— GESTAPÓ —
Ásdís Halla gefst upp - Garðbæingar sitja í súpun
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 28/4/05 19:26

Já þá er Ásdís Halla búin að gefast upp, réði ekki alveg við verkefnið. Eftir sitja Garðbæingar og þurfa að moka fé í botnlausa sjálfstæðishítina. Og svo er fólk að tala um að þetta sé framtíðarleiðötogi íhaldsins. Ekki frekar en Gísli Marteinn!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sauða-Mangi 28/4/05 19:36

Pólitík er allt of mikill skítabissniss fyrir svona fallegt fólk eins og þau.

Sauða-Mangi • Húsvörður Baggalúts (bruggar í kjallaranum)
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
kokkurinn 28/4/05 19:46

Mikið er ég ósammála þér voffi. Hún hefur einmitt á þessum stutta tíma gert frábærar breytingar á rekstri bæjarins. Þar vil ég nefna í netvæðingu og ekki síst í skólamálum. Síðan hefur hún fengið til bæjarins nokkur stórfyrirtæki eins og td. IKEA.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/4/05 20:31

Ég er enginn Garðbæingur en hún hefur unnið þar við góðan orðstír eftir því sem ég best veit. Eru framsóknarmenn ekki bara öfundsjúkir út í hana og íhaldið í Garðabænum?

Nú hefur hún verið ráðin til að stýra fjandi stóru fyrirtæki í einni af stærri valdablokkum landsins. Það verður nú að teljast meira verkefni en að stýra skitnum smábæ fullum af ríku fólki.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 29/4/05 12:09

Hakuchi mælti:

Ég er enginn Garðbæingur en hún hefur unnið þar við góðan orðstír eftir því sem ég best veit. Eru framsóknarmenn ekki bara öfundsjúkir út í hana og íhaldið í Garðabænum?

Nú hefur hún verið ráðin til að stýra fjandi stóru fyrirtæki í einni af stærri valdablokkum landsins. Það verður nú að teljast meira verkefni en að stýra skitnum smábæ fullum af ríku fólki.

Rétt. Framsóknarmenn eiga enga alminlega bæjarstjóra. Bara nokkra lúsuga sveitarstjóra í krummaskuðum á landsbyggðinni.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 29/4/05 12:11

Þeir eiga reyndar bæjarstjórann í Kópavogi, en ekki lengi tilviðbótar. Þeim mun færri framsóknarmenn, því betra segi ég.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 29/4/05 12:15

Kristallur Von Strandir mælti:

Þeir eiga reyndar bæjarstjórann í Kópavogi, en ekki lengi tilviðbótar. Þeim mun færri framsóknarmenn, því betra segi ég.

Kópavogur er krummaskuð úti á landi.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 29/4/05 19:47

voff mælti:

Já þá er Ásdís Halla búin að gefast upp, réði ekki alveg við verkefnið. Eftir sitja Garðbæingar og þurfa að moka fé í botnlausa sjálfstæðishítina. Og svo er fólk að tala um að þetta sé framtíðarleiðötogi íhaldsins. Ekki frekar en Gísli Marteinn!

Er Garðabærinn nú orðinn sökkvandi skip?
En myndir þú ekki líka hætta að stýra ríkisrekinni trillu fyrir togara í fullri stærð?

Í sjálfskipaðri útlegð frá skerinu um óákveðinn tíma.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 29/4/05 19:53

Það er bara svo þreytandi að hlusta á einhvern vera að tuða um pólitík hérna.
Sérstaklega þegar menn gera það jafn illa og Voffi litli.

Í sjálfskipaðri útlegð frá skerinu um óákveðinn tíma.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 29/4/05 20:11

Nei, bara póstmaður ‹Flissar›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 2/5/05 06:25

Bobbý í bæjarmálin

Bobbý er sá sem gæti bjargað öllum bæjum hér á landi úr baksi því sem kom í kjölfar stjórnunar Barbíja og beibíja á hinum ýmsu bæjarfélögum. Bobbý er líka vel þekktur á heimsvísu, sumstaðar. Hann gæti gert Garðabæ að ó vinnandi vígji skáklistarinnar. Garðabær myndi að endingu fá nýtt tímabelti sem réðist alfarið af skákklukkunni. Garðabær gæti og orðið gott gettó svona fyrsta skrefið fyrir nýkomna í aðlögun þeirra að því sem tíðkast hér á skerinu.

Það er algjör óþarfi að ráða bæjarstjóra án auglýsingar á EES svæðinu. Þessi ráðning myndi og að sjálfsögðu hleypa nýjulífi í friðarumleitanir fyrir botni miðjarðahafs og auka vinsældir framboðs Íslands til Öryggisráðs Sameinuðaþjóðanna.

Á Baggalútur Ekki að Styðja Bobbý í Bæjarstjórastólinn.

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 2/5/05 08:38

Jú, bæjarmálin í Garðabæ eru einmitt orðin nógu "random" til að Bobby geti tekist á við þau.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 2/5/05 08:52

Ólafur Garða[r](bær) Einarsson

Arnarnes og öll þau hraun
eru í sveitarfélagi á laun
Marel þángað miklaðist
er Gunnar vestur á ferðaðist

Milli vogsins ópa, nesins álfta og fjarðar hafna má finna fólk sem flækist ekki um ártúnsbrekku eftir sína vinnu. Skák er reikningskúnst og menn geta reikna út skákir frá líkindum, með sama móti má reka bæjarfélag.

Kvæði:

Bæjarfógeti nýi Bobbý
blessar krakka smá

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: