— GESTAPÓ —
Útvarp Baggalútur
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 5/5/05 16:48

Þetta er lífsnauðsinlegt tæki Skabbi minn, svo er hægt að setja inn hljóðbækur og svoleiðis líka.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 5/5/05 17:05

Hljóðbækur? Ja hvur fjandinn... aldrei hefur mér dottið það í hug ‹ber hausnum í vegg› Þá spara maður tíma, getur auðgað andann um leið og líkaminn er ræktaður.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 5/5/05 19:37

Allveg brillíant uppfinning!

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 5/5/05 19:54

Litla Laufblaðið mælti:

Allveg brillíant uppfinning!

Það segirðu satt.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 5/5/05 19:56

Ég segi alltaf satt!

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 5/5/05 20:03

Vika 4 þáttur 4 mælti:

Íslenskur verkfræðingur gekkst undir aðgerð í morgun þar sem grædd var kartafla framarlega í kok hans. Á næstu vikum tekur síðan erfið geislameðferð sem drepa á um 75% af heilafrumum hans og lama allar sáðfumur nema tvær. Mun þetta vera í fyrsta sinn sem Íslendingur lætur breyta sér í Dana.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 5/5/05 20:05

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 5/5/05 20:06

Þetta er uppáhaldið mitt!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 5/5/05 21:52

Uppáhaldið mitt er Síðasta kvöldmáltíðin, þegar Jesú var fullur og ætlaði bara samt heim á asnanum; „Rómverjar, Schmómverjar!“

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 6/5/05 14:51

Æh, hvaða þáttur var það?

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 15/5/05 16:33

Útvarp Baggalútur mælti:

Á þessum árstíma eru sannir Íslendingar vanir að blóta Þorra í góðra vina hópi. Afar mikilvægt er við slík hátíðarbrygði að töluð sé góð íslenska. Dæmi um tilhlýðilegt íslenskt þorrablót er til dæmis: Djöfulsins drullubölvaður ekkisens óþefur er af þessum skrambans hákarlsskratta og þessi hrútspungshelvíti eru nú meiri andskotans viðbjóðurinn. Einnig; drullast þú til að skenkja mér meiru af þessum bévitans brennivínsþvagkreistingi þínum helvítis lúsablesinn þinn. Nú menn sem á hinn bóginn dirfast að mæla fyrir munni sér setningar á borð við; ég vil engan fokking súrmat eða sjit hvað þetta er góð sviðasulta, eru ekkert annað en föðurlandssvikarar.

Skall þar hurð nærri hælum
        1, 2
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: