— GESTAPÓ —
Málvísindi: Beygingar með frjálsri aðferð
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 2/5/05 15:03

Hér má koma fram með nýmóðins beygingar á rótgrónum orðum. Sagnbeygingar velkomnar.

Smíða
Smíða
smauð
smuðum
smoðið

Dæmi: Verkstjórinn sagði mér að smíða kofa en ég smauð brú í staðinn, hann sagði að ég væri kjáni og svo smuðum við frímerki í sameiningu.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
spesi 2/5/05 15:21

Sniðugur leikur. Hér getur maður leikt sér lengi.

Kafa
Kafa
Kóf
Kufum
Koft

Dæmi: Við ákváðum að kafa út að enda laugarinnar, en ég kóf bara hálfa leið. Hann kóf reyndar líka hálfa leiðina, svo samanlagt kufum við alla leiðina. Ég hefði aldrei getað koft alla leið sjálfur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 2/5/05 15:26

Hér er ein smábarnaleg:

Borga

Borga
Borgti
Borgtum
Borgtaðað

Hann sagði mér að andskotast til að borga skuldina. Ég sagði honum að ég hefði borgtaðað helming í síðustu vikur. Þetta endaði á að ég borgti honum 1/4 og Amma-Kúreki líka, þannig að samanlagt borgtum við 2/4. Ég er því skuldlaus. Nema við Ömmu, borga henni í blút.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/5/05 15:26

Slefa

Slefa
Slaf
Slufum
Slaft

Dæmi: Ég slaf alveg hrikalega þegar ég sá skultuna labba framhjá. Svo slufum við allir, ég og verkamannavinir mínir, og blístruðum til hennar. Þegar hún hljóp að okkur og lamdi okkur með töskunni uppgötvuðum við að við hefðum betur látið óslaft.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/5/05 15:33

Hlaupa

Hlaupa
Hlupti
Hluptum
Hlapt

Dæmi: Ég hlupti svo hratt að ég datt næstum. Við hluptum öll saman í kapphlaupi, en ég hefði ekki getað unnið, þó ég hefði hlapt hraðar.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 2/5/05 15:34

Sagnbeyging, hehehe.

Hér er orð sem ég hef heyrt notað sem sagnorð, þ.e. lýsingarorðið beint, sem sögnin að beinka

ég beinka
við beinkum
ég hef beinkað

Dæmi: Ég og Nonni vorum að ralla á Lödunni í malargryfjunni þegar helvítið valt og beyglaðist. Ég reyndi fyrst að beinka hana einn, en það gekk ekki. Þá sagði Nonni "við beinkum hana bara báðir", það gekk þó ekki heldur, sem mér fannst skrítið því ég hafði oft beinkað beyglaðar Lödur einn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 2/5/05 15:39

Hér er ein beiging* sem margir nemendur hafa verið skammaðir fyrir

Hanga
Hanga
Hangti
Höngtum
Hangt

Ég hangti bara úti í söluturninum allt kvöldið, frúin við búðarborðið var sífellt að ergja sig við mig og bauv og sagði að það gengi einfaldlega ekki að við höngtum þarna öll kvöld. Ég benti henni vinsamlegast á að rök hennar stæðust einfaldlega ekki því að síðastliðin fimm kvöld hefðum við félagar einungis hangt í söluturninum þrjú þeirra.

*beiging: n. beyging sem eitthvað er bogið við

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 2/5/05 16:03

Tunglwizzer nýyrði um mann sem veit mikið um tunglið

Hér er Tunglwizzer
um Tunglwissern
frá Tunglwizzerl
til Tunglwizzerls

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 3/5/05 09:04

Dalai Lama mælti:

prumpa - pramp - prumpum - prompið

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 3/5/05 15:40

Olla (valda) - olli - olluðum - ollað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 3/5/05 15:43

Smábaggi mælti:

Olla (valda) - olli - olluðum - ollað.

Ég fékk í raun og veru hroll þegar ég las þetta, skelfilegt alveg. ‹Ljómar upp›

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 3/5/05 16:27

Kúka
Keik
Kukum
Kokið

Ég þarf að kúka! Hahh, aumingja þú, ég keik áðan. Við fjölskyldan kukum saman í gær, það var yndislegt. Ahh, nú hef ég kokið.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 3/5/05 16:28

Maður sér Keikó í nýju ljósi við að lesa þetta.

Í sjálfskipaðri útlegð frá skerinu um óákveðinn tíma.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 3/5/05 21:17

Bíll
Bíll
Bíll
Bíllis

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 6/5/05 16:31

Sögnin að Rita

Rita
Reit
Rutum
Rotið

Ég reit nú rétt í þessu pysti.
Við félagarnir rutum mörg félagsrit í fyrra.
Steinríkur sagði Gvend hafa rotið rotið innlegg.

Til gamans má geta að sögnina að drita má beygja á sama hátt
Drita
Dreit
Drutum
Drotið

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 6/5/05 16:35

Pissa - pass - pussum - possið

Ég þurfti að pissa, svo ég dreif mig inn á klósett og pass. Þegar ég var yngri fórum við vinkonurnar stundum saman inn á klósett, þar sem við pussum allar. Það er voðalega gott að hafa possið áður en maður fer að sofa.

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 6/5/05 17:30

Bróðir minn sagði einu sinni:
Freta
Fraut
Frutum
Fritið

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/5/05 17:54

Gamall.. eldri.. dáinn

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: