— GESTAPÓ —
Gettu teiklínuna
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... 82, 83, 84, 85, 86  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 30/12/09 18:45

Nei, heyrðu...er þetta kannske Hinn hæfileikaríki herra Ripleifur?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 30/12/09 22:16

Jarmi mælti:

Nei. Þá mynd hef ég ekki heyrt um. Ég held að fleiri hafi heyrt um mína mynd, þó gæti mér skjöplast.

Myndin hét víst bara „She-Devil“ (http://www.imdb.com/title/tt0098309/), byggð á sjónvarpsþáttunum "The Life and Loves of a She-Devil".

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 31/12/09 18:24

Billi bilaði mælti:

Jarmi mælti:

Nei. Þá mynd hef ég ekki heyrt um. Ég held að fleiri hafi heyrt um mína mynd, þó gæti mér skjöplast.

Myndin hét víst bara „She-Devil“ (http://www.imdb.com/title/tt0098309/), byggð á sjónvarpsþáttunum "The Life and Loves of a She-Devil".

Sem voru aftur byggðir á bókinni eftir Fay Weldon.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 13/1/10 22:12

Tina St.Sebastian mælti:

Nei, heyrðu...er þetta kannske Hinn hæfileikaríki herra Ripleifur?

Mikið rétt!

Þú mátt núna.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 16/1/10 21:06

Hlæjið. Grátið. Deilið buxunum.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 16/1/10 22:09

Er um að ræða svokallaða "gamanmynd"?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 16/1/10 23:55

Er um að ræða unglingadramað Systralag buxnanna sem ferðast?

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 17/1/10 13:14

Dýragarðalendir?
(Zoolander)

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 18/1/10 14:21

Anna hefur þetta auðvitað.

Persónulega finnst mér teiklínan toppa myndina sjálfa.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 30/1/10 01:49

Ja hérna hér, það var þá myndin til að vinna þetta á! Það vill svo „skemmtilega“ til að ég rakst á Gallabuxnaferðalagastelpuklúbbinn á sjónvarpsstöðvaflakki um daginn svo hún var ofarlega í huganum þegar ég sá línuna. ‹Ræskir sig örlítið vandræðalega›

En jæja, áfram með smérið, nægum tíma hefur verið sóað. Hér kemur teiklína annarrar myndar sem ég rakst á á sjónvarpsflandri nýlega:

Stórar löggur. Lítill bær. Ofbeldi í hófi.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/1/10 06:15

Hér dettur mér helst í hug Hot Fuzz.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 30/1/10 12:45

Þetta var nefnilega Hot Fuzz, gott að þér datt hún í hug!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/1/10 15:12

Jei!

Merkilegt hvað maður dettur oft á rétt svar í þessum leik.

En hér er næsta:

Stundum þarftu að villast til að komast aftur heim

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 30/1/10 19:26

Skiptandi um reynar?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 31/1/10 03:44

Neibb.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 31/1/10 18:32

Lísa í Undralandi?

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 31/1/10 18:52

Nei.

Myndin er yngri en gamla Lísa í Undralandi, en eldri en sú nýja. ‹Glottir eins og fífl›

En, hún er líka frá svipuðum tíma og Reinaskiptin.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
litlanorn 23/2/10 20:53

það er ýldulykt á þessum þræði!
má ekki opna glugga og lauma inn vísbendingu í leiðinni?

        1, 2, 3 ... 82, 83, 84, 85, 86  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: