— GESTAPÓ —
Hefnd Sítanna
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/5/05 23:03

Þú gleymir síðasta hluta ákallsins í Thundercats, sem telst kannski ekki beint 'politically correct' í dag:

♪♪ Thunder- THUNDER - THUNDER - THUNDER-CATS! ♪♪ HOOOOOEE!

Ég hef reyndar aldrei skilið af hverju þrumukisinn ákallar hóru. Kannski var hún gyðjan þeirra.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/5/05 23:40

Enter mælti:

Já sá Goggi, það er vissulega ánægjulegt, en ég var meira að meina Þarfagreinisgoggann.

‹Veltir alvarlega fyrir sér hvor sér frægari í raun og veru, Goggurinn eða Jóda - og íhugar í framhaldinu sölu á ýmsum varningi tengdum gestapó, s.s. Hakuchidúkkur, Fuckovnestisbox og Sívertsenlyklakippur.›

Þetta er frábær hugmynd ‹Ljómar upp, fær dollaraglampa í augun og sækir um og fær einkaleyfi á sjálfum sjer›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 12/5/05 01:32

Hakuchi mælti:

Þú gleymir síðasta hluta ákallsins í Thundercats, sem telst kannski ekki beint 'politically correct' í dag:

♪♪ Thunder- THUNDER - THUNDER - THUNDER-CATS! ♪♪ HOOOOOEE!

Ég hef reyndar aldrei skilið af hverju þrumukisinn ákallar hóru. Kannski var hún gyðjan þeirra.

Ég man eftir ungum dreng sem elskaði þrumukettina sína, eða „þönderkex“ eins og hann bar það fram.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 12/5/05 08:46

Hakuchi mælti:

Þú gleymir síðasta hluta ákallsins í Thundercats, sem telst kannski ekki beint 'politically correct' í dag:

♪♪ Thunder- THUNDER - THUNDER - THUNDER-CATS! ♪♪ HOOOOOEE!

Ég hef reyndar aldrei skilið af hverju þrumukisinn ákallar hóru. Kannski var hún gyðjan þeirra.

‹Dæsir mæðulega› Það er bara aaaaallt of langt síðan ég sá þrumukettina...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: