— GESTAPÓ —
Nýtt dagblað, Blaðið
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 23/4/05 12:50

Hefur einhver heyrt eitthvað meira um það blað en það sem komið er í fréttum? Ég heyrði að það væri búið að ráða blaðamenn, auglýsingasölumenn og umbrotsfólk. Mér fannst fara eitthvað lítið fyrir auglýsingum varðandi umbrotið og því hugsanlegt að ekki séu fagmenn á ferð eða að þeir hefi stolið fólki frá hinum dagblöðunum. Alla vega sem fagmaður í umbroti og hönnun þá finnst mér það frekar skuggaleg þróun. Og meðan ég man, veit einhver um vinnu fyrir prentmið / hönnuð? Ég er nefnilega að brjálast á því að keyra strætó!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 23/4/05 12:57

Heitir það ekki Blaðrið?

Í sjálfskipaðri útlegð frá skerinu um óákveðinn tíma.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 23/4/05 13:17

Mér finnst þetta nafn vera hræðilega ófrumlegt.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 23/4/05 13:20

Já mér líka! Og ég á reyndar ekki von á því að það lifi af til áramóta.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 23/4/05 13:22

Það kæmi mér ekki á óvart.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 23/4/05 13:25

Auðvitað fer það á hausinn! Annað væri ó-íslenskt!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 23/4/05 13:26

Ívar Sívertsen mælti:

Hefur einhver heyrt eitthvað meira um það blað en það sem komið er í fréttum? Ég heyrði að það væri búið að ráða blaðamenn, auglýsingasölumenn og umbrotsfólk. Mér fannst fara eitthvað lítið fyrir auglýsingum varðandi umbrotið og því hugsanlegt að ekki séu fagmenn á ferð eða að þeir hefi stolið fólki frá hinum dagblöðunum. Alla vega sem fagmaður í umbroti og hönnun þá finnst mér það frekar skuggaleg þróun. Og meðan ég man, veit einhver um vinnu fyrir prentmið / hönnuð? Ég er nefnilega að brjálast á því að keyra strætó!

Komdu bara á Selfoss í vinnu hjá mér.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 23/4/05 13:26

Svo verður það endurreist sem Hlaðið og síðan Glaðið... er það ekki annars?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 23/4/05 15:39

Ég er ekki frá því að það hafi Staðið í mér þegar ég rak augun í alla þessa hnyttnu orðaleiki.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 23/4/05 16:07

Er nokkuð til baggalútískt fréttablað?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 23/4/05 16:15

Jú, hérna.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 23/4/05 16:16

Baggalútískt, ekki baggalútstsk.. ‹Svelgist á› ..baggalútskt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 23/4/05 16:19

Já, þú meinar það.

Þá er svarið neikvætt eftir því sem ég best veit.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/4/05 21:16

Sverfill Bergmann mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Hefur einhver heyrt eitthvað meira um það blað en það sem komið er í fréttum? Ég heyrði að það væri búið að ráða blaðamenn, auglýsingasölumenn og umbrotsfólk. Mér fannst fara eitthvað lítið fyrir auglýsingum varðandi umbrotið og því hugsanlegt að ekki séu fagmenn á ferð eða að þeir hefi stolið fólki frá hinum dagblöðunum. Alla vega sem fagmaður í umbroti og hönnun þá finnst mér það frekar skuggaleg þróun. Og meðan ég man, veit einhver um vinnu fyrir prentmið / hönnuð? Ég er nefnilega að brjálast á því að keyra strætó!

Komdu bara á Selfoss í vinnu hjá mér.

Hvað gerir þú á Selfossi?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 25/4/05 21:17

Ég djöflast og púla. Svo er verið að koma á fót ljósmyndaþjónustu ásamt þjónustu á sviði grafískrar miðlunar, t.d. hönnun bæklinga og fleira.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/4/05 21:31

Ef laun eru góð þá er ég geim!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 25/4/05 21:32

Vúha, ég læt þig vita hvernig gengur. Þetta fer fljótlega í loftið. Svo tilheyrir þessu ýmislegt annað. Prentun minni verka og svona. Ýmsar hugmyndir sem maður er að velta fyrir sér.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/4/05 22:56

Þarfagreinir mælti:

Já, þú meinar það.

Þá er svarið neikvætt eftir því sem ég best veit.

Hvað meinarðu?!?

ÞAÐ ER HÉR! (2mb pdf skjal)

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: