— GESTAPÓ —
Bensín - sagan endalausa
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 4/5/05 17:51

Skabbi minn og öll þið hin reyndar líka.Því miður þá vaða hér allir í villu.
Ef þið ætlið að hætta að hafa viðskipti við alla sem af ykkur stela verðið þið að hætta nánast öllum viðskiptum.
Það vill semsagt svo til að eigendur olíu og tryggingarfélaga,banka,flugfélaga og verslunarkeðja fjölda pizza og tölvuverslana ERU ÞEIR SÖMU!! Og aðeins meir. Hótel,fjarskipti, bifreiða umboð- verslanir og verkstæði- ég gæti haldið áfram fram á nótt!Allt á þetta hvort annað í kross og víxl.
Og eitt smá atriði til viðbótar. RÍKISSJÓÐUR eða hafið þið nokkuð heyrt að þar á bæ sé verið að vinna að því að skila þeim peningum til baka sem þangað runnu vegna þjófnaðarins? Virðisaukaskattur,vextir af húsnæðislánum og Æ ég nenni bara ekki meiru!Þeir sem sitja svo til háborðsins og hirða stæðstu bitana kaupa upp ár og vötn,lönd og heiðar svo sumir ábúenur jarða þurfa að borga þessum köllum fyrir aðgang vatnsbólum! Vatni sem kemur úr fjallinu sem þeir eitt sinn áttu en bankinn hirti. Hirti, vegna þess að þingmenn þessa lands settu leikreglur sem óhjákvæmilega gerðu þá gjalþrota.
En nú er völlurinn að verða full víður STOPP!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/5/05 13:55

Dordingull, eigum við ekki að flytja bara til Danmerkur...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 7/5/05 08:56

samráð olíusölufyrirtækja er skárra en samráð ákavítisbruggara, skál!

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 7/5/05 09:16

Skabbi skrumari mælti:

Dordingull, eigum við ekki að flytja bara til Danmerkur...

Afbragðs hugmynd! Það er hvort sem er búið að stela öllu sem hægt er að stela af þeim auð sem margar kynslóðir lögðu grunninn að. Landsvirkjun er formlega eftir en þar er búið að nappa öllu fyrir löngu. Þjófarni þorabara ekki að openbera þann glæp strax. Ekki rétt á meðan þeir eru að kokgleypa hina bitana sem voru það stórir að þeir hálf standa í þeim.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 7/5/05 09:33

Albert Yggarz mælti:

samráð olíusölufyrirtækja er skárra en samráð ákavítisbruggara, skál!

Það held ég að sé ekki rétt.Fari Ákavítið í verði uppfyrir það sem við þolum,þá búum við það bara til sjálfir.
Það er ofurlítið flóknara og þarf meir til en mjólkurbrúsa og elemennt til að fara að bora eftir olíu úr kjallaranum

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 7/5/05 11:08

dordingull mælti:

Albert Yggarz mælti:

samráð olíusölufyrirtækja er skárra en samráð ákavítisbruggara, skál!

Það held ég að sé ekki rétt.Fari Ákavítið í verði uppfyrir það sem við þolum,þá búum við það bara til sjálfir.
Það er ofurlítið flóknara og þarf meir til en mjólkurbrúsa og elemennt til að fara að bora eftir olíu úr kjallaranum

Mikið rétt, til þess að vinna sitt eigið bensín þarf uþb. 1,5 metra langa slöngu og góðann bensínbrúsa.
‹Starir þegjandi út í loftið›

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 7/5/05 11:14

Órækja mælti:

dordingull mælti:

Albert Yggarz mælti:

samráð olíusölufyrirtækja er skárra en samráð ákavítisbruggara, skál!

Það held ég að sé ekki rétt.Fari Ákavítið í verði uppfyrir það sem við þolum,þá búum við það bara til sjálfir.
Það er ofurlítið flóknara og þarf meir til en mjólkurbrúsa og elemennt til að fara að bora eftir olíu úr kjallaranum

Mikið rétt, til þess að vinna sitt eigið bensín þarf uþb. 1,5 metra langa slöngu og góðann bensínbrúsa.
‹Starir þegjandi út í loftið›

Gengur ekki, ef allir fara að stela bensín hverjir frá öðrum,þá verða allir alltaf bensínlausir en þúsundir manna og brúsa á fleyiferð um allan bæ.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 7/5/05 12:49

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Þessir ræningjabarónar og drullu háleistar sem reka þessi kompaní eiga sko vísa dvöl í helvíti næstu sjöhundruð árin!

Pöpullinn á aftur á móti vísa dvöl á hæli fyrir að láta hafa sig að fífli.

Líkt og margir aðrir þá reyni ég eftir fremsta megni að versla við AO en það er frekar vont að verða eldsneytislaus á Reykjanesbrautinni svo ég þarf stundum að syndga smá og versla þá við Orkuna.‹Brestur í óstöðvandi grát›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 8/5/05 14:56

Ég hef neiðst til þess að versla við stóru olíufélöginn nema þegar ég hef átt leið í bæinn þá er það AO en það stendur allt til bóta af því þeir eru að koma til Keflavíkur.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 9/8/05 14:39

Og enn hækkar bensínið. Hvað verður það næst? Hækkun á ákavíti?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 9/8/05 15:06

Það fer nú að líða að því að það fari að borga sig að henda TindaVodka á tankinn í bílnum.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/8/05 20:35

Bensínið hækkar áfram á næstunni því það hefur hlaupið einhver framkvæmdagleði í Kínverja. Þeir ættu nú bara að lesa speki Taós og hætta þessu striti.

Ég hef lítið sem ekkert verslað við hin illu íslensku olíufyrirtæki, tja síðan Atlantsolía kom á markaðinn og hefur það gengið vel og gengur sífellt betur, nú þegar þeir eru komnir með bensínstöð í Reykjavík og eru að byrja að setja upp aðra í Skeifunni, Keflavík. Nú vantar bara stöð í Borgarfirði, þá þarf ég aldrei að taka bensín hjá þessum fávitum aftur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 9/8/05 23:50

Hakuchi mælti:

Bensínið hækkar áfram á næstunni því það hefur hlaupið einhver framkvæmdagleði í Kínverja. Þeir ættu nú bara að lesa speki Taós og hætta þessu striti.

Ég hef lítið sem ekkert verslað við hin illu íslensku olíufyrirtæki, tja síðan Atlantsolía kom á markaðinn og hefur það gengið vel og gengur sífellt betur, nú þegar þeir eru komnir með bensínstöð í Reykjavík og eru að byrja að setja upp aðra í Skeifunni, Keflavík. Nú vantar bara stöð í Borgarfirði, þá þarf ég aldrei að taka bensín hjá þessum fávitum aftur.

Já ég hlakka til er þeir láti upp stöð þar sem komast má um allt að helming landsins án þess að eiga illvirkjaolíu í tanknum. Þá Þyrfti jafnvel bara stöð á höfuðbóli norðlendinga og austfirðinga til þess að hægt sé að loka hringnum sé bífreiðin tiltölulega sparneytin eða kannski einn olíubrúsi í eftirdragi.
Annað eins láta menn sig hafa.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 10/8/05 01:57

Sverfill Bergmann mælti:

Og enn hækkar bensínið. Hvað verður það næst? Hækkun á ákavíti?

'

Uss, ekki tala svona hátt. Þessar blóðsugur gætu heyrt í þér og látið verða af þessum spádóm.

‹Læðist ljóðlega út af sviðinu og lokar varlega á eftir sér›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 10/8/05 05:57

hækkun í hafi, hækkað hefur, er það nkkur vafi

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/8/05 09:38

Ég er á bólakafi, ananassafi, langafi!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: