlum
GESTUR
 • LOKAŠ • 
Įsgeir Valur Siguršsson 21/5/06 14:14

Sannleikurinn um pįfann - einungis til aš tefla viš, ekki til aš hlusta į.

Halló,

kęru Baggalśtarmenn,

Ég veit alveg hver sannleikurinn um pįfann er. ŽAŠ VERŠUR ALLTAF HĘGT AŠ TEFLA VIŠ HANN - žaš er nefnilega sannleikurinn. Pįfinn var fundinn upp af Pétri til žess aš Pétur gęti teflt viš hann og hefur aš öllum lķkindum veriš einn af ķmyndušum vinum Péturs postula til aš byrja meš. Sķšann hefur pįfinn gengt e.k. “lykilhlutverki“ žar til menn uršu svo ruglašir į vitleysunni ķ honum aš žeir gleymdu hvernig į aš tefla viš hann. Žį koma hįskólamenn eins og ég og benda fólki einfaldlega į, aš Jóhannes Pįll Pįfi II sé daušur, Carl Sagan sé daušur, og aš Darth Sideous sé tekinn viš. En žaš albesta viš sjįlfann pįfann, er aš žaš mį alltaf tefla viš hann burtséš frį žvķ hvert pólitķskt hlutverk er. Hver mašur hefur sinn pįfa aš tefla viš, munum žaš......

kvešja,

Įsgeir,

matrixs@mi.is

LOKAŠ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: