— GESTAPÓ —
Baggalútur í tveimur efstu sætunum!
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 7/5/05 13:17

Ja detti mér allar dauðar lýs úr höfði.

Mér kom það til hugar að slá orðinu „ákavíti“ upp á hinni ágætu leitarvél www.google.com og viti menn....
Er ekki Baggalútur það fyrsta sem heimsbyggðin fær að sjá!

Lítið bara á dýrðina! http://www.google.com/search?hl=is&q=%C3%A1kav%C3%ADti&lr=

‹Stekkur hæð sína›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 7/5/05 14:07

Fagnaðarefni hið mesta. Hér er svo leit sem skilar eingöngu niðurstöðum héðan:

http://www.google.com/search?q=l%C3%ADfstjarna&hl=en&lr=&c2coff=1&safe=off&filter=0

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 7/5/05 15:24

Heh.. ég fann skondna síðu.. baggalútur er meira að segja nefndur þarna:

http://blogg.kj.is/archives/004823.html

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 7/5/05 15:27

Ofnæmi fyrir kóbalti! Það er nú svipað hræðilegt og að vera með ofnæmi fyrir tígrisdýrum. Hvort tveggja gerir fólki einstaklega erfitt um vik að hanga hér á lútnum, sem hlýtur að teljast gríðarlega neikvætt.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Messa

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/5/05 11:15

Og svona til að vekja Enter:
LESSA

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 9/5/05 11:35

Hvar er Sandmaðurinn? Hann er venjulega ekki svona lengi...

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/5/05 15:48

Rasspabbi mælti:

Ja detti mér allar dauðar lýs úr höfði.

Mér kom það til hugar að slá orðinu „ákavíti“ upp á hinni ágætu leitarvél www.google.com og viti menn....
Er ekki Baggalútur það fyrsta sem heimsbyggðin fær að sjá!

Lítið bara á dýrðina! http://www.google.com/search?hl=is&q=%C3%A1kav%C3%ADti&lr=

‹Stekkur hæð sína›

Og sje leitað að ákavíti og kóbalt er Baggalútur ekki bara það fyrsta heldur það eina sem heimsbyggðin fær að sjá ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 9/5/05 15:49

Ívar Sívertsen mælti:

Og svona til að vekja Enter:
LESSA

Verður maður ekki að segja Lesbía?
‹Ákveður að segja Lesbía›Lesbía!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tumi Tígur 9/5/05 16:12

Ég var að lesa bók um daginn, hún fjallaði um lesbíu. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Sonur andskotans · Skógardrísill · Prins Frumskógarins · Tígull
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/5/05 16:15

Tumi Tígur mælti:

Ég var að lesa bók um daginn, hún fjallaði um lesbíu. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Sjálfsævisaga Enters?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 11/5/05 12:45

Tumi Tígur mælti:

Ég var að lessa bók um daginn, hún fjallaði um lessbíu. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Aldrei nóg af essum.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

margt er sér til gamans gert

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skoffín 6/6/05 21:12

Ég les heilmikið sem tengist samkynhneigð en þar koma fáar lessur við sögu ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Jólaköttur Baggalútíu ~ Yfirrannsóknardómari ~ Skírlífisbrjótur~ Ofstopaköttur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 6/6/05 21:14

‹Hugsar sig um. Leggur saman tvo og tvo fyrir rest›

Ertu þá að lesa um ...

Nei!

‹Hristir hausinn og fer af vettvangi›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: