— GESTAPÓ —
Nýr hérna
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3 ... 9, 10, 11, 12  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 21/10/05 14:03

Þakka þér fyrir Kristallur ‹Ljómar upp›

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Kærlega til hamingju og gaman að sjá að þú hefur ákveðið að vera hér áfram. ‹Réttir Sæma fjaðrapenna úr Snæuglu og blek úr Mímisbrunni í tilefni dagsins›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/10/05 14:06

Til hamingju með heiðursgeststitilinn og skál ! ‹Gæðir sjer á veitingunum og sýpur á fagurbláum drykk›. Þetta er víst mun stærri áfangi en að ná 10000 innleggjum því eigi fylgir því nein nafnbót ‹Starir þegjandi út í loftið›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 21/10/05 14:07

Uss uss Drífa mín, þetta þurftirðu ekki að gera ‹Brosir sínu breiðasta af gleði› Fáðu þér nú eitthvað í gogginn og Vladimir, þakka þér kærlega fyrir, viltu ekki fleiri pönnukökur?

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 21/10/05 14:10

Sæmi Fróði mælti:

Nú rúmum fimm mánuðum eftir að ég stofnaði þennan fyrsta þráð minn er ég orðinn heiðursfélagi, ég vil þakka ritstjórn fyrir þennan heiður, takk kærlega.

Það er opið hús hjá mér fram eftir degi, boðið er upp á pönnukökur með rjóma, kleinur, flatkökur með hangikjeti og kaffi, kakó og djús. Verði ykkur að góðu elsku vinir og félagar!

‹Þiggur veitingar og notar tækifærið til að knúsa Sæma rækilega›
Þeir eru nú nokkrir Sæmarnir í mínum frændgarði, ert þú kannski einn af þeim?

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 21/10/05 14:13

Ísdrottningin mælti:

‹Þiggur veitingar og notar tækifærið til að knúsa Sæma rækilega›
Þeir eru nú nokkrir Sæmarnir í mínum frændgarði, ert þú kannski einn af þeim?

Hver veit, hver veit, ‹roðnar við knúsið› ansi er nú heitt hérna, ‹Fær sér ískalt djús›

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Sæmi Fróði mælti:

Uss uss Drífa mín, þetta þurftirðu ekki að gera ‹Brosir sínu breiðasta af gleði› Fáðu þér nú eitthvað í gogginn og Vladimir, þakka þér kærlega fyrir, viltu ekki fleiri pönnukökur?

Þú átt nú ekki minna skilið. ‹Fær sér pönnsur og spjallar við gestina.›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 21/10/05 14:22

‹Eldar fleiri pönnukökur, steikir fleiri kleinur, smyr fleiri flatkökur og hellir upp á kaffi og kakó, blandar djús laumar sterkari vökva út í djúsinn fyrir þá sem vilja›

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 21/10/05 14:31

‹Kyngir› Voða er þetta allt gott hjá þér, Sæmi minn. Alltof langt síðan hér hefur verið almennileg föstudagsveisla með góðum veitingum. ‹Fær sér fjórðung af flatköku›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 21/10/05 14:34

Til hamingju með áfangann Sæmi! ‹Hamstrar veitingarnar›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 21/10/05 14:35

Nóg til elsku vinir, nóg til ‹laumast inn í búr og nær í varabirgðir af smákökum›

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 21/10/05 14:58

‹Veltur inná þráðinn› Innilega til hamingju Sæmi ‹Ræðst á veigarnar og spænir í sig rjómapönnukökunum, skolar þeim niður með steka djúsnum›

Voðalega verðið þið fullornir fljótt, mér finnst bara smá tími síðan ég sá þig first lítinn fróðleiksfúsan snáða... ‹Tekur djússopa› og bara strax orðinn heiðurfélagi. ‹Drekkur enn meiri djús› eru kannski Don og Drífa líka ornir heiðursgestir?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 21/10/05 15:08

Þakka þér Dr. Zoidberg, það er sannur heiður að fá svona góðan gest ‹Hamast við að búa til meira af rjómapönnukökum og djús›

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 21/10/05 15:18

‹Myndast hefur hrúga af veitingum og bak við hana leynist risastór marsipanterta›
Jæja, verð að fara en endilega fáið ykkur meira, sjáumst eftir helgi kæru vinir, ef veitingarnar klárast þá er meira deig í ískápnum.

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 21/10/05 15:28

Dr Zoidberg mælti:

‹Veltur inná þráðinn› Innilega til hamingju Sæmi ‹Ræðst á veigarnar og spænir í sig rjómapönnukökunum, skolar þeim niður með steka djúsnum›

Voðalega verðið þið fullornir fljótt, mér finnst bara smá tími síðan ég sá þig first lítinn fróðleiksfúsan snáða... ‹Tekur djússopa› og bara strax orðinn heiðurfélagi. ‹Drekkur enn meiri djús› eru kannski Don og Drífa líka ornir heiðursgestir?

Nei ekki ennþá, en það fer að styttast. ‹Ræðst á marsipantertuna›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 24/10/05 10:26

‹Sér að veigarnar eru allar búnar› Flott er, verði ykkur að góðu, við verðum að halda fleiri svona veislur.

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 24/10/05 14:27

Ég held eina um leið og ég verð heðursgestur.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 24/10/05 14:29

Don De Vito mælti:

Ég held eina um leið og ég verð heðursgestur.

Það styttist í það herra De Vito. ‹Ljómar upp›

Skall þar hurð nærri hælum
        1, 2, 3 ... 9, 10, 11, 12  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: