— GESTAPÓ —
Nærbuxur og allt annað sem snýr að limum karlmanna
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 21/4/05 13:25

Erum við ekki aðallega að reyna að varpa ljósi á dulda leyndardóma nærklæða ? Það hélt ég allavegana.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 21/4/05 13:30

Vísindalegar athugasemdir mínar hafa allavega verið beindar að nærfatnaðinum. Einu skírskotannir mínar til lims eru með tilliti til nærfatnaðar.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 21/4/05 13:31

Akkúrat. Hexia virðist þó telja að limurinn sjálfur sé aðalumræðuefnið.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 21/4/05 13:33

Ég hélt við værum óeigingjarnt að deila okkar visku á vísindalegan hátt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 21/4/05 13:33

Er ekki varptíð hjá öndum og þess háttar núna?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 21/4/05 13:34

Ég man heldur ekki eftir mikið af nærfatnaði hjá öndunum í Ándrésablöðunum. Kannski vita þau ekki hvað þetta er

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 21/4/05 13:36

Meiningin var nú að mér er slétt sama í hverju téður limur er geymdur. Svo framarlega að hann verði í nothæfu ástandi þegar umbúðirnar eru teknar í burtu.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 21/4/05 13:38

Sumargjöfin í ár?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 21/4/05 13:41

Já, pakkaðu þessu inn í fallegan borða ‹flissar eins og smástelpa›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 21/4/05 16:30

Já þessi þráður er alls ekki eins vísindalegur og uppbyggjandi og brjóstaþráðurinn. Það gæti líka verið af því að einföld nærklæði karlmanna eru ekkert á við flókið apparat eins og brjóstahaldarar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 21/4/05 16:55

Svo má kannske nefna það í framhjáhlaupi að flestir karlmenn fá sér nærbuxur eftir því hversu þykkir þeir eru um mitti og rass, en ekki eftir limastærð... þó vissulega séu örugglega til undantekningar á því... ég hef allavega alldrei verið í vandræðum með að koma þeim litla fyrir og kúlunum með, ef nærbuxurnar passa mér að öðru leiti...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 23/4/05 13:10

Ég vil nefna það með silkiboxerana að ég hef einu sinni átt svoleiðis og mér fannst alltaf frekar slepjulegt að vera í þeim. Ég var aldrei viss um hvort það hefði lekið kaldur gustur einhvers staðar inn eða hvort eitthvað hafði lekið úr mér. Þess vegna kýs ég boxera úr teygjanlegu gerfiefni sem leggst að líkamanum. Þrátt fyrir að mannslíkaminn myndi meiri svita gagnvart gerfiefnum þá er þetta það þægilegasta sem ég veit. Hins vegar þá taka þessar buxur vel við svita og því nauðsynlegt að skipta daglega. Sumir telja það í lagi að ganga í sömu naríunum tvo daga í röð en það er líklega ekki ráðlegt frá hreinlætis- og heilbrigðissjónarmiði. Þessar buxur sem ég er að nota kosta eitthvað um 1.400 krónur og er hægt að fá í matvöruverslunum. Þær eru líka skemmtilega mynstraðar. Ég á m.a. einar boxerbuxur sem er í felulitunum en í staðinn fyrir flekkina eru konur og konuandlit í aðalhlutverkum. Skemmtilegt það. En eftir að ég komst af unglingsaldri finnst mér skipta máli hvernig nærbuxur líta út. Það er einfaldlega vegna þess að ég á það til að slíta buxum svo mikið að vegna núnings klárast þær hreinlega í klofinu við rassinn. Og þá skiptir máli hvað heilsar fólki þar! Betra er að vera með broskall eða einhverja mynd heldur en eina sportrönd. Hvað þetta viðkemur vísindum? Jú, sjónrænt finnst mér að nærbuxur verði að vera smekklegar. Við karlmenn þekkjum það þegar við þurfum að vera í almenningsbúningsklefum að sjá gömlu kallana í nærbuxum sem ekki eru boxerar og treygjan nær upp fyrir nafla og langt upp á bak. Það er bara asnalegt! Sjónræn mengun getur nefnilega birtst í ótrúlegasta formi. Sem sagt, nærbuxur eiga að vera liprar úr teygjuefnum sem falla vel að líkamanum og með skemmtilegu mynstri. Þannig geturðu alltaf litið vel út í aðskornum naríum með góðri skreytingu ef innri skreytingin klikkar.

Já og hvað staðsetningu varðar þá liggur hann ýmist til vinstri eða hægri hjá mér, fer eftir setustöðu. Það skiptir í raun meira máli hvernig eistun liggja því þau ráða legu limsins og eru grundvöllur að því hvernig karlmaður getur setið þægilega. Ef eistun eru í kuðli þá er allt hitt í klúðri.

Hexia de Trix mælti:

...
Að minnsta kosti hef ég takmarkaðan áhuga á kynfærum karla, þó mér þykir þau auðvitað nauðsynleg að mörgu leyti.

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 23/4/05 18:33

Ísdrottningin mælti:

Ef boxerbuxurnar eru víðar, liggur limurinn þá ekki bara niður í aðra skálmina?
Ja nema að hann sé of stuttur til þess í „shrinkage mode“, er það kannski algengt?

Hmm Ég held að ég hafi verið misskilin svo ég reyni betur......

Ef limurinn liggur niður í víðar boxerbuxur, þá vantar allt aðhald er það ekki?
Liggur hann þá ekki laus niður í skálmina öðru megin (alveg sama hvoru megin)?
Og ef þannig stendur á og limurinn er ekki þeim mun styttri í hvíldarstellingu, getur þá ekki komið fyrir að hann gægist niðrúr skálminni? (T.d. við hreyfingu).
Eru limir manna kannski almennt styttri en svo þegar þeir eru í („shrinkage mode“) sinni hvíldarstöðu?

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 23/4/05 18:38

Ívar Sívertsen mælti:

Hexia de Trix mælti:

...
Að minnsta kosti hef ég takmarkaðan áhuga á kynfærum karla, þó mér þykir þau auðvitað nauðsynleg að mörgu leyti.

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Eins og þetta kemur mér fyrir sjónir þá:

Karlmönnum er auðvelt að koma til með því að sýna þeim kynfæri.
Þeir örvast sjónrænt.
Konur bregðast ekki við því að sjá kynfæri fyrr en þær eru orðnar „aroused“.
Þær örvast huglægt.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 24/4/05 00:40

Ísdrottningin mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Hexia de Trix mælti:

...
Að minnsta kosti hef ég takmarkaðan áhuga á kynfærum karla, þó mér þykir þau auðvitað nauðsynleg að mörgu leyti.

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Eins og þetta kemur mér fyrir sjónir þá:

Karlmönnum er auðvelt að koma til með því að sýna þeim kynfæri.
Þeir örvast sjónrænt.
Konur bregðast ekki við því að sjá kynfæri fyrr en þær eru orðnar „aroused“.
Þær örvast huglægt.

Þakka þér Ísdrottning fyrir að útskýra þetta fyrir hinum helming mannkynsins. Ég á stundum svo erfitt að gera mig skiljanlega... ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 24/4/05 00:51

Ísdrottningin mælti:

Ísdrottningin mælti:

Ef boxerbuxurnar eru víðar, liggur limurinn þá ekki bara niður í aðra skálmina?
Ja nema að hann sé of stuttur til þess í „shrinkage mode“, er það kannski algengt?

Hmm Ég held að ég hafi verið misskilin svo ég reyni betur......

Ef limurinn liggur niður í víðar boxerbuxur, þá vantar allt aðhald er það ekki?
Liggur hann þá ekki laus niður í skálmina öðru megin (alveg sama hvoru megin)?
Og ef þannig stendur á og limurinn er ekki þeim mun styttri í hvíldarstellingu, getur þá ekki komið fyrir að hann gægist niðrúr skálminni? (T.d. við hreyfingu).
Eru limir manna kannski almennt styttri en svo þegar þeir eru í („shrinkage mode“) sinni hvíldarstöðu?

Oft hefur verið talað um hinn 17 cm Eurostaðals getnaðarlim. Margir karlmenn fóru hjá sér og skömmuðust sín fyrir að vera ekki með einn 17 cm hangandi niður með lærinu. En ég kannaði málið aðeins nánar og komst að því að þessi staðalstærð á við þegar getnaðarlimurinn er í fullri reisn. Þá kættust margir og fóru að gorta sig af því hversu lítill hann væri í hvíld en næði samt þessari staðalstærð. En niðurstöður mínar reyndust svo ekki alls kostar réttar. Réttu niðurstöðurnar voru sem sagt þær að þessir 17 cm eru það viðmið sem Evrópusambandið gaf smokkaframleiðendum upp til að framleiða smokka. Sem sagt 17 cm er hámarkið í normal stærðunum. Það er sem sagt greinilegt að þeir sem eru með stærri en það verða að nota einnota hanska eða stigvél.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 24/4/05 00:52

Hexia de Trix mælti:

Ísdrottningin mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Hexia de Trix mælti:

...
Að minnsta kosti hef ég takmarkaðan áhuga á kynfærum karla, þó mér þykir þau auðvitað nauðsynleg að mörgu leyti.

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Eins og þetta kemur mér fyrir sjónir þá:

Karlmönnum er auðvelt að koma til með því að sýna þeim kynfæri.
Þeir örvast sjónrænt.
Konur bregðast ekki við því að sjá kynfæri fyrr en þær eru orðnar „aroused“.
Þær örvast huglægt.

Þakka þér Ísdrottning fyrir að útskýra þetta fyrir hinum helming mannkynsins. Ég á stundum svo erfitt að gera mig skiljanlega... ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Já... en Hexia... að þú skulir segja þetta. Ég hef alltaf reynt að hafa mig svo lekkeran og svo fær maður bara þetta?!?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 24/4/05 00:59

Elsku Ívar (og þetta er opið bréf til að fyrirbyggja slíkan misskilning hjá öðrum)

Konur elska kallana sína útaf einhverju öðru en limum þeirra. Þið karlmenn sjáið alveg sjálfir um að elska limi ykkar ‹glottir›.
Sú kona sem elskar kallinn sinn fyrst og fremst - eða jafnvel eingöngu - út af lim hans, hún er ekki eins og fólk er flest (eða ekki eins og konur eru flestar allavega...)

Víst þykir konum alltaf gaman að sjá elsku kallinn sinn vel til hafðan, og líklega þykir þeim flestum gaman að sjá líkamleg viðbrögð karlmanna - það sannar fyrir konunni að karlmanninum líst vel á hana. En að halda að konur örvist við það eitt að líta karlmennskustoltið augum, það er beinlínis rangt.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: